Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 2

Kim Tho

30/10/2017

Nó vui vẻ đi vào trung tâm mua sắm nghe nói có chổ giảm giá phi nhanh đến đó.

-Ể mình là người có tiền sao phải mua đồ giảm giá ta sai quá sai,nói rồi bước đi đến nơi khác mua đồ nó mua toàn áo thun quần jean ,đang lay loay lựa đồ nó chợt đụng trúng một người.

-Ui da cái mông của tôi.

-Chị,chị có sao không,lời nói của một cô gái nghe rất nhẹ nhàng nó ngẩn đầu lên xem thì thấy Lệ Nhi kế bên nhỏ còn có hai soái ca,hôhô 3người nó không muốn gặp nhất một lượt xuất hiện trước mặt nó luôn ,đúng là không nên ra đường mà,nó khóc không ra nước mắt mà.

G.thiệu nhân vật xíu nha mọi người.



-Hắn-Hàn Minh Khánh (Ken) con trai tập đoàn xe lớn nhất thế giới vị hôn phu của nó(chủ nhân cơ thể này coi như giờ là nó luôn nha),là người lạnh lùng,đẹp trai,ông trùm thế giới ngầm,IQ:200.

-Anh nó-Lãnh Đường Phong(Jun) lạnh lùng giống hắn,rất thương nó nhưng vì tính tình chủ nhân thể nó trọng sinh nên chán ghét nhưng vẫn âm thầm bảo vệ nó,gia thế con trai Lãnh Đường Đông chủ tịch tập đoàn Du lịch lớn thứ hai thế giới,IQ:200

-Lệ Nhi-em họ nó tính tình xảo nguyệt,ác độc rất ghét nó ganh tị với nhan sắt của nó tìm mọi cách hãm hại nó,luôn tỏ ra yếu đuối,thánh nử trước mặt anh nó và hắn.

-Nó-Lãnh Đường Băng (San san)trọng sinh thành con gái của Lãnh Đường Đông tên giống như nó,tính cách dị dị,đôi khi lạnh hơn băng,cực kì thích tiền,ước mơ được sài tiền.IQ:200

T/G:Còn một số nhân vật khi nào xuất hiện mình g.thiệu luôn nha mong mọi người ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook