[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 1: Lời Hứa Của Tử Thiên Băng - Tử Nguyệt

Tiểu Thiên Băng

07/04/2016

Bên trái .... Hồng !!! Bên phải .... Hồng !!! Bên trên .... Hồng !!! Ngay cả cái giường mà nó đang nằm cũng màu Hồng !!! Nó nhíu mày khó hiểu, giờ này tầm khoảng 5 giờ, Nó nghĩ vậy. Nếu bây giờ là 5 giờ thì Nó hiện tại phải đang ở công ty cơ mà, Nó càng nhíu mày sâu thêm, khó hiểu 1 lần nữa nhìn lại khắp căn phòng, bắt đầu đánh giá: Căn phòng có màu chủ đạo là hồng, rất rộng, có lẽ là ở nhà 1 tiểu thư nào đó. Nó bước xuống giường, chân vừa chạm đất, Nó giật mình, từ khi nào mà chân Nó bé như vậy !?? Nó cố gắng bước thật nhanh về chiếc gương trên bàn, cố gắng mở mắt thật to để nhìn kỹ từng đường nét trên khuôn mặt này, đôi lông mày lá liễu, đôi mắt to tròn màu xanh biếc, đôi môi anh đào, mái tóc dài bồng bềnh màu vàng ngọc tự nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu .... nhưng .... đây là một đứa nhóc 17, 18 tuổi cơ mà, Nó đã 25 tuổi rồi, sao giờ lại biến thành con bé 17 tuổi thế này chứ !?? "Hazz, xuyên rồi ......... thôi kệ, xuyên đâu cũng được, không quan tâm !!!"

Bước chậm quay lại giường, ngẫm lại lần cuối cùng Nó còn ở cái thân thể của Nó trước khi xuyên đến cái thân thể nhóc con 17 tuổi này.

'Nó lúc trước tên Tử Thiên Băng, 25 tuổi, là giám đóc công ty B.P đứng đầu về công nghệ thông tin, nhưng sau lưng lại là một tổ chức ngầm chuyên buôn bán thông tin mật, mọi thông tin của từng người một, ngay cả thông tin mật của thủ tướng, quan chức cấp cao đều được nắm rõ trong lòng bàn tay. Nhìn bề ngoài của Nó lúc đó, có thể gọi là đệ nhất mĩ nhân, đôi mày thanh tú, đôi mắt nhỏ, hẹp màu huyết, khuôn mặt hình v-line, đôi môi anh đào mỏng, ươn ướt, mái tóc dài màu đỏ rượu phấp phới, lạnh lùng, cao lãnh, thân hình đường cong chữ S, cao 1m78. Nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc bên ngoài, mọi người nghĩ Nó hạnh phúc ư ? Sai !! Nó sống như một con rối trong tay "cha" Nó và người "mẹ" của Nó, ngày ngày luôn nghe được 1 câu lặp đi, lặp lại: "mày sống để làm việc, còn lại mày chả là gì hết !!". '

- "Phải rồi, tất cả chỉ vì lợi nhuận của "cha mẹ" Nó thôi, giờ đây thì xuyên rồi, không cần lo gì nữa." - Nó nhếch mép tự cười chế giễu mình, một con rối như Nó bây giờ được tự do ư !!? Ông trời có vẻ tốt với Nó quá rồi.

Nhưng mà quái lạ, khuôn mặt này quả thực nhìn rất quen, căn phòng cũng rát giống, kì thực thì Nó đang sợ a~ đừng như thế chứ, quả thực ông trời hại Nó rồi, muốn ném đá giấu tay thì phải cẩn thận chút chứ !!? Nghĩ Nó không nhận ra sao ? Hết là 1 con rối trong tay "cha mẹ" nó, giờ lại xuyên vào đúng nơi không nên xuyên sao !!? Hazzz, đây chính là nhân vật nữ phụ trong tập truyện tranh mà con bạn thân nó hay nói đây, mà kì thực thì Nó cũng đọc qua chút ít, nhân vật nữ phụ - Tử Nguyệt - đứa con của tập đoàn N.P tài phiệt. Nhân vật nữ phụ bám đuôi nam chính, luôn bị nữ chính đánh đập sau lưng sao !!? Còn được gọi gọi là "nhỏ ngốc" !!? Sao không vào ai lại vào đúng nhân vật nữ phụ chứ, mà không, vào nhân vật quần chúng Nó cũng chịu được a~

Thôi kệ, xuyên thì cũng xuyên rồi, từ nay trở đi, Nó - Tử Thiên Băng - nay là - Tử Nguyệt - nhân vật nữ phụ sẽ thay đổi toàn bộ nội dung câu truyện này "Cuộc đấu tranh giành hoàng tử của thiên thần và nhỏ ngốc"

(Nó - Tử Nguyệt - 17 tuổi)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook