Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Chương 1

Phan Phương Thảo

16/09/2016

Giới Thiệu Nhân Vật

3

Truyện: [ Fanfiction ] 12 chòm sao xuyên không về Vương triều Hoàng đạo.

Chương 1: Giới thiệu nhân vật.

Mình chưa có kinh nghiệm cho lắm nên có gì sai thì mấy bạn nhận xét, góp ý nhé! Ủng hộ truyện mình dài dài nha! Xin cảm ơn ạ! ^-^

Các nhân vật nữ:

KIM NGƯU ( 19 tuổi )

Nàng là một mỹ nhân ngôn hạnh đầy đủ, đặc biệt Kim Ngưu nổi danh khắp nơi nhờ những phím đàn e lệ. Đã biết bao nhiêu trai tráng trong thành quý gối trao thương nhớ cho nàng. Nhưng bất hạnh rằng, Kim Ngưu từ nhỏ đã lâm cảnh mồ côi mẫu thân, bị phụ thân gạ bán vào một quán ăn nhỏ, cuộc đời nàng phải đi qua bao trắc trở điêu tàn.

" Ta rất sẵn lòng đàn cho những người thật sự muốn thưởng thức nó."

SƯ TỬ (20 tuổi)

Thân là nữ vương nước Ngạo Thiên*, cao cao tại thượng. Sư Tử mang vẻ mạnh mẽ, kiên cường của nữ chiến binh cùng với đó là vẻ đẹp diễm lệ của một nàng tiên nữ. Sư Tử rất giỏi về kiếm thuật, lên năm đã được tâm sư dạy bảo để có thể tự bảo vệ mình.

*nước Ngạo Thiên: Là một nước có thế lực ngang bằng với Vương triều Hoàng đạo. Hai nước này từ lâu đã có mối thù truyền kiếp.

" Coi chừng chết dưới lưỡi kiếm của ta lúc nào không hay đấy nhá tên đáng ghét kia! "

XỬ NỮ ( 18 tuổi )

Vốn là cô sinh viên thời hiện đại bị cuốn về quá khứ. Giống như Kim Ngưu, nàng mồ côi từ nhỏ và đã được nuôi dưỡng ở cô nhi. Xử Nữ vốn đã rất thông minh, trí nhớ tốt nên khi áp dụng bài đã học ở thời hiện đại, những người ở thời cổ đại ai cũng hết thảy ngạc nhiên mà tôn nàng làm Nữ thần. Xử Nữ là một giai nhân sở hữu nhan sắc vẹn toàn đầy đặn, nước đủ điện cũng đủ, ở thời hiện đại Xử Nữ là hoa khôi đẹp nhất trường.

" Đã nói ta không phải Nữ thần rồi mà, chỉ là ta đang áp dụng bài học ở trường để giúp các người mà thôi. "

THIÊN YẾT ( 20 tuổi )

Thiên Yết là biểu tỷ của vua nước Vương triều Hoàng đạo, nàng đem lòng yêu chính biểu đệ của mình. Thiên Yết băng lãnh, bí ẩn. Ánh mắt sắc bén như dao. Khuôn mặt của một mĩ nhân tái thế đã làm nghiêng thùng đổ gánh bao nhiêu chàng trai. Thiên Yết có một quá khứ buồn. Nàng rất giỏi luận chiến lược nên đất nước Vương triều Hoàng đạo gần như không thể thiếu Thiên Yết trong các trận chiến.

" Trong chữ "tình" vốn đâu chứa chữ "duyên". Ý trời đã định làm sao có thể đổi thay. "

BẢO BÌNH (18 tuổi)

Bảo Bình là một thần y trong triều đình, tài lương y của nàng rất tuyệt vời. Khi Xử Nữ từ thời hiện đại tới thời cổ đại, Bảo Bình đã học hỏi Xử Nữ rất nhiều về các loại thuốc, thược dược,... Bảo Bình có một sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành trái ngược lại vẻ đẹp dịu dàng, diễm lệ đó là một sự tinh nghịch, đáng yêu. Điểm nổi bật của nàng là tài thổi sáo, âm thanh của cây sáo khi Bảo Bình thổi ra giúp tinh thần những người đã nghe phấn chấn hơn.

" Nằm im ta chữa bệnh cho. Chữa xong có tác dụng phụ thì kệ ngươi nhé! "

SONG NGƯ (17 tuổi)

Song Ngư là một cô thiếu nữ yếu đuối, mộng mơ. Nàng là em gái của vua Vương triều Hoàng đạo, Tam Công chúa. Có một thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai với khuôn mặt đẹp đến hoa cũng thua sắc. Tính tình hiền lành, dịu dàng nhưng khi làm điều gì không phải với Song Ngư là coi chừng đấy. Giọng hát nàng trong trẻo, làm ngất ngây bao nhiêu người.

" Là lá la, hôm nay trời đẹp làm sao, ta ngồi ta hát trên thềm nhà ta! "

Các nhân vật nam:

BẠCH DƯƠNG (21 tuổi)



Chàng là một vị tướng quân tài giỏi của nước Vương triều Hoàng đạo, rất trung thành với vua tức Cự Giải. Hào hoa, phong độ và đẹp trai là những từ dùng để miêu tả ngoại hình của Bạch Dương. Háo thắng, quyết đoán cùng kĩ năng chiến đấu có một không hai đã tạo nên một Bạch Dương.

" Cứ để mọi chuyện ở chiến trường cho ta xử lý, sẽ xong nhanh thôi mà! "

SONG TỬ (20 tuổi)

Song Tử hào hoa, tài giỏi. Ngoại hình Song Tử thì cao ráo, đẹp trai là mẫu người của biết bao nhiêu cô gái. Vốn thích trêu hoa ghẹo nguyệt. Chàng là hoàng tử của nước Tuyệt Chiến*. Chiếc quạt trên tay Song Tử không chỉ để quạt mát mà còn dùng để tấn công. Giống như Sư Tử chàng được luyện quạt để tự vệ và chiến đấu.

*Nước Tuyệt Chiến: Là một nước nhỏ , nhưng về phần quân đội, kinh nghiệm trận mạc,... thì vượt xa cả 2 nước Vương triều Hoàng đạo và Ngạo Thiên ( nhỏ mà có võ).

" Các tiểu thư xinh đẹp, hãy lại đây với bổn thiếu gia nào!! "

CỰ GIẢI (21 tuổi)

Chàng là Thái tử của Vương triều Hoàng đạo, vì bị ám sát nên vua cha của chàng đã băng hà. Cự Giải thay cha cai quản đất nước. Dù là mới lên ngôi nhưng Cự Giải đã dần nhận được nhiều tín nghiệm từ mọi người ( diễn biến trong mỗi chương). Đa số những thiếu nữ khi thấy chàng đều gục ngã, nhìn thấy nụ cười của chàng là hóa đá. Cự Giải không chỉ thông minh, hiền từ đức độ mà còn giỏi võ (kiếm) nữa. Người dân ai ai cũng quý mến vị vua trẻ tài ba này.

" Bông hoa này thực rất hợp với nàng đấy! "

THIÊN BÌNH ( 19 tuổi )

Thiên Bình là hiền đệ của Cự Giải, tức Nhị Vương gia. Chàng khôi ngô tuấn tú, tính tình công tâm, nhã nhặn và vô tư. Thiên Bình thông minh hệt sư huynh Cự Giải của mình. Đặc biệt chàng rất thích cho cá ăn và nghe những phím đàn e lệ của Kim Ngưu. Thiên Bình rất ghét quyền lực, chỉ muốn thảnh thơi sống một cuộc sống bình thường như bao người khác.

" Ây da nhiều khi ta chỉ muốn làm thân phận của một thường dân. "

NHÂN MÃ ( 21 tuổi )

Chàng là Sứ giả của nước Vương triều Hoàng đạo. Sở dĩ Nhân Mã làm chức Sứ giả chỉ vì muốn ngao du đó đây, mở rộng hiểu biết. Chàng giỏi dùng Cước để phòng vệ. Nhân Mã khôi ngô tuấn tú, yêu thích tự do và rất lãng mạn.

" Cảnh sắc thật đẹp, làm ta muốn ở đây thêm một chút nữa "

MA KẾT ( 22 tuổi )

Ma Kết là một người suy nghĩ trận địa lừng danh trong nước Vương triều Hoàng đạo, là một người có học. Ma Kết đẹp trai nhưng khô khan, rất nhiều thiếu nữ đã bị chàng khước từ tình cảm nhưng chỉ có một người duy nhất đã làm trái tim băng đá ấy trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

" Quả là một trận địa có một không hai, thật tuyệt vời! "

*Và còn nhiều nhân vật phụ khác nữa!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!! Cảm ơn đã đọc truyện của mình! Yêu mấy bạn! ^-^

Chương 1

3

Tại một ngôi trường Quốc gia nổi tiếng ở thế kỉ XXI, bầu trời trong xanh vài gọn gió, dưới mặt đất là những cô cậu sinh viên đang chào hỏi và làm quen với nhau. Trường đang tổ chức lễ chào mừng năm học mới cho các tân sinh viên. Gần cổng trường là hai sinh viên nam vừa đi vừa trò chuyện, tay thì liên tục chỉ chỏ vào các nữ sinh, thích thú vô cùng.

- Trường này thật nhiều hoa khôi! Nãy giờ đếm không xuể ~ Cậu sinh viên cười tít mắt nói.

- Ừ nhưng mấy cô đó chỉ đáng xách dép cho chị hoa khôi ấy mà thôi. ~Bạn của cậu đã điều tra về học tập, sinh hoạt và cả nữ sinh của trường này nên biết rất rõ.

- Hoa khôi? Đó là ai?

- Chị ấy tên là Xử Nữ, một hoa khôi và cũng là một người có tổng điểm cao nhất trướng, thật đáng ngưỡng mộ đúng không? Ha ha ha.



Cậu sinh viên nghe xong đơ một hồi rồi gật đầu lia lịa, nghe giới thiệu như vậy anh đã muốn gặp cô ấy ngay lập tức, muốn chiếm cô ấy làm của riêng mình.

- Nhưng chưa có ai chiếm trọn được trái tim của chị ấy, cứ tỏ tình là chị ấy lại từ chối. Anh đại ca của trường này cũng bị như thế nên đã quyết trả thù chị ấy, vào buổi lễ tổ chức sẽ có một vụ nổ, tớ lo quá!

- Trời! Vậy thầy cô có biết chưa? Nếu nổ thì sẽ giết hết mọi người hả?

- Chưa. Anh ta dọa ai mà méc thì lãnh hậu quả chung với chị ấy! Còn việc nổ thì anh ta dụ chị ấy tới phòng Nghiên cứu Lịch sử vì ở đó có ít người nhất và sẽ chết chung với chị ấy, dù gì thì anh ta cũng thích chị Xử mà, không chiếm được thì phải giết thôi.

- Sao cậu biết nhiều thế?

- Một phần là tự tìm hiểu, phần khác là nhờ anh tớ, anh ấy là thành viên trong bang của đại ca trường mình mà. Hầu hết mọi người cũng chưa biết về việc nổ đâu.

" Tới giờ tổ chức lễ chào mừng cho các tân sinh viên, mời các em và quý thầy cô tới khán phòng dự lễ" ~ Tiếng nói thông báo của cô Tổng phụ trách vang khắp trường và cũng là thứ quyết định sự sống của Xử Nữ.

Các sinh viên dồn về phía Khán phòng mà thẳng bước, vẫn còn nói cười vui vẻ, cùng một chút hồi hộp khi vào Khán phòng. Họ không biết rằng sẽ có một vụ nổ ở phòng Nghiên cứu Lịch sử.

- Này Xử Nữ, giáo sư có việc cần gặp cậu kìa ~ Đại ca của trường lên tiếng

Trước mặt anh là cô gái mang tên Xử Nữ, cô ta đẹp quá! Anh thật sự phân vân có nên giết cô không? Sau một hồi đắn đo anh cười đau khổ chấp nhận giết cô, thà cùng cô chết còn hơn chứng kiến cô đi với một người khác, anh hẳn quá tham lam rồi!

- Giáo sư có việc gì mà muốn gặp tớ thế? Phiền cậu dẫn tớ tới đó! ~ Xử Nữ cất tiếng.

- Ừ.

Đúng như theo kế hoạch, anh dẫn cô tới phòng Nghiên cứu Lịch sử.

- Giáo sư ở đâu vậy, Đại? ~ Thì ra anh tên là Đại, Xử Nữ bước vào nhìn xung quanh rồi hỏi.

- Ở đây nè! - Đại lên tiếng, anh đóng và khóa cửa lại, từng bước tiến lại gần cô.

- Sao cậu lại đóng cửa? Ơ...

Anh đã ép sát Xử Nữ vào tường, môi anh dần dần rút khoảng cách với môi cô. Coi như đây là nụ hôn từ biệt của chúng ta, anh lại tiếp tục cười. Nhưng Xử Nữ lại không muốn như vậy cô đẩy anh ra và tát thật mạnh vào mặt anh " chát". Dấu vân tay in rõ trên khuôn mặt của Đại. Trong cơn tức giận anh đẩy Xử Nữ va vào một cổ máy của giáo sĩ.

- Nụ hôn từ biệt của chúng ta đã không thành công rồi nhỉ? Thôi gặp cậu ở kiếp sau, mong là sẽ được hôn cậu ở thế giới bên kia ~ Anh rút từ trong túi áo một cây hột quẹt, ném thật mạnh tới chỗ thuốc nổ của giáo sư. Anh đã chuẩn bị rất kĩ rồi.

- Đó là.... ~ Xử Nữ chưa kịp dứt lời

" Bùm " tiếng nổ vang lên như sấm rền đã làm mọi người ở Khán phòng giật mình, tán loạn chạy ra khỏi trường.

Vài tiếng sau khi chữa cháy thành công, mọi người đã không còn thấy cô hoa khôi ở đâu nữa, chỉ còn một mảnh vải nhỏ kế bên một cổ máy được vị giáo sư chế tạo đặt tên là "Past Time", đó là cổ máy độc nhất vô nhị của ông. Dù sao giáo sĩ cũng đã già rồi, vì sự việc này gia đình đã ' bắt' ông nghỉ hưu, dưỡng già cùng con cháu. Mọi người không một ai tin rằng cái máy Past gì đó có thật. Sau đó công an không điều tra gì nhiều, họ đã bị mua chuộc bởi Hiệu trưởng của trường, ông ta sợ việc này sẽ làm mất uy tín của trường.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

P/s: Xuyên không nên mình đổi cách xưng hô nhé!

Tại một nơi nào đó, Xử Nữ mệt mỏi, nhọc nhằn mở mắt, nàng đang nằm trên một khu vườn. Kế bên nàng là một con sông, không lẽ nó đã cuốn nàng tới tận đây.

- Ơ kìa! Sao cô nương này lại nằm ở đây vậy? ~ Một cô gái cất tiếng

Xử Nữ mệt mỏi nhìn người con gái trước mắt mình nhưng không lâu sau đó cô ngất lịm đi.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Cảm ơn đã đọc truyện của mình! ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook