Xuyên Không Tìm Chồng

Chương 1: Ta xuyên không rồi

Mèo lười Kagome

28/05/2017

Trong những này mê man giữa đống ký ức của cô gái xa lạ, cô cũng đã hiểu rõ. Nơi cô đến là một thế giới khác, chắc chắn là thế giới khác, vì ở đây chẳng khác nào thời phong kiến đời đầu của Trung Quốc, và ở đây có những thứ phi khoa học tồn tại, điển hình là khinh công mà phim truyện Trung Hoa hay đề cập -_- .

Cô gái này là là Lưu Ly, công chúa của Lưu quốc, em trai của hoàng đế Lưu Triệt, 18 tuổi, nhan sắc có thể ví như Tây Thi mà người Trung Quốc hay nhắc tới ( các bạn có thể liên tưởng đến Lưu Diệc Phi năm 18 tuổi nhé :*). Võ công không tồi, am hiểu y học , đặc biệt là dùng độc. Mới bị ám sát hụt hôm cô mất, gãy tay trái, trúng kịch độc, khó lòng qua khỏi. Hoàn cảnh của cô ấy gần tương tự như cô, nhưng cô ấy không đủ mạnh mẽ và lý trí để giúp đỡ anh trai mình nên ông trời phái cô đến đây tương trợ? Vậy linh hồn cô ấy đâu??? Bay đi nơi nào rồi? Hay nhập vào ai đó? Trước khi cô tỉnh dậy vài canh giờ, vấn đề này cũng được sáng tỏ, linh hồn cô ấy đến cầu xin cô giúp đỡ, mong cô sống hạnh phúc, yêu thương anh trai Lưu Triệt. Cô ấy phải đi về nơi cực lạc, phải luân hồi chuyển kiếp, đó là lời nguyền cô ấy phải gánh chịu.

OK, fine,tđn lại là tiếng Trung? Và hầu như toàn bộ bề mặt "quả cầu" nơi cô chuyển đến đều nói tiếng Trung? Chỉ có vài thứ tiếng khác của các nước bên kia quả cầu???

Thân thể Lưu Ly tắt thở, tim ngừng đập, đúng nghĩa với một cái xác chết khi cô ấy đi vào cõi luân hồi. Cô tạm thời bị đẩy ra khỏi cái khác, đi vòng vòng trong căn phòng của công chúa, nhìn đám hạ nhân khóc lóc.

- Hoàng thượng giá lâm!_ cái tiếng này đích thị là của một tên thái giám lâu năm, the thé như bị chọc tiết vậy, thật khó nghe.

Cái người được gọi là hoàng thượng đó phi vào, ko, chính các là dùng khinh công bay vọt vào, ôm chầm lấy xác cô em gái. Mặt đau khổ, gầm lên. Cũng phải, muội muội duy nhất chết đi, một mình chống chọi với những thế lực tạo phản ngoài kia, ắt là đau khổ như anh trai cô vậy. Cô có chút cảm tình với hắn ta. Có lẽ đây sẽ là người anh thứ hai của cô, người thân duy nhất trong thế giới lạ lẫm này.

Lưu Ly được thay phượng bào, đặt bên trong một chiếc quan tài hình rồng, đậy nhẹ nắp, có lẽ sẽ để đây một hai hôm rồi mang đến hoàng lăng an táng với phụ vương, phụ mâu của cô ấy? Cô vẫn chưa nhập được vào thân xác ấy. Haizzzz.Tối đó cô ngủ gà ngủ gật trên xà nhà, hừ, ai bảo cô là sát thủ chứ, bẻ cong ống sắt dễ dàng thì leo lên xà nhà có là gì...

Sáng sớm, hừm, có vẻ như nhập vào được rồi, khẽ mở mắt, đen kịt, mùi hoa nồng quá, đưa tay đẩy nhẹ nắp quan tài. Hừ đôi tay yếu ớt mềm mại này, nếu không phải biết võ công, thì có lẽ sẽ ko làm được việc gì. Xoay tay, đánh một chưởng, lắp quan tài vỡ đôi, rơi sang hai phía, mấy cung nữ đang ngủ hoảng hốt hét ầm lên.

-AAAAAAAAAAAA~~ Có quỷ!!!!



- Câm miệng!_ Cô gắt lên, nhưng giọng của cô gái này sao mà lại mềm mại như nước vậy, không có tí uy lực nào, nghe như tiếng mèo kêu.

Có lẽ mọi người thắc mắc vì sao Lưu Ly mới này có thể một chưởng xẻ đôi lắp quan tài. Tuy là Kasumi hiện đại nhưng ký ức và và võ công của Lưu Ly cũ vẫn còn nguyên vẹn, tái hiện sống động trước mắt Kasumi. Coi như không có gì thay đổi.

- A. Người đâu, công chúa sống lại rồi! Công chúa sống lại rồi__ các cung nữ xúm xít lại đỡ cô ra khỏi quan tài, dìu vào giường.

-Mau đi thông báo với hoàng thượng!

-Mau truyền thái y!

-Mau lấy nước cho công chúa

-Mau lấy đồ ăn.....

Và rất nhiều tiếng kêu của cung nữ, cô bị ù tai rồi -_-

Trong vòng chưa đầy một canh giờ, cả hoàng cung xôn xao như chợ vỡ, vì công chúa đã chết, đã đưa vào quan tài mà vẫn sống lại. Còn ko ly kì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Tìm Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook