[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 21: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 20 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Sau khi rời khỏi bữa tiệc , Giai Hy không trực tiếp về nhà mà đến nơi giam giữ Lâm Tuyết . Đó là một tầng âm nằm sâu dưới biệt thự của Tiêu Hoắc , xung quanh phảng phất mùi ẩm mốc khó ngửi .

Lâm Tuyết được giam trong căn phòng được coi là sạch sẽ , bên ngoài bố trí hai gác ngục canh gác , cô ta thì bị nhốt bên trong , hai tay trói chặt , quần áo xộc xệch , bẩn thịu , miệng vẫn còn ngậm khăn lau bàn mà lúc nãy ở buổi tiệc bị cô nhét vào .

Thấy có đến , cô ta ngẩng đầu trừng mắt , phát hiện là Giai Hy thì hận ý trong mắt vụt , chật vật đứng dậy xông về phía cô muốn đồng quy vu tận nhưng chưa kịp làm gì đã bị cô đạp ngã , lưng đập mạnh vào tường , khóe môi rỉ ra chút máu .

" Ưm ưm ư ưm ưm ưm . " Lấy khăn từ trong miệng cô ta vút sang một bên , Giai Hy lôi ghế cùng một lọ nước thơm từ không trung ra trước con mắt khiếp sợ của Lâm Tuyết .

" Mày ... mày là quái vật , tao phải nói cho mọi người biết , mày chính là quái vật . "

" Câm miệng , thật ồn ào . "

" Tao không câm , tao phải nói cho mọi người biết mày là quái vật . Đúng vậy , nếu mày không phải quái vật thì tao sẽ không như thế này , chỉ cần mày chết , mày biến mất . "

" Phiền phức thật đó , cô nên nghĩ xem mình có thoát được khỏi đây không , mà dù có thoát thì mọi người sẽ tin cô sao , không hề , bởi vì họ sẽ nghĩ cô bị tâm thần , thậm chí đưa cô vào bệnh viện . "

" Không , tao không bị sao hết , mọi người chắc chắn sẽ tin tao , mày sẽ chết , mọi thứ trở về như cũ , tao vẫn là Lâm Tuyết ngày xưa . "

" Cô mơ cũng đẹp đó , nhưng căn bản bộ mặt thật của cô đã bị lan truyền khắp giới thượng lưu rồi , sợ sau này muốn sống bình thường còn khó , còn muốn họ tin cô . "

" Tao không làm gì hết , đều là tại mày , nếu không có mày , tao sẽ không bị như thế này , mày mau chết đi con khốn . Hahaha , mau chết đi . " Lâm Tuyết hét lên , không ngừng nguyền rủa cô ,miệng cười điên dại như kẻ tâm thần .



Mới kích vào câu mà đã điên rồi , nhàm chán thật đó . Cất đồ vào lại không gian , nhét giẻ vô mồm Lâm Tuyết , Giai Hy bước ra ngoài , trước khi đi không quên nhin gác ngục .

" Chuyện hôm nay nên biết phải nói thế nào rồi chứ . "

" Sau khi bị bắt giam , Lâm Tuyết bỗng bị rối loạn tâm lí mà trở thành kẻ tâm thần . "

" Còn gì nữa không . "

" Hôm nay không có bất kì người nào đến gặp cô ta . "

" Tốt , hoàn thành xong nhiệm vụ này hai người sẽ có thưởng . "

" Cảm ơn Lâm tiểu thư , Lâm tiểu thư đi đường cẩn thận . " Tiễn Giai Hy rời đi , hai tên gác ngục lặng lẽ lau mồ hôi lạnh , lưng ướt đẫm một mảng áo . Người này đúng là đáng sợ , nói có vài câu thôi mà có thể khiến người ta từ một kẻ bình thường thành tâm thần luôn , hơn nữa , ánh mắt đó , rất sắc lạnh , tốt nhất sau này vẫn là không nên động vào .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Ngồi taxi về , cô nhàm chán buôn chuyện với hệ thống giết thời gian .

[ Kí chủ uy vũ thật đó , chưa tới một tháng đã hạ bệ được Lâm Tuyết , chỉ tiếc là để lỡ mất ánh sáng của thần . ]

\- Ta biết ánh sáng của thần khá quý nhưng đâu có quan trọng lắm đâu mà ngươi tiếc nuối từ nãy tới giờ vậy \.



[ Sao lại không quan trọng , nếu mang đi đổi có thể được 5000 điểm năng lượng đó . ]

\- Cái gì ? 5000 điểm năng lượng \, sao ngươi không nói chuyện này sớm hơn hả \.

[ Kí chủ có hỏi đâu . ]

\- Mẹ nó \, cứ vậy mà để mất 5000 điểm năng lượng \, cô cũng thấy xót nha \.

" Quý khách , đến nơi rồi . "

" Ừm , hết bao nhiêu tiền . "

" ..... tệ " ( Tại Sói không biết rõ giá taxi bên trung như thế nào nên chấm chấm vô đó nha . )

" Đây , khỏi thối . " Cô đưa tờ màu hồng ra , thất thểu bước đi . Đi được một đoạn thì Giai Hy bị người nào đó kéo vào con hẻm tối gần đó .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook