Xuyên Không Tuyệt Thế Vương Phi

Chương 16: Án Mạng Đêm Khuya

Huyết Sắc Vô Ảnh

07/09/2016

Kinh thành An Đô - Hiên Viên Quốc.

Thời điểm hiện tại bây giờ ở Hiên Viên Quốc đang làm giờ Tuất ( từ 19 giờ đến 21 giờ ). Trời đất trên dưới tối đen như mực, từng trận gió mùa Đông gào rít điên cuồng. Ngoài thành loáng thoáng một vài bóng người thương nhân qua lại.

Thân Vương Phủ.

Phía Tây Viện, nơi ở của các thị thiếp trong Vương Phủ. Gió lạnh lẽo thổi, quét qua từng đợt. Trong bóng đêm, một thân ảnh kiều diễm mờ ảo đang nhẹ nhàng chạy trên gạch ngói, thân thủ của người đó vô cùng nhanh nhẹn, bước đi không một tiếng động. Người đó mặc y phục đen bó sát, trên mặt mang khăn kín hơn phân nửa, chỉ để lộ ra đôi mắt phong tình. Cô ta nhẹ nhàng từ trên mái ngói cao đáp xuống đất. Bước chân rón rén, từng bước, từng bước tiến về phía Lâm Trúc Các - nơi ở của Hạ Lan Mộc Nhi ( em gái của Hạ Lan Tâm Nhi ). Trong phòng ngủ của nàng ta đèn đã tắt, Hạ Lan Mộc Nhi đã ngủ say. Người ngoài cửa vươn ngón tay trỏ của mình ra, nhè nhẹ khoét một lỗ nhỏ trên ô cửa sổ bọc giấy. Cô ta hành động vô cùng cẩn thận, sau đó rút ống trúc ở sau lưng ra, đưa vào trong, thổi nhỏ một hơi, một làn khói trắng mỏng bay vào trong phòng, người trong phòng ngủ cử động nhẹ một chút rồi lịm hẳn.

Thứ mà hồi nãy cô ta thổi vào trong phòng kia là mê hồn hương, loại độc mà cô ta rất vất vả mua được từ Tây Vực. A hoàn ngủ gục trên bàn cũng chẹp miệng hai cái rồi chìm sâu vào giấc ngủ. Người bên ngoài sau khi chắc chắn tình hình trong phòng đã ổn định thì mới cẩn thận đẩy cửa, nhẹ nhàng tiến vào trong, không một tiếng động, thị vệ phía Tây Viện đã có người khác xử lý thay cô ta. Người đó tiến về phía giường ngủ, để chắc chắn rằng Hạ Lan Mộc Nhi không tỉnh giữa chừng, cô ta vươn tay phải, nháy mắt đã điểm huyệt được Hạ Lan Mộc Nhi. Ánh mắt người đó có chút phức tạp khi nhìn nàng ta.

***********************

Ánh sáng lập lòe phát ra từ chiếc đèn lồng, từ góc nghiêng có thể thấy được

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Tuyệt Thế Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook