[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 15: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 13 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Xử lí xong bữa sáng , Giai Hy theo thường lệ đạp xe đến trường , tiện thể ghé qua tiệm tạp hóa mua cho mình chút đồ ăn vặt . Nhưng hôm nay , chỉ vừa đạp xe ra đầu ngõ thì cô bị chặn lại bởi một nhóm về sĩ áo đen .

" Lâm tiểu thư , phu nhân chúng tôi muốn gặp cô . "

" Tôi không quen biết phu nhân nào cả , phiền nhường đường , tôi còn phải đi học . "

" Phu nhân chúng tôi là Dương Tiểu Ngọc . "

[ Kí chủ , Dương Tiểu Ngọc là mẹ ruột của nguyên chủ , phu nhân Lâm Gia . ]

\- Ồ \, phải đi chào hỏi chút chứ nhỉ \.

" Được , dẫn đường đi . " Giai Hy đồng ý xong thì nhóm vệ sĩ lập tức gọi điện thoại báo sau đó dẫn cô đến chỗ của Dương Tiểu Ngọc .

An vị trong phòng vip của một quán ăn tây gần đó , đợi khoảng 2-3 phút thì Dương Tiểu Ngọc cũng xuất hiện . Bà ta trước kia từng là diễn viên , biết cách chăm sóc sắc đẹp nên dù đã gần 40 nhưng vẫn rất trẻ trung , mang nét quyến rũ , quý phái .

" Chào Lâm tiểu thư , xin lỗi vì đến muộn . " Dương Tiểu Ngọc ngồi đối diện cô , lời nói mặc dù khách khí nhưng vẫn chứa đựng sự chán ghét cùng không kiên nhẫn . Giới thượng lưu luôn là vậy , họ khinh thường , chê bai sự thấp hèn của những người tầng lớp thấp vì đối với họ giao lưu với loại người này làm mất giá trị của mình . Nhưng họ căn bản không hề nhớ , mình cũng từng là một thành phần của tầng lớp thấp .

" Không biết Lâm phu nhân đại giá quang lâm đến tìm tôi có chuyện gì không ? "

" Nghe nói Lâm tiểu thư có quan hệ với Mặc thiếu gia . "

" Chuyện này có liên quan gì ? "

" Con gái tôi có ý với Mặc thiếu gia , hôm qua gia đình tôi đã sang để hỏi thử ý kiến của Mặc Gia về việc cho hai gia đình kết thông gia và cũng đã được họ chấp thuận . Từ giờ tôi mong cô có thể cắt đứt mọi chuyện với Mặc thiếu gia và rời khỏi trường học . "

" Tại sao tôi phải làm vậy . "



" Lâm Tuyết cùng Mặc Nhiên đã là vị hôn thê , việc của cô có thể khiến tình cảm của hai đứa nó bị rạn nứt , tôi mong cô có thể chấm dứt mọi chuyện trong yên bình . Mọi chi phí Lâm Gia sẽ bồi thường , đồng thời sau khi tốt nghiệp sẽ sắp xếp cho cô làm trưởng phòng ở chi nhánh nước ngoài . "

" Nếu tôi từ chối . "

" Vậy đành đắc tội Lâm tiểu thư rồi . "

" Lâm phu nhân cũng trọng tình nghĩa thật đó , có thể vì một người con gái nuôi mà không tiếc mọi thứ . "

" Lâm Tuyết vốn đã là một phần của Lâm Gia . "

" Vậy tôi hỏi Lâm phu nhân một câu : Nếu một ngày , con gái ruột của bà còn sống và trở lại . Giữa con ruột và con nuôi , bà chọn ai . "

" Câu hỏi nhảm nhí gì đây , con gái của tôi đã chết từ 13 năm trước rồi , sao có thể trở lại được mà dù có thật thì Lâm Tuyết là một đứa bé lương thiện , chắc chắn hai đứa sẽ sống chung với nhau vui vẻ . "

" Chỉ cần chọn một trong hai , bớt dài dòng . " Giai Hy lạnh lùng nhìn Dương Tiểu Ngọc khiến bà ta hoảng sợ nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh , còn tức giận hất nước vào người cô .

" Không cần bà trả lời nữa , tôi đã có đáp án của mình rồi . " Lau qua chỗ bị dính nước , Giai Hy nở nụ cười thản nhiên với Dương Tiểu Ngọc . " A , quên mất , cái này trả lại bà , tôi sợ nếu tiếp tục giữ sẽ bị nó làm bẩn mất . " Ném một cái lắc tay bằng bạc hình cỏ ba lá lên mặt bàn , cô đứng dậy rời đi .

Dương Tiểu Ngọc bị thái độ của cô làm cho tức giận nhưng khi nhìn đến chiếc lắc tay trên bàn liền hoảng hốt . Lắc tay này , là năm sinh nhật 2 tuổi mình tặng con bé , tại sao lại ở trên người Lâm Giai Hy , chẳng nhẽ ...

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook