[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 5: 2 Ngày Trước Khi Tử Nguyệt Biến Mất - Đụng Mặt Nam, Nữ Chính - Thay Đổi (2)

Tiểu Thiên Băng

17/05/2019

-" À.... Ờm.... Nếu bạn đã ở đây rồi thì chúng mình cùng đi ăn nhé !!! Bọn mình mời nha" - Cô mỉm cười hiền hậu nói, trên khuôn mặt nở một nụ cười tươi tắn, nhưng hai bên thái dương nhìn kĩ có thể sẽ thấy một chút mồ hôi còn đọng lại.

-" Ngọc Nhi !!!! Tớ không muốn như thế, sẽ không ngon miệng chút nào khi nhìn thấy bản mặt khó coi ấy " - Hắn liếc nhìn Nó, không hề có chút gì che giấu, gằn từng chữ một, khuôn mặt nhăn nhó trông thật khó coi, Nó biết chứ, chẳng lẽ mấy tên "ngốc" kia nghĩ Nó nuốt nổi cơm sao !!? Quả thực là khá NỰC CƯỜI !!!

-" Không cần đâu, dù có đi cùng thì tôi cũng nuốt không trôi nổi mấy miếng cơm, có khi còn phát ngán tới tận cổ ấy chứ"- Nó cười nhạt, song, quay lưng bước đi không lấy một lần ngoảnh mặt lại. Có vè như không cần nhìn thì Nó cũng biết, sau lưng Nó có 2 khuôn mặt đang cố gắng trừng mắt to hết cỡ, có vẻ như không tin vào thị giác và thích giác của mình.

Một con nhỏ ngốc bám theo Hắn suốt ngày, ngốc đến nỗi khi nó tự nhận mình là ngốc hạng 2 thì không ai dám chen lên thành hạng 1. Mà giờ đây, đứng trước mặt Hắn và Cô bây giờ lại là cô nàng có khuôn mặt y xì đúc như con nhỏ ngốc đó, tuy chỉ khác tính cách, cách ăn nói, và sự ngu ngốc đến phát ngấy đã biến thành một sự bức người đến lạ thường, thì toàn bộ mọi thứ vẫn còn giống nhau đến lạ thường !!?

Vậy chỉ có 3 điều có thể xảy ra:

1/ Đây là chị em sinh đôi với nhỏ ngốc đó.

2/ Nhỏ ngốc thường ngày đã biến thành 1 con người hoàn toàn khác sau những ngày bị nữ chính hành hạ, nam chính dè bỉu.

3/ Cuộc gặp gỡ này chỉ là một ảo ảnh, người xuất hiện vừa nãy chỉ là ảo ảnh, ẢO ẢNH GIỮA BAN NGÀY !!!



Nhưng điều 2 và 3 thì thực sự KHÔNG THỂ LÀ SỰ THỰC. Vậy điều duy nhất họ biết đó chính là Nó - là chị em sinh đôi với nhỏ ngốc.

Nó bước xuống tầng hầm để xe, đi chậm rãi về chiếc xe moto đang dựng ở góc tầng hầm, cắm chìa khóa, vặn nhẹ một chút, Nó leo lên xe phóng đi ra khỏi Khu Đô Thị S.V

Nó vặn ga hết cỡ, có vẻ như tốc độ này đã khiến Nó thư thái hơn, thật sự cuộc chạm mặt nam, nữ chính kia thật là ngoài ý muốn của Nó, dù Nó biết rằng sau này sẽ phải gặp hai bản mặt khó coi ấy dài dài, cộng thêm tên "Công Tử Bột" nam phụ kia. Nhưng thôi kệ, sắp "chết" rồi thì còn sợ gì chứ ? Nó cười thích thú, có nên để ngày cuối cùng kia "dạy dỗ" lại bọn chúng 1 lần nhớ đời không nhỉ ? Nghĩ đến việc đấy, Nó liền tắt ngấm nụ cười, Nó còn chưa nghĩ kĩ đến sau này, Nó sau này sẽ không có chỗ dựa vững chãi, thôi thì đêm nay Nó đành phải hành động 1 chuyến vậy....

--- --------Đêm - 23 p.m - Bar Seventeen Saloon --- ------ ---

"Rầm" - 1 tiếng động lớn vang lên, 1 cái cửa đáng tiền triệu đã ra đi thanh thản bằng 1 cú đá bay tâm 3 - 4 m.

Quán Bar đang ồn ào bỗng dưng im hẳn, chỉ thấy có một dáng người mảnh khảnh bước vào, tiếng giày vang vọng cả quán Bar, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đó là con gái, nhưng hãy nhìn kĩ đi, 1 tên con trai nhỏ nhắn đã đá văng cánh cửa đó. Nó đi vào, có thể cảm nhận từng ánh mắt đăng bắn vào Nó, Nó biết chứ, 1 "thằng con trai" mảng mai như Nó vừa đá bay cánh cửa quán Bar sang trọng này mà, à mà nhắc Nó mới nhớ, hình như hôm nay lão đại của băng nhóm lớn nhất ở trong câu chuyện nhảm nhí này cũng ở đây nhỉ !!? Theo như Nó tìm hiểu thì lão đại đấy chẳng phải là anh trai Hắn sao - Lâm Hàn Thiên - con trai cả của tập đoàn H.W sao ?

Có vẻ như là ở phòng V.I.P nhỉ. Ừ thì bang chủ nào cũng ở phòng V.I.P mà, đúng không nhỉ ? Dẹp hết mớ suy nghĩ hỗn độn ấy đi, bước về phía phòng V.I.P, không cần gõ cửa hay nói 1 tiếng nào, Nó ngang nhiên bước vào phòng V.I.P với sự chứng kiến của bao nhiêu người. Đập vào mắt Nó là một khung cảnh nặc mùi sát khí, đúng thật sự là bang chủ đang ở đây rồi. Nhìn vào người con trai đang ngồi đối diện Nó, có vẻ như đây thực sự đúng là anh trai Hắn rồi.....

-" Chào !!! Tôi có thể thách đấu anh được chứ, lão đại thế giới ngầm ?" - Nó bước sát lại gần An

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook