[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 30: Công chúa Vân Nam thượng vị ( 6 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Thời gian cứ vậy trôi qua , cuối cùng cũng đã đến sinh thần 15 tuổi của Giai Hy , khắp nơi đều là không khí náo nhiệt cùng vẻ tất bận của người hầu để chuẩn bị cho yến tiệc .

" Công chúa , sắp đến giờ tổ chức yến tiệc rồi , người mau dậy để chúng nô tì sửa soạn ạ . " Nô tì A gấp gáp gọi Giai Hy đang ngủ như heo trên giường dậy .

" Một chút nữa thôi . " Hôm qua cô cày phim cùng hệ thống , ai ngờ chớp mắt một cái đã là 12 giờ trưa hôm sau , giờ thật sự chỉ muốn ngủ thôi , yến tiệc gì đó vẫn là hủy đi .

Thấy công chúa vẫn nằm bất động ở chỗ đó , nô tì A bất lực đành phải gọi tổng quản tìm hoàng thượng đến . Vân Giai Thụy nghe xong thì ngao ngán lắc đầu . Haiz , vậy mà vẫn còn ngủ . Sau đó đi đến Ngọc Thần Cung .

Nhìn Giai Hy ôm chăn ngủ ngon lành , hắn khẽ phì cười , cúi người chỉnh lại tư thế cho cô rồi sai người chuẩn bị bồn tắm trước còn mình thì bắt đầu công cuộc gọi heo con dậy .

Vài phút sau , Giai Hy không chịu được sự phiền nhiễu của Vân Giai Thụy liền ngồi dậy , trừng mắt nhìn hắn như kẻ thù giết cha , má hơi phồng lên trông cực đáng yêu . Không tự chủ vươn tay ra bẹo má cô , đáp lại chính là dấu răng huyền thoại in trên cánh tay .

Bực bội trèo xuống giường , Giai Hy tức giận đuổi Vân Giai Thụy ra ngoài . Hứ , dám phá hỏng giấc ngủ quý giá của ta . Dù có là thần ta cũng không nể mặt đâu .

" Công chúa , đã chuẩn bị xong bồn tắm cho người rồi ạ . "

" Ta biết rồi , lui hết ra ngoài đi . "

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\- Tua nhanh quá tình tắm rửa của chị nhà \-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-



Mặc bộ y phục mà tên hoàng đế chết tiệt kia mang đến , Giai Hy biếng nhác ngồi xuống cho nô tì sửa soạn , thỉnh thoảng đưa tay ngáp vài cái . Chậc , vẫn còn buồn ngủ quá đi .

" Sửa soạn xong rồi , người xem có hài lòng không ạ . "

Cô đưa mắt nhìn thiếu nữ trong gương , dung mạo xinh đẹp , trong sáng lúc trước nay trang điểm vào thêm mấy phần mị lực cùng quyến rũ , mái tóc đen được búi cầu kì cài thêm chiếc trâm ngọc tinh xảo , làn da trắng ngần , mịn màng , cả người tỏa ra hương anh túc mê hoặc chết người .

Giai Hy đứng lên di chuyển đến nơi diễn ra yến tiệc , đóa mẫu đơn được thêu trên tà váy tím chuyển động theo từng bước chân của cô .

Miễn cưỡng mỉm cười , Giai Hy khoác tay Vân Giai Thụy tiến vào chính điện , dọc hành trình không quên quắc mắt trừng hắn . Hừ , thù hôm nay ta vẫn chưa quên đâu , kết thúc yến tiệc xem ta trả thù người thế người .

An vị trên ghế của mình , cô liếc mắt tìm kiếm Tuệ Ly , rốt cuộc cũng tìm thấy thân ảnh của cô ta .Hôm nay Tuệ Ly mặc bạch y đơn giản khác biệt với đàn oanh oanh yến yến kia . Bề ngoài cũng không phải xinh đẹp hiếm có lắm nhưng khí chất lạnh lùng bao quanh rất thu hút mấy tên nam nhân . Nhưng lại khiến nhiều nữ quyến không ưa gì cô ta .

Và tất nhiên đã không ưa thì sẽ có hãm hại rồi , thứ muội của Tuệ Ly chút nữa sẽ cố tình bảo cô ta biểu diễn để làm bẽ mặt , tiếc là lại làm người ta trở thành trung tâm , còn hút hồn được Thái Tử ngoại quốc cùng tướng quân Âu Chính Thiên . Nhấp nhẹ chút rượu , Giai Hy nheo mắt đón chờ kịch hay sắp diễn ra .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook