[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 29: Công chúa Vân Nam thượng vị ( 5 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trong thư phòng , Vân Giai Thụy cùng Giai Hy mắt to trừng mắt nhỏ . Thời gian dần dần trôi qua , hai người cứ đấu mắt như vậy mãi cho đến khi Vân Giai Thụy chủ động mở lời .

" Muội không bị ngã đến choáng váng rồi chứ "

" MUỘI . RẤT . BÌNH . THƯỜNG . " Tên hoàng đế này , dám nói ta đầu óc có vấn đề , ta rất khỏe đó , hiểu không . Nếu có thì phải là cả nhà ngươi có vấn đề ý . Mà khoan , hiện tại mình cũng cùng huyết thống với hắn , sửa lại chút , đầu óc ngươi mới có vấn đề ý .

" Nhưng bổn quân tưởng muội không thích cách ăn mặc như này . "

" Đó là trước kia thôi . " Ngươi có phải hoàng đế không vậy , sao lắm chuyện thế . Nếu không phải ngươi là nhân vật tâm nguyện thì ta nhất định sẽ treo ngươi lên đánh bầm dập .

" Nhưng không đẹp sao . Nếu như ca ca không thích thì muội mặc lại mấy bộ kia cũng được . " Ngươi nghĩ ta sẽ nói vậy , xin lỗi , nhưng nếu ngươi dám nói nó xấu thì đừng trách ta đây ra tay tàn độc .

" Không , rất đẹp . " Khó khăn lắm Tiểu Hy mới có thể thay đổi , không thể để muội ấy quay lại con đường trước kia được .

" Cũng khuya rồi , ca nghỉ ngơi sớm đi nha , muội về cung trước . "

" Ừm , đúng rồi , 1 tháng nữa là sinh thần 15 của muội , muốn được tặng quà gì không ? "

" Nếu được thì muội muốn ca mãi mãi ở bên muội . "



" Điều này là tất nhiên rồi . " Muội là người thân duy nhất còn lại của ta , dù có chết cũng chỉ mong cho muội một đời bình an , như vậy thì khi gặp lại mẫu hậu cùng phụ hoàng cũng không thấy hổ thẹn .

" Vậy muội hồi cung đây . "

Nhìn bóng dáng xinh đẹp khuất dần sau màn đêm u tối , Vân Giai Thụy chợt phát hiện mình bị lừa . Vốn định gọi muội ấy để nói chuyện tự ý xuất cung , vậy mà lại bị muội ấy lừa quên hết . Đúng là tiểu nghịch ngợm mà .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Trở về Ngọc Thần Cung , Giai Hy sai người chuẩn bị nước tắm , lúc này chui lỗ chó về dính không ít bụi bẩn cùng vi khuẩn . Cũng không thể chỉ thay nguyên y phục đi ngủ được , dù sao cô cũng là người rất yêu sạch sẽ .

Cởi y phục trên người bước vào bồn tắm rải đầy cánh hoa hồng , cô nhắm mắt hưởng thụ , thở ra một hơi như trút hết mọi việc xui xẻo của hôm nay .

" Thoải mái quá đi ! "

" Công chúa , để nô tì tắm rửa cho ngài . "

" Không cần đâu , các ngươi ra ngoài hết đi . " Mấy việc như thế này vẫn là tự mình làm đi , cô không thích việc người khác động chạm vào cơ thể mình dù là nam hay nữ cũng vậy .

" Vâng . " Người hầu đứng thành hai hàng quy củ lui ra ngoài , không quên đóng cửa lại .

Xác định người trong phòng đã đi hết , Giai Hy lười biếng dựa vào thành bồn , ngón tay mơn chớn mấy cánh hoa nói .



" Hiện tại trong phòng chỉ còn mỗi ta , ngươi có thể xuất hiện rồi đấy . Lén lút ở chỗ đó rình trộm bổn công chúa tắm là không tốt đâu . "

Cô vừa dứt lời , một bóng đen từ góc khuất trần nhà nhảy xuống , hắn nở nụ cười cợt nhả , vạt áo hơi mở rộng để lộ cơ bắp như ẩn như hiện .

" Công chúa cũng lợi hại thật đó , làm ta cứ tưởng người giống như lời đồn chứ . "

" Lời đồn không thể tin , trừ khi ngươi tự mình chứng minh nó là sự thật . "

" Haha , công chúa có cốt khí thật đó , thật tiếc khi người không phải một đại nam nhân . "

" Nam nhân thì làm sao , bây giờ ta là nữ nhân thì cũng hơn rất nhiều nam nhân , kể cả ngươi . "

Nhếch miệng cười , hắn thì thầm vào tai cô và để lại một lệnh bài bằng gỗ khắc chữ Nguyệt Ảnh rồi biến mất . Tựa như cơn gió , thoắt đến cũng thoắt đi .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook