Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Chương 22

Phan Phương Thảo

03/12/2016

Ngôi chùa kiên cố, rộng lớn này là nơi mà nước Vương triều Hoàng đạo tâm đắc nhất bởi không có nước nào biết rằng nó tồn tại. Mỗi khi chiến tranh nổ ra, tất cả dân trong nước dồn hết về đây và ngôi chùa này đủ chứa hết mọi người.

Nơi Tích cung đang cần chi viện, tất cả các lương y còn sót lại tập trung tại đó và một vài lương y thì tập trung ở ngôi chùa. Cự Giải đã đoán được ý đồ của địch là diệt trừ hết các sự trợ giúp bao gồm những thứ liên quan đến chữa trị, cung cấp lương thực, nhân lực,... Vì thế ngài đã tăng cường phòng thủ các nơi ấy.

Xử Nữ nàng đang giúp các lương y ở chùa chữa trị những vết thương cho dân chúng. Nàng chỉ đạo mọi người và thế nên việc này kết thúc rất nhanh chóng. Xử Nữ sau khi giúp xong thì nàng ra khỏi phòng. Nàng thẫn thờ nhớ đến Cự Giải, một cảm xúc rất khó tả.

- Cự Giải không biết giờ ra sao rồi? Không biết chàng có tự chăm sóc bản thân mình được không? Chàng có bị thương không?..... - Xử Nữ lại bắt đầu đặt những câu hỏi về Cự Giải. Nước mắt nàng đã tuôn trào từ lúc nào? Cự Giải chàng đã cướp trọn tâm hồn, trái tim của nàng rồi.

Bóng người con gái bước trên hành lang mang vẻ buồn thăm thẳm không ai biết.

---------

- Ọe... - Thiên Yết khó chịu, dạo gần đây nàng rất mệt mỏi, hay nôn và thích ăn những đồ ngọt mà trước giờ mình rất ghét.

- Quận chúa, ngài không sao chứ? - Tì nữ vội vàng lấy chậu cho Thiên Yết.

- Tránh ra - Thiên Yết nàng đang rất khó chịu, Ma Kết một mực bảo nàng phải ở trong phòng tịnh dưỡng. Nhưng nàng sẽ không nghe theo đâu.- Ta ra ngoài hít thở không khí đây, ai mà ngăn cản thì đừng trách sao ta không khách khí.

Thiên Yết ra ngoài cửa và nàng đã gặp người mà nàng ghét nhất, đó là Xử Nữ. Con tì nữ đó đã cướp đi Cự Giải của nàng, những đợt hành hạ ả ta cũng không đủ để làm Thiên Yết nguôi giận. Cố giấu cảm xúc trong lòng, nàng nói;

- Xử Nữ à, thật may rằng ta đã gặp ngươi ở đây, ta có chuyện muốn ngươi giúp.

- .... - Đáp lại Thiên Yết, Xử Nữ chỉ im lặng không nói gì. Nàng đã nhanh chóng lau đi những giọt nước mắt rồi.

- Hôm qua ta vừa mới đi ngang qua ao sen và thực đã thích một bông hoa sen, vậy ngươi có thể hái cho ta một bông được chứ? - Thiên Yết mặc kệ thái độ của Xử Nữ, tiếp tục nói chủ ý của mình



Xử Nữ lại tiếp tục mặc kệ, hiện giờ nàng đã không còn là tì nữ của Thiên Yết nữa rồi, nàng sắp toan bỏ đi dù biết rằng đó là trọng tội. Như đoán được suy nghĩ của Xử Nữ. Thiên Yết mới nói thầm vào tai nàng, một câu nói đã làm Xử Nữ đổi ý. Nàng chạy đi hướng thẳng tới ao sen mà Thiên Yết nói.

---

Một lúc sau, Xử Nữ bên bờ ao sen, nàng cởi đồ ra, chỉ để lại bộ yếm đào mỏng manh chở che cho cái thân hình nhỏ bé ấy. Hít một hơi thật sâu, Xử Nữ nhảy xuống ao, " tỏm". Hiện trời đang tối, nước ao lạnh như băng đang cản trở Xử Nữ, chúng nó cứ như hút cạn sinh lực của cô thiếu nữ kia, nhưng cô gái ấy không chịu khuất phục, tiến lại gần bông hoa sen đẹp nhất, Xử Nữ liền bứt nó. Nhưng nàng đã trượt chân vào vùng sâu, Xử Nữ chỉ biết la lên:

- Hoa sen, ai đó làm ơn cứu tôi với. - Không lẽ nàng phải chết như thế này sao, thực nàng không cam tâm.

Tại đất nước Tuyệt Chiến,

- Xin tiểu thư hãy tin tôi - Một cô gái xinh đẹp đang lạy dưới chân Song Ngư, cô ta đang ôm bụng, khóc. - Tiểu nữ đang mang trong mình giọt máu của Hoàng tử Song Tử.

Song Ngư chỉ biết đứng yên, nàng giấu đi những giọt nước mắt vào trong tim, nàng nói:

- Cô gái đây cứ vào trong mà nói chuyện, rồi tịnh dưỡng, nhưng nếu cô nói dối ta thì cô sẽ biết thế nào là địa ngục - Chỉ mong sao đó không phải là sự thật, giọng của Song Ngư càng ngày càng nhỏ, nhưng đủ để làm cho cô gái không rõ danh tính kia sợ hãi. - Người đâu, chỉ nơi cho cô ta ở. Nha hoàn đỡ ta vào phòng mau

- Vâng

Dạo này ta hay mệt mỏi, nôn ói, còn rất thích ăn chua nữa chứ. Nhưng mà không sao, chắc là do áp lực thôi. Không biết giờ đây chàng ra sao rồi. Sau khi vào phòng, Song Ngư đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nữa, nơi khóe mắt nàng đã tuôn lệ.

- Song Tử à, thiếp cảm thấy rất cô đơn, mọi chuyện thiếp phải hành sự như thế nào đây.

Phía ngoài căn phòng đó, cô gái ban nãy mỉm cười nanh độc. Thật ngu ngốc, đúng như lời Hoàng hậu Tử Lăng nói, con Công chúa Song Ngư kia rất mềm yếu và hay khóc, chỉ cần những điều này cũng đủ làm cô ta suy sụp tinh thần rồi. Kế hoạch của Tử Lăng là canh lúc Song Ngư chủ quan mà bắt đi, Cự Giải vì lo cho tiểu muội của mình mà sẽ bỏ bê trận chiến. Song Tử hôn phu của Song Ngư cũng sẽ như vậy. Còn nước Ngạo Thiên thì dễ đối phó hơn. Một mũi tên trúng ba đích. Đúng là hảo tuyệt kế!! Mà hình như Hoàng hậu Tử Lăng cũng đang tìm một cô gái tên Xử Nữ, nhưng hiện không biết chỗ của cô ta, không biết Hoàng hậu tìm cô ta có việc gì không nữa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook