[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 16: Ván 3 - Gột Sạch Kí Ức - Tàn Sát Mở Ra Con Đường Mới (1) 6

Tiểu Thiên Băng

02/05/2016

---------- 8 a.m - vườn hoa sau trường ----------

Gió vi vu thổi làm lay động cả một vùng hoa các loại, nhẹ nhàng vờn mái tóc bồng bềnh, vàng hoe của ai đó, hiện lên một bức tranh tuyệt mĩ về một người con trai lười biếng dựa đầu vào gốc cây ngủ, bên cạnh lại có thêm 1 chàng trai toát lên vẻ lanh lùng, chăm chú nhìn người con trai với mái tóc vàng hoe lười biếng ấy.

-"Ngài định nằm đấy đến bao giờ? Đã gần hết tiết 1 rồi, ngài không định vào lớp sao ?" - Bức tranh đẹp đẽ bị phá hủy bằng một giọng nói lạnh lùng, nhẹ như gió thoảng. Đôi mắt đen láy vẫn nhìn chăm chú về Nó - người con trai với mái tóc vàng hoe đang lười biếng dựa vào thân cây.

-"Nhân vật chính chưa đến gặp mặt tôi thì làm sao tôi có thể đi được, cậu không nghĩ như vậy sao ? Lục Dạ !" - Nó nhàn nhạt nói, đôi mắt lười biếng vẫn không có dấu hiệu mở ra, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên 1 độ cong nhất định, tạo thành 1 nụ cười muốn bao nhiêu mị hoặc thì có bấy nhiêu.

Người con trai tên Lục Dạ không trả lời, nhưng đôi mắt tràn đầy khó hiểu vẫn cứ chăm chú nhìn về phía Nó.

-"Mày đến đây làm gì ?" - chưa đầy 5 phút sau, bỗng vang lên 1 giọng nói chứa đầy sự giận dữ, như muốn nhào vào cắn xé người con trai đang lười biếng nằm dựa vào gốc cây.

-"Không ngờ học sinh ưu tú cũng có lúc trốn học đấy nhỉ ? Kể cả thầy giáo cũng rảnh hơi đi đến đây sao ?" - Nó chậm chạp mở đôi mắt đang nhắm nghiền hưởng thụ làn gió mát, hướng những nhân vật chính mà Nó đang chờ đợi hỏi thăm vài câu.

-"Lục Dạ ? Cậu làm gì ở đây ?" - Anh không trả lời Nó mà quay sang hỏi Lục Dạ, Anh không ngờ là lại gặp được cậu nhóc luôn sát cánh bên Anh bây giờ lại ở bên cạnh Nó, mà cũng không đúng, Nó bây giờ là lão đại rồi, việc cậu nhóc Lục Dạ đi theo Nó là việc đương nhiên, nhưng Lục Dạ chưa bao giờ đi theo Anh, hầu hết Anh chỉ gặp Lục Dạ trong phòng AQSA111 mà thôi, không ngờ có thể thấy Lục Dạ đi ngay bên cạnh Nó, thật không thể ngờ nga~

-"Tất nhiên là đi học rồi, chẳng lẽ cậu ta đến trường để đi chơi !?" - Nó lạnh nhạt nhìn Anh, chẳng lẽ Anh lại kém thông minh đến thế ? Nó đánh giá Anh quá cao sao ?

-"Thằng ch* chết kia, tao đang hỏi mày đến đây làm cái gì !" - Hắn tức giận hét lên, Hắn đường đường là học sinh ưu tú, hội trưởng học sinh trường mà tên nhóc này lại cho Hắn ăn bơ, sao không giận cho được chứ !

-"À ! Chỉ là đang chờ hai người đến để thông báo chút truyện thôi mà. Lục Dạ, đưa đồ ." - Nó đứng dậy, phủi phủi lớp bịu đinh vào quần Nó, không nói gì nữa mà liền quay đi, hướng về lớp 11A9, ván 3, đã hoàn thành 1 nửa, nên quay về chia vui cho cái lớp loi choi kia chứ nhỉ.



Lục Dạ cũng chẳng nói gì nhiều, chỉ đi lên đưa cho Hắn 1 chiếc hộp nhỏ màu đen, tỏa ra mùi hoa lan nhẹ nhàng, song, Lục Dạ cũng quay đầu dời khỏi vườn hoa sau trường, hướng Nó vừa đi.

Hắn vội vàng mở cái hộp ra, bên trong chỉ có một tờ giấy và một chiếc khăn tay đang tỏa ra mùi hoa lan nhè nhẹ, nhưng lại lấn át hết mùi hoa các loại ở sân hoa này. Cầm tờ giấy lên đọc, từng đường nét chữ nhẹ nhàng nhưng lại khiến lòng Hắn như lửa đốt "Có vẻ như em gái Lâm Hàn Như của cậu đi chơi ở AQS quá lâu nhỉ ?".

-"Tên khốn, mày dám bắt em tao !" - Hắn gằn giọng, nếu chỉ có tờ giấy này thì Hắn đã nghĩ Nó lừa Hắn, nhưng chiếc khăn tay này thì dù có chết Hắn cũng nhận ra, đây là chiếc khăn tay của em gái Hắn và Anh - Lâm Hang Như, cộng thêm việc đã 1 ngày không thấy em gái Hắn đâu, thường thường thì Hắn sẽ nghĩ Nhỏ sang nhà bạn chơi xong ngủ ở nhà bạn luôn, nào ngờ lại bị tên khốn Tử Phong bắt giữ làm mồi nhử Hắn vào bẫy, thật đáng chết mà !

-"AQS chẳng phải quán bar Azquaiseils sao ? Chẳng lẽ nhóc Tử Phong giam giữ Hàn Như ở đấy - Căn phòng AQSA111 ?" - Anh trầm giọng nói, nếu như Anh nhớ không lầm thì lần trước Nó có nói cán thứ 3 sẽ ở quán bar sao, chẳng lẽ lấy Nhỏ làm mồi nhưr để đưa Hắn vào bẫy, thật sự quá ngông cuồng đi !

-"Anh ! Đêm nay chúng ta phải cứu Hàn Như ra, không thể để em ấy phải bị giam giữ bởi tên ch* chết ấy được !" - Hắn hung hăng vừa nói vừa phụ họa đấm bốp vào than cây to lớn bên cạnh nơi Hắn đang đứng, như chỉ chờ đợi đến khi Anh đồng ý thì có thể ngay lập tức tối nay đến quán bar Azquaiseils để xử lí Nó, mà lại quên mất, Nó lúc trước đã nói, ván 3… sẽ được diễn ra ở 1 quán bar nào đó.

-"Được " - Anh cũng không ngần ngại mà trả lời ngay, tuy Anh quý thằng nhóc ấy, nhưng nếu động đến em gái Anh, Anh tuyệt đối không tha, chỉ trừng phạt em trai Anh là được, tiện thể dạy dỗ lại cái tính ngông cuồng của Hắn, còn lại em gái Anh thì… TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC ĐỤNG VÀO !

---------- Lớp 11A9 ----------

-"Kế hoạch ván 3, tối nay bắt đầu !" - Nó đã về lớp từ lúc nào, đưa cho mỗi người 1 tờ giấy trắng, cũng giống như 2 lần trước, kế hoạch cũng được viết bằng chữ tàng hình, chỉ khác là lần này, có nhiều hơn 1 người tham gia, đó là Lục Dạ - Người đứng đầu lớp sát thủ cấp S.

-"Được " - Cả lớp đồng thanh, mặt ai cũng hớn hở, chỉ duy nhất 3 con người mặt vẫn lạnh tanh như bình thường, nhưng trên khuôn mặt hoàn mĩ ấy, đôi môi được nhếch lên chút ít, làm cho không mặt hoàn mĩ ấy đậm chất tu la, một khuôn mặt đẹp đến rùng mình…

---------- Ý nghĩ của ai đó mà ai cũng biết là ai~ ----------

"Thứ đẹp nhất trên Thế Giới này đây, phải chăng có phải là máu ? Vậy khi gột sạch kí ức nhuốm bẩn, ta sẽ phải lấy thứ đẹp nhất Thế Giới để làm tươi đẹp lại kí ức và dẫn đường đến tương lai mới sao ? Vậy… phải lấy máu kẻ làm ta đau khổ, trải ra con đường mới cho ta, đưa quá khứ bẩn thỉu ấy chôn vùi sâu trong tận tâm Trái Đất, làm cuộc sống của ta sẽ không bị nhuốm bẩn… Và đó chính là đạo lí sống, kẻ thắng nắm quyền, kẻ thua… chết !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook