Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Chương 4

Phan Phương Thảo

16/09/2016

Tại nước Ngạo Thiên, tiếng cười vang vọng có vẻ rất đắc ý, là từ một vị nữ nhân dáng vẻ cao cao tại thượng.

- Ha ha ha, ngươi làm tốt lắm, trọng thưởng lớn.

- Đa tạ Nữ vương! ~ Tên thuộc hạ vui mừng ra mặt.

Chuyện là Sư Tử biết việc Vương triều Hoàng đạo và Tuyệt Chiến sẽ liên minh với nhau, nàng đã cử mật thám đến bữa yến tiệc này hạ độc Cự Giải và chỉ có nàng mới có thuốc chữa thôi, mọi người sẽ đổ lỗi cho nước Tuyệt Chiến, tình hảo hữu của chúng sẽ bị chia cắt. Một suy nghĩ rất ranh ma trong Sư Tử.

- Lục thái giám mau chuẩn bị phiên họp! ~ Sư Tử nhìn Lục Thái giám, ra lệnh

- Chuẩn bị phiên họp, cho mời các quan Đại thần ~ Ông dõng dạc nói.

Một lúc sau, các Quan Đại thần đã tập hợp đầy đủ ở đại sảnh trong cung.

- Nữ vương vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.

- Bình thân, bắt đầu cuộc họp đi ~ Sư Tử liếc qua tên thái giám ngay cạnh ra ý.

Đợi thái giám ban sớ xong Sư Tử mới nói tiếp:

- Nhân cơ Cự Giải vua của nước Vương triều Hoàng đạo bị trúng cực độc, chúng ta mau nhân cơ hội này mà chiếm lấy nước đó. Ta giao cho các ngươi việc này, hai tuần sau chúng ta sẽ xuất binh.~ Sư Tử nghiêm nghị nói

- Vậy có phải hơi vội không thưa Nữ vương? Người đã nói là ba tháng sau mới xuất binh mà ~ Đại tướng quân tên Tùng Cung nói

- Vậy thì không có cơ hội cho chúng chuẩn bị rồi, chúng ta sẽ chiếm được thế thượng phong ~ Sư Tử đáp, nàng quả là một nữ nhân phi thường.



- Chiến lược hay! ~ Các quan thần tấm tắc lên lời khen ngợi

Mọi người đều được Sư Tử giao nhiệm vụ mà chuẩn bị đợt tấn công. Trong bài học lịch sử của thời hiện đại thì nhờ kế sách này của Nữ vương Sư Tử mà nàng đã thống trị được nước Vương triều Hoàng đạo. Vậy Xử Nữ có thay đổi lịch sử éo le của Vương triều Hoàng đạo khi cô xuyên không về đây không?

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Trở lại với đất nước Vương triều Hoàng đạo, tại thành Cát Liễu, hai tỉ muội Xử Ngưu cùng nhau đi chợ mua đồ cho quán, nàng cô đẹp quá nên đã trở thành mục tiêu cho những kẻ côn đồ, cướp bóc.

- Hai cô nương xinh đẹp, hai nàng định đi đâu đây? Cùng đi chơi với bọn tôi đi! ~ Một đám nam nhân xúm lại vây quanh Xử Nữ và Kim Ngưu châm chọc.

- Mau tránh xa nếu không tôi sẽ la lên đó ~ Xử Nữ nói

- Vậy sao? ~ Bọn họ tới cầm tay hai cô toan kéo đi

Xung quanh đó, mọi người đứng nhìn không dám giúp đỡ Xử Nữ và Kim Ngưu vì sợ.

- Đừng m... ~ Kim Ngưu định nói nhưng có một giọng nói cắt ngang nàng

- Dừng lại! ~ Một nữ nhân tuyệt sắc gia nhân đanh giọng nói.

Đó là Thiên Yết, biểu tỉ của vua Cự Giải mà, lũ côn đồ kia cùng Kim Ngưu có thể nhìn thấy thẻ bài lấp loáng trong tà áo mỏng của nàng, chúng bỏ chạy.

- Xin đa tạ! ~ Xử Nữ quỳ gói chắp tay nói.

- Lần sau nhớ phải cẩn thận - Thiên Yết khẽ nói -Vốn nữ nhân các cô nên có trong người chút võ công mà phòng vệ, không nên cứ suốt ngày trang hoa điểm phấn.

-Vậy lần này đành nợ ơn đại nhân.- Xử Nữ ăn nói tròn vẹn, toan đỡ Kim Ngưu nãy giờ vẫn chưa dám ngẩng đầu lên.



-Xin đại nhân hãy nhận tiểu nhân chúng thần, làm gì cũng được, chỉ cần đại nhân cho chúng thần theo, xin hãy ban ân huệ.- Kim Ngưu quỳ rạp khi Thiên Yết vừa quay người đi. Nàng biết Thiên Yết chính là biểu tỉ của vua Cự Giải. Nàng bấu lấy chân váy Thiên Yết rất khẩn thiết, nàng thực không muốn sống trong cảnh suốt chỉ lo sợ người ta cướp mất trinh tiết, hay bị gạ bán cho lão vương nào đó.

-Tiện tì.Ngươi không biết đây là ai sao mà dám nói?- Một tì nữ đi sau Thiên Yết nãy giờ bất bình mà đá Kim Ngưu ra chỗ khác.

Thiên Yết trừng mắt với ả, quay ra nhìn Kim Ngưu đang đau đớn ôm lấy đôi tay vừa bị đá, nàng ân cần đỡ Ngưu dậy, mỉm cười:

-Ta thực không biết phải làm sao, muốn vào trong cung quả thực rất khó nhưng là ta ban ân, các ngươi hãy về mà thu dọn hành lí, hai canh nữa sẽ có xe ngựa tới đón.- Nói rồi nàng dúi vào tay Kim Ngưu một tấm thẻ bài quý giá của nàng dặn dò cẩn thận.

Thiên Yết cùng nàng hầu nữ kia mau về triều bởi cũng đã quá trưa. Thiên Yết về vẻ mặt tươi tắn của nàng vội chuyển thành tím ngắt, nàng quay ra giáng cái tát trời đánh xuống hầu nữ kia.

-Ta nói cho ngươi biết, ngươi có biết hành động đó của ngươi làm ta mất danh dự bao nhiêu không? Tiện tì ngu dốt.- Thiên Yết liên tục vò đầu bứt tóc rồi tát ả ta. -Người đâu, mang con tiện nữ này phạt mười trượng. Sau khi bị phạt biết hối tội thì đến gặp ta, không thì lặng lẽ mà cuốn gói, trong cung ta không có loại tì nữ như ngươi.

Nói rồi nàng dứt khoát phẩy áo ra đi, để tiện nữ đó bị lôi đi trong tiếng gào khóc thảm thương tha tội.

-Thưa đại phi- Một tên thái giám bỗng quỳ gối trước mặt nàng.

-Có gì mau nói, ta không có nhiều thời gian.

-Hoàng thượng mới bị hạ độc, hiện đang lâm tình trạng nguy kịch.

- Cái gì? Mau hồi cung ~ Thiên Yết nói lớn rồi vội quay đi.

Đất nước Hoàng đạo đang trong tình thế gọng kìm. Vua của họ sẽ như thế nào?

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!! ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook