[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 12: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 10 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

" Lâm Giai Hy , em giả thích chuyện này thế nào ? Tôi cứ nghĩ rằng em là một học sinh chăm ngoan , biết vượt khó , thật không ngờ ... " Giám thị coi thi lôi tờ phao được Lâm Tuyết giấu trong ngăn bàn cô ra , vẻ thất vọng được biểu hiện ra như thật .

Cũng bởi vì bị Lâm Tuyết mua chuộc nên khi trách mắng cô , giám thị coi thi không hề kiêng nể mà to giọng làm toàn bộ học sinh nghe thấy , ai cũng liếc mắt khinh thường cùng châm chọc Giai Hy .Những học bá từng hâm mộ cô càng căm ghét cô hơn , thậm chí có người không chịu được ném sách , giấy bút , nếu không phải thân thủ cô nhanh nhẹn né tránh thì chỉ sợ đã bị ném trúng người .

" Giai Hy , chuyện này là hiểu nhầm phải không . " Lâm Tuyết đứng bên cạnh xen lời vào , bày ra bộ dáng thương tâm như thể ai đó phụ bạc cô ta .

Đúng lúc này , Mặc Nhiên đi ngang qua , nhìn thấy bóng dáng cô gái mà mấy đêm nay hắn luôn nhung nhớ thì theo bản năng rảo bước đến chỗ Giai Hy đứng .

Sự xuất hiện của hắn làm tất cả học sinh trong lớp ngạc nhiên vô cùng . Đặc biệt là khi Mặc Nhiên đi đến , nữ sinh trong lớp hận không thể hét bay nóc trường luôn . Mặc kệ mấy tiếng hét kia , hắn vẫn bình tĩnh đi thẳng một đường đến chỗ bàn cô rồi dừng lại .

" Mặc Nhiên ... anh đến tìm em sao ? " Lâm Tuyết đứng cạnh đó tưởng hắn đến đây vì mình nên thẹn thùng hỏi . Nhưng đáp lại cô ta là sự trầm lặng đáng sợ , tủi thân quay sang nhìn hắn liền thấy Mặc Nhiên đang ôm chặt Giai Hy .

" Cuối cùng cũng tìm được em rồi , vật nhỏ . " Hắn thì thầm vào tai cô , hơi nóng phả ra khiến Giai Hy rùng mình một cái .

" Anh đến đây làm gì ? " Cô lạnh lùng hỏi Mặc Nhiên .

" Hôm đó em bỏ đi làm tôi rất thương tâm đó . " Bày ra bộ dáng đáng thương , hắn dụi đầu vào tóc cô , tay sờ mó lung tung ăn chút đậu hũ .

" Ồ , rồi sao nữa . " Đẩy hắn ra khỏi người mình , cô lạnh nhạt hỏi tiếp khiến Mặc Nhiên có chút bế tắc .

Không phải mấy nữ sinh khác thích bạn trai làm nũng sao ? Biểu tình lạnh nhạt của cô ấy là thế nào ? Chẳng nhẽ sức hút của mình giảm đi .



Thấy Mặc Nhiên ngơ ngác đứng một chỗ , Giai Hy cũng chẳng thèm để tâm , trực tiếp ly khai khỏi lớp . Cô còn phải chuẩn bị đi vả mặt a ~ .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Giai Hy đi một lúc thì Mặc Nhiên cũng hồi thần , chẳng nói một lời đuổi theo phương hướng cô rời đi , bỏ lại một đám người chưa loát kịp dữ liệu những gì vì diễn ra .

Nam thần lạnh lùng của trường đến lớp mình , Lâm Tuyết tưởng nam thần tìm mình nên tiến lên nói chuyện nhưng thực chất nam thần là đến tìm Lâm Giai Hy , nam thần ôm Lâm Giai Hy lại bị đẩy ra , Lâm Giai Hy bỏ đi , nam thần đuổi theo . Nam thần cùng Lâm Giai Hy có một chân . Ngọa tàn , tôi vừa chứng kiến cái gì thế này .

Lâm Tuyết lúc này thì tức giận vô cùng , lòng bàn tay siết chặt , gương mặt vặn vẹo , xấu xí , ánh mắt đầy sự thù hận .

Lâm Giai Hy , lại là mày , gia đình giàu có , gương mặt xinh đẹp , học giỏi , giờ còn quen biết với nam thần . Tại sao mày lại luôn được ông trời ưu ái như vậy . Nếu mày không có trên đời này thì mọi thứ sẽ là của tao , đúng vậy , chỉ cần mày biến mất MÃI MÃI .

Cười một nụ cười dữ tợn , cô ta cuối cùng cũng khôi hụ lại bộ dạng thanh thuần thường ngày của mình . Giai Hy bên kia qua hệ thống nghe ý niệm trong đầu Lâm Tuyết chỉ nhếch môi cười khẩy . Muốn giết ta , nằm mơ cũng không tốt như vậy đâu .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook