Xuyên Ngược Tra Nam Chủ

Chương 77: Tin chấn động!!?

Tử Y Y

17/01/2020

Đỗ Minh Nguyệt dạo gần đây biết được tin tức về những việc không tốt liên quan đến Cố Thị, cô cũng chẳng dám bén mảng đến đó nữa. Ai biết được lỡ sau này cái tập đoàn Cố Thị đấy có gì không may xảy ra rồi Cố Hàn lại lôi cô vào nhờ cô giúp đỡ thì rất phiền phức a. Mọi thứ tốt nhất đối với Đỗ Minh Nguyệt cô bây giờ là cứ sinh hoạt bình thường và ít qua lại nhất có thể với Cố Thị, nhưng về Cố Hàn thì vẫn bình thường thôi. Vì cho dù cả Cố Thị có sụp đổ thì Cố Hàn vẫn còn có Cố gia cơ mà, chẳng qua cô lo sợ rằng bản thân sẽ bị kéo vào mớ hỗn độn của Cố Thị mà thôi, ai bảo dạo gần đây cô hay đến đó làm gì cơ chứ.

Còn về Cố Thị của Cố Hàn và Nhiếp Thị của Nhiếp Hạo Nhiên, hiện tại đang nổ ra cuộc cạnh tranh - đấu đá nảy lửa. Nhưng trong tình hình hiện giờ, có vẻ Cố Thị sẽ không thể nào đối đầu với Nhiếp Thị, bởi vì nó gần như bị Bạch Nhật Hy chặt mất đi đôi cánh.

Cố Hàn trong khoảng thời gian gần đây rất bận bịu với chuyện của Cố Thị và chuyện nhà nên hắn cũng chẳng có thời gian đi tìm Đỗ Minh Nguyệt. Hắn hiện giờ đang rất mệt mỏi, vì áp lực từ cha và ông nội hắn. Đã thế Cố Thị dạo gần đây cũng không ổn lắm khiến cho hắn cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Bản thân Cố Hàn hắn cũng không hiểu lý do vì sao mà đột nhiên Nhiếp Hạo Nhiên lại ra tay với Cố Thị. Nếu hắn nhớ không lầm thì sáu đại gia tộc điều có điều luật, nói đúng hơn là một hiệp ước rằng sáu gia tộc sẽ không bao giờ xâm phạm lẫn nhau. Nhưng bây giờ, Nhiếp Hạo Nhiên đang khơi dậy và dần đi ngược lại cái hiệp ước ấy

Cố Hàn ngồi ở phòng làm việc với bộ dạng xuề xòa nhất từ trước đến giờ, đầu tóc hắn rối tung rối mù lên, hai mắt thâm quầng hiện rõ vẻ mệt mỏi, râu cũng bắt đầu mọc lún phún khiến cho hắn bây giờ trông chẳng khác gì kẻ nghiện ngập, thất nghiệp.

Thật khó hiểu, hắn không hiểu vì sao dạo này Nhiếp Thị rất hay cản đường hắn mặc dù trước đó hai nhà đã thỏa thuận sẽ không bao giờ can thiệp hay phá rối gì đối phương. Nhưng vậy mà tại sao bây giờ tên Nhiếp Hạo Nhiên lại hết lần này đến lần khác chèn ép Cố Thị của hắn.

Bây giờ, Cố Hàn quả thật rất khó khăn. Hắn hiện giờ chỉ có thể cố gắng cầm cự chống đỡ Cố Thị, chứ hắn không còn được như ngày trước được nữa. Cố Thị hiện tại sẽ có thể sụp đổ bất cứ lúc nào...

........

Còn về Nhiếp Thị, tuy Nhiếp Hạo Nhiên ra oai với Cố Hàn bằng cách hết lần này đến lần khác cản đường, gây khó khăn cho hắn. Nhưng thực ra, Nhiếp Hạo Nhiên hắn cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Tuy nói, theo tính toán ban đầu của hắn thì sao tổn thất từ hợp đồng hợp tác với Cố Thị đáng ra sẽ không gây ra bất cứ điểm khó khăn nào cho Nhiếp Thị. Thế nhưng, Nhiếp Hạo Nhiên lại không lường trước được số tiền bỏ ra để duy trì cái dự án chết ấy lại quá lớn so với vốn đầu tư lẫn lợi nhuận ban đầu hắn nhận được.

Hiện tại, Nhiếp Thị cũng đang rất lao đao về các khoản tiền của tập đoàn, vì cái dự án chết ấy mà bây giờ tập đoàn của Nhiếp Hạo Nhiên gần như lung lay một nửa.

Nhiếp Hạo Nhiên tạm thời để yên cho Cố Thị và Cố Hàn, vì hắn muốn tập trung giải quyết các vấn đề của Nhiếp Thị trước tiên.

Mọi thứ sẽ vô cùng suôn sẻ trơn tru, nếu như không có sự xuất hiện cái tập đoàn xuyên quốc gia Joyce gì đấy ở bên Anh can thiệp vào. Nghe nói, họ dạo gần đây đang muốn thâm nhập và mở rộng thị trường ở đất nước này. Nhưng thay vì hợp tác với sự thiện chí, thì bọn họ hết lần này đến lần khác nhắm vào Nhiếp Thị của Nhiếp Hạo Nhiên, khiến cho hắn không thể nào buông lỏng tâm tình được.

Tuy là nam chủ nhưng có vẻ Nhiếp Hạo Nhiên cũng không thể làm gì để chống chọi lại với Joyce, có lẽ là do bên trong nguyên tác không có sự xuất hiện của nó nên tất cả bàn tay vàng của nam chủ vô hiệu với nó cũng nên.

Và tất nhiên, chỉ cần là một động tĩnh nhỏ của Nhiếp Thị thì đều bị Joyce nắm bắt được, rồi triệt để gây cản trở khó dễ.



..........

Khoảng thời gian không lâu, Cố Thị của Cố Hàn bị công bố phá sản trước sự ngỡ ngàng của tất cả người dân và lẫn những người đối tác cùng đối thủ trên thương trường bấy lâu nay. Bọn họ thật sự không thể nào ngờ và lường trước được một ngày nào đó Cố Thị, Cố gia luôn vững chắc và gần như đứng đầu chỉ sau Cơ gia lại đột ngột sụp đổ như thế.

Sau khi tin phá sản của Cố Thị - Cố gia được công bố, thì Cố Hàn tổng tài đương nhiệm và cũng là người chuẩn bị kế nhiệm quản lý gia tộc đột nhiên biến mất trong một đêm khiến nhiều người không tránh khỏi bất ngờ.

Cách biệt với khoảng thời gian Cố Thị - Cố gia sụp đổ không bao lâu, thì tất cả mọi người lại thêm một lần nữa bàng hoàng trước thông tin trên bài báo viết về sự thất bại ê chề của Nhiếp Thị dưới tay tập toàn xuyên quốc gia Joyce với công ty mẹ - tập đoàn lớn được đặt ở Anh Quốc. Và hiện tại, Nhiếp Thị đang trong tình trạng bị Joyce thu mua lại tất cả cổ phần lẫn cả tập đoàn.

Chỉ cách một thời gian rất ngắn vậy mà cả hai tập đoàn lớn là Cố Thị và Nhiếp Thị đều lần lượt sụp đổ khiến cho tất cả mọi người phải thay đổi và mở rộng tam quan của bản thân.

Khi này, có nhiều nhà báo đã ngứa mắt hai nhà này đã lâu liền giậu đổ bìm leo, ngày trước người ta vẫn còn hùng mạnh nên không dám động vào, nhưng nay bọn họ còn thua những người bình thường thì sao phải nể mặt.

Tất cả những việc ngày trước Cố Hàn và Nhiếp Hạo Nhiên làm khi còn uy quyền đều bị khai quật lại, khiến cho nhiều người kéo vào mắng chửi mười tám đời tổ tông của Cố gia và Nhiếp gia.

Sáu đại gia tộc, nhưng chớp mắt chỉ còn lại tứ đại gia tộc. Người của tứ đại gia tộc khi này cũng chẳng có tâm trạng quan tâm đến sự náo động về sự sụp đổ của hai gia tộc kia. Bọn họ đang lo rằng, rõ ràng là có người nhằm vào sáu đại tộc, nay đã triệt tiêu được hai gia tộc là Cố gia và Nhiếp gia thì không biết gia tộc kế tiếp là ai, nên bọn cũng chẳng vui vẻ thoải mái gì.

Đỗ Minh Nguyệt thì dạo gần đây rất ít khi qua lại với hai bên Cố gia và Nhiếp gia. Cô lúc này đang đi dạo phố với Tần Minh thì nghe anh nói về sự sụp đổ của hai gia tộc Cố - Nhiếp khiến cho Đỗ Minh Nguyệt đột nhiên xanh mặt. Cô khi này lại chợt nhớ đến từng vẻ mặt, từng câu nó của Bạch Nhật Hy. Nghĩ đến đây, Đỗ Minh Nguyệt tự trấn bản thân sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu. Bạch Nhật Hy rõ ràng là không có người chống đỡ như cô thì làm sao mà cô ta đối phó cô được cơ chứ.

Tự trấn an là như thế, nhưng Đỗ Minh Nguyệt cũng không thoát khỏi lo lắng không thôi. Kết quả, cả đêm đi cùng Tần Minh mà đầu óc của cô để ở đâu chứ không hề để ý đến anh.

Đi với Tần Minh xong, sau khi trở về Bạch gia. Đỗ Minh Nguyệt mang tâm trạng không yên quay trở về phòng. Đứng trước cửa phòng, giơ tay định mở cửa thì đột nhiên trong đầu cô lại hiện lên gương mặt lạnh như băng của Bạch Nhật Hy với câu nói ngày đó:

“Tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu!”

“Cô cứ việc không làm theo lời của tôi. Còn chuyện gì sẽ xảy ra thì tôi không biết.”

Từng câu nói ngày trước của Bạch Nhật Hy cứ không ngừng vang lên trong đầu Đỗ Minh Nguyệt. Cô thẩn thờ đẩy cửa bước vào bên trong phòng, nằm trên giường mà mặt cô cứ biến trắng rồi lại xanh. Tuy có chút lo lắng, sợ hãi nhưng Đỗ Minh Nguyệt rất nhanh lấy lại được tinh thần. Cô không tin bản thân sẽ thua thảm hại trước Bạch Nhật Hy, trong khi cô có những tảng núi to lớn vững chắc chống đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Ngược Tra Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook