Xuyên Không Thay Đổi Số Phận Nữ Phụ

Chương 2: Tại sao lại xuyên qua (2)

Phuongkimchi

28/05/2017

Ánh Nguyệt đang mông lung suy nghĩ thì cửa phòng chợt mở ra, bước vào là một phụ nữ trung niên tầm 30 tuổi gì đó . Khuôn mặt bà ta rất xinh đẹp chắc do bảo dương tốt trên người bà ta còn toát ra vẻ cao quý khó ai sánh bằng. Haz đẹpp quá! Vì quá mải ngắm người đó mà Ánh Nguyệt không biết rằng nước miếng của mình đăng chảy rất tự nhiên xuông áo. Vị phuj nữ trung niên thấy vậy rất hoảng hốt lên tiếng:

"Hà Ánh Nguyệt con sao vậy chả lẽ những gì quản gia nói với tta là thật sao?" Trên gương mặt của tinh sảo của bà bắt đầu xuất hiện vẻ lo lắng.

"Bác ơi có phải có gì nhầm lẫn ở đây không ạ? Cháu không phải là Hà Ánh Nguyệt gì đó cháu là Lí Ánh nguyệt mà! Mà khoan đã bác vừa gọi cháu là Hà Ánh Nguyệt sao ạ?"

Ánh Nguyệt thốt kinh hỏi lại chỉ cầu mong cái tên mình nghe thấy là ảo giác nhưng..

"Đúng vậy trả lẽ con không nhớ sao con rõ ràng là họ Hà mà sao có thể lạ họ lí được?"

Oh my god! Ánh Nguyệt nghe thấy vậy như sét đánh ngang tai nhảy sô xuống giường soi lại mình trong gương. Thảo nào lúc nãy trong gương không có hình cô mới đầu cô cứ tương là ảo giác hóa ra không phải. Bây giờ cô làm gì người trong gương cũng làm theo. Đúng là như vậy thật rồi vậy là cô đã xuyên qua đã vậy còn xuyên vào nhân vật phụ xui xẻo nhất trong tiểu thuyết mà cô vừa mới đọc nữa chứ điều đặc biệt là nữ phụ này còn cùng tên khác họ với cô. Ông trời à sao ngài nỡ đối xử với ta như vậy chứ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Thay Đổi Số Phận Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook