Xuyên Không Tìm Chồng

Chương 2: Xin chào, ta là Lưu Ly

Mèo lười Kagome

17/06/2017

-Tiểu Ly, muội sao rồi? Tiểu Ly..__ Lưu hoàng ôm chặt cô, vồn vã hỏi, gấp đến độ khiến cô muốn tắt thở.

- Hoàng huynh, ta không sao, huynh làm ta khó tở quá!!

- A, xin lỗi, ta đã hồ đồ, muội thật sự sống lại rồi? Thật sự? Ta không nằm mơ chứ?

-Huynh không nằm mơ đâu. Muội đang sống sờ sờ đây mà 

- Thật không thể tin được, muội sống lại rồi. Muội có đau chỗ nào ko?__ quay sang cung nữ__ Đã gọi thái y chưa? Sao chưa thấy người? Muốn ta mang đầu các ngươi chặt xuống sao?

- Bẩm hoàng thượng, thái y đang tới, xin ngài hãy bình tĩnh...__ cung nữ, thái giám trong phòng mặt mày tái quét, trong đầu đều mang mấy lão thái y ra hỏi thăm một lần.

- Hoàng huynh, không cần tức giận. Ta không sao, không vội 

-Muội thấy trong người có chỗ nào không khỏe không? Nằm xuống nghỉ đi, không cần ngồi dậy.

- Ta thực sự không sao mà. Là phụ hoàng cùng mẫu hậu đưa ta từ cõi chết trở về.

-Thật sự? Muội đã gặp họ thật ư?



- Vâng. Hoàng huynh, từ nay huynh không cần chống chọi một mình nữa, đã có ta, ta sẽ cùng huynh gánh vác!

- Muội chỉ cần sống vui vẻ, mọi việc đều có ta lo!!

-Huynh ko mệt sao? Một mình chiến đấu, lại còn phải bảo vệ muội muội ngốc này?

- Sao muội lại nói vậy? Muội là người thân duy nhất của ta, là ruột thịt của ta, ta không lo cho muội thì lo cho ai? Muội an tâm nghỉ ngơi, không cần lo lắng cho ta.

- Lần này thoát chết, muội đã thay đổi rồi. Sẽ giúp huynh gánh vác, sẽ không mềm yếu, hay để mặc người ta bắt nạt nữa. Có lẽ bây giờ chưa thể giúp được huynh. Nhưng sau khi khỏi bệnh, muội sẽ học hỏi thêm để có thể giúp huynh!

-Muội ko cần phải...

-Huynh đừng từ chối, ý muội đã quyết!

- Ừ. Nhưng muội phải khỏe lại đã__ Lưu Triệt thở dài, thôi thì để cô tùy hứng, miễn là cô vui vẻ.

Nhưng Lưu Triệt không biết Lưu Ly bây giờ đã thực sự thay đổi. Lưu Ly trong quá khứ luôn nghe lời, có chút ngốc, không dám lên tiếng khi bị khi dễ, luôn yên lặng mà sống. Còn Lưu Ly hiện tại là một nữ cường, chanh chua, hiếu thắng và thâm độc. Thực ra cũng không đến nỗi thế, túm lại là rất mạnh mẽ thôi ))

Lão thái y hành lễ rồi tới khám cho cô. Gương mặt già nua vặn vẹo, sửng sốt, kinh ngạc hồi lâu:



- Bẩm hoàng thượng và công chúa. Hạ thần không dám tin vào mắt mình. Toàn bộ kịch độc trong thân thể công chúa dường như đã tiêu tán, không còn dấu vết. Xương cánh tay liền rất nhanh, trong vòng 7 ngày liền có thể hoạt động như trước!

- Tần thái y, ngươi không nói láo chứ, chẳng phải ngươi nói Lưu Ly trúng phải loại độc cổ xưa không có cách giải sao?

- Qủa thực là như vậy. Hạ thần nguyện đem tính mạng ra để bảo đảm.__ lão thái y vội quỳ rạp xuống.

- Hoàng huynh, Tần thái y nói toàn bộ đều là thật, chất độc trong cơ thể muội đã tiêu biến, có lẽ là sau khi muội ngừng thở...

-Thật tốt quá, vậy muội mau nghỉ ngơi đi. Ta trở về Ngự thư phòng.

- Cung tiễn Hoàng huynh.

Cung nữ theo hầu Lưu Ly gồm 4 người: Xuân Hoa, Thu Nguyệt, A Đào và Hương Lan. Trong đó Xuân Hoa và Thu Nguyệt theo cô từ nhỏ, cùng cô chịu bao ấm ức, thân tựa tỷ muội. Còn Hương Lan là cung nữ mới theo hầu được một năm, là tay trong của Nghi Phi gài vào để giám sát cũng như thị uy với cô. A Đào là người của Phúc vương gia, theo để giám sát cô cùng Hoàng đế.

Nói một chút về hai nhân vật Nghi phi và Phúc vương gia. Nghi phi là con gái của thượng thư bộ lễ Trầm Gia Tư, tên là Trầm Như Ngọc. Thượng thư bộ lễ là một trong những người có vị trí quan trọng trong triều, ảnh hưởng lớn đến quốc gia, nên đã dựa vào việc tuyển tú nữ, ép hoàng đế lập con gái mình làm Hoàng hậu. Nhưng cuối cùng chỉ có thể thành Phi tần có địa vị cao, vì Hoàng đế lấy lý do nước nhà chưa yên, vị trí hoàng hậu này tạm để trống. Phi nghi đẹp sắc sảo, là người phụ nữ có tâm cơ, đầy thủ đoạn. Luôn khi dễ Lưu Ly, khiến cô bao phen uất ức, vì cha cô, Hoàng đế cũng ko thể trừng trị.

Phúc vương gia là đệ đệ của Tiên Hoàng, do một quý phi sinh ra. Ủ mưu tạo phản, lôi kéo thế lực, chờ ngày soán ngôi. Người này lòng dạ độc ác, giết người không ghê tay.

Khi Lưu Ly mới sống lại, Hương Lan cho người báo với Nghi phi, chờ Hoàng thượng vừa đi khỏi, đến để vờ như thăm hỏi cô, lại chính là đến để nhục mạ cô. Bằng tuổi nhau nhưng Nghi phi được cha chỉ điểm loại bỏ cô để dễ dàng nắm quyền lực. Hừ, bây giờ xem ai bắt nạt ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Tìm Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook