Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 4

Kim Tho

18/11/2017

Như mọi khi nó thức rất sớm chuẩn bị đầy đủ,bước xuống nhà với sự kinh ngạc của quản gia và mấy cô hầu thường nó làm gì thức sớm đâu,bác quản gia phải lên kêu nó lâu lắm nó mới xuống.

-Có đồ ăn chưa bác ,nó vui vẻ nhìn bác quảng gia hỏi,đối với nó Tiền ,Ăn,Trai đẹp là trên hết bở vậy nó làm gì làm củng không hành hạ sở thích của mình.

-Dạ thưa tiểu thư khoảng 30phút nửa mới có ,bác quản gia đổ mồ hôi họt thường nếu chậm trễ thứ gì nó sẽ tức giận mắng tất cả mọi người.

-A,con đói muốn chết sớm con mới có ăn hai miếng bánh mì,uống ly sửa ,ăn cái hambarơ à..mặt nó xụ xuống còn tất cả mọi người thì chết lâm sàn ,trời ơi tiểu thư ơi cô là con gì vậy,tới con heo nó còn chịu thua cô nửa,nhưng họ thấy bộ dáng đáng iu đó của nó thì đổ rầm rầm,tiểu thư họ thay đổi rùi A,đang trên cung đàng mơ màng thì nó ra một quyết định mọi người sóx nặng tập hai.

-Thôi mọi người chuẩn bị cho con hai ly sửa,2cái bít tết,2ổ bánh mì,hai trứng ốp la,một tô cháo nha,con đi tập thể dục 30p sau về ăn rồi đi học luôn,nói rồi nó chạy bộ ra sân.

Rầm...rầm mấy cô giúp việc sóx đến nỗi không đứng nổi,trời ơi thiên a ông hành hạ phận làm kẻ ở như tụi con quá A,tiểu thư thay đổi không phải dạng vừa đâu,ăn như vậy bao tử tiểu thư làm bằng túi đôrêmon à đã vậy thì thôi đi còn đi tập thể dục nửa cơ,kinh khủng quá đi.

Giới thiệu với mọi người khu nó ở là của ba nó hết bao trọn một khu phố bởi một hàng rào kiêng định,anh nó với nó đều có căn hộ riêng cùng trong một khu nó ở luôn,nhưng nó lại không được phép đến,nó muốn chạy bộ để lấy lại sức lực giống trước,30p sau nó về lên lầu thay đồ.

Đồng phục trường nó sơmi trắng có cà vạt carô,váy carô đỏ,nó đeo một chiếc kính ,tóc buộc cao ,tay áo được nó xăn lên ,đeo balo,nách kẹp quyển sách dày cộm(rồi thời kỳ trẩu tre của chị đã đến,đừng thấy mọt sách mà tưởng nghiêm túc nga)

Nó bước xuống với bao nhiêu ánh mắt hình trái tim mấy chị người hầu bắn tun toé cho nó,trời ơi nhìn nó có khác nào thiên thần đâu nhìn y như mọt sách nhưng lại có nét nghịch ngợm,đôi mắt kính nôbita to tròn hợp với nó kinh khủng trong đáng yêu ghê luôn,chỉ 3giây vào bàn ăn họ mất sạch niềm tin với nó...hôhô tướng ăn bá đạo quá mà.

Ăn xong nó được bác quản gia đưa đến trường,trường của nó khỏi nói theo đánh giá của nó thì trường Bự Chà Bá Luôn(T/g:Tui ma ảo thì bung lụa luôn lở cho bả ở giới thượng lưu ui thì tui phóng đại luôn háhá)



Nó bước vô cổng trường,choáng ngộp luôn tượng đài phun nước kia làm bằng vàng thật nha nó muốn bay đến đó rinh nó đi bán hết sức luôn,hồ bơi,sân vận động,khu túc xá,khu văn nghệ,khu lớp học má ơi bự bự kinh khủng cái trường thui bự bằng hai khu nó sống trước đây mắt nó bây giờ muốn lòi ra.

-Bạn gì ơi bạn học ở đây hả ,bạn có thể dẩn mình đến phòng hiệu trưởng không,chợt có người khều khều nó giọng nói vô cùng đáng iu.

Nó quay lại bắt gặp một cô gái mái tóc bạch kim,mắt to tròn,mặt V lai đủ chuẩn con lai,máu mũi chảy,tém tém lại chị ơi người ta con gái đẹp mà chị nhìn thui chảy máu cam ui,(nó là mê cái đẹp mà hihi)

-Bạn bạn ơi bạn có sao không nhỏ lúng túng lấy khăn lau máu mũi nó.

Phụt......máu chảy gấp trăm má ơi người gì dzể thương dzử,nó lấy lại bình tỉnh .

-Mình không sao,bạn đi theo mình dắt bạn đến phòng hiệu trưởng.(vâng chị tà lanh tà lẹt ghê,mù đường chính hiệu để xem chị dắt chị Lin dzể thươg em tới đâu hen)

Nhỏ cười tươi cảm ơn nó rối rít...

-Stop cậu mà cười nửa mình mất máu chết bây giờ.

NHỏ nghe nó nói khó hiểu tắt hẳn nụ cười.

-Cậu ăn gì dzể thương quá à mình con gái còn đổ nửa này ,nó cười tươi nói.



Nhỏ nghe nó khen bắt giác đỏ mặt,nhỏ biết mình nào đẹp bằng nó vậy mà nó khen mình như vậy vui vẻ,một cô gái tối như vậy cực muốn kết bạn với nó nga

-Cậu đừng khen tới cậu đẹp hơn mình mà.

-Háhá mình biết mình đẹp rồi,nhưng cậu lại dzể thương thế cơ sao chịu nổi,nó vừa khen nhỏ vừa tự luyến.

Nhỏ phì cười,nhỏ mới chuyển đến đây lại kết bạn với một người thú vị như vậy.

-A cậu tên gì,nhỏ hỏi.

-Mình tên Đường Băng cậu cứ gọi mình San San,còn cậu.

-Okê con dê mình tên Nguyệt Hà cậu cứ gọi mình Lin.

Hai đứa vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ nó phát hiện Lin không phải là con gái ểu đệu thục lưỡi nga ,nhỏ nói chuyện cực nhây luôn hai đứa mới wen mà như đã quen tám kiếp trước.

-Aaaaaa....tiếng nam sinh la hoản loạn mọi người muốn biết chuyện gì không cmt cho mình mình có động lực ra chap mới nhanh híhí.

G.thiệu nhân vật mới: Nguyệt Hà-Nhỏ(Lin) tính cách đáng yêu nhây nhây mai trê giống nó,với phương trăm ngủ là chín ,ăn là nhì,troai đẹp để ngắm,bạn tốt của nó.IQ:190.gia thế từ từ mấy chế biết hé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook