[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 4: 2 Ngày Trước Khi Tử Nguyệt Biến Mất - Đụng Mặt Nam, Nữ Chính - Thay Đổi (1)

Tiểu Thiên Băng

07/04/2016

Từ bây giờ mình sẽ xưng hô như thế này nha:

*cúi đầu*

- Nam chính – Hắn

- Nữ chính - Cô

- Nam phụ - Cậu

- Nữ Phụ - Nó

- Anh nam chính - Anh

- Em nam chính - Nhỏ

- Nó sau khi là Tử Phong - Nó - hoặc - Phong

~~ Tiếp tục vô truyện nha ~~

--- Sáng sớm hôm sau ---

"lách cách" - Tiếng gõ máy vi tính vang vọng khắp căn phòng, mặc dù bây giờ mới rất sớm - 4 giờ sáng.



Nó nhếch môi cười, chỉ mất một chút công sức nhỏ nhoi của Nó có thể phá được cái mật khẩu bảo mật của 3 công ty H.W ; N.A ; Q.P. Thật sự mọi thứ đối với Nó dễ như thế này sao ? Thế thì việc giết chết 3 con người ác độc này thì quá là dễ dàng rồi. Nó ngừng cười - "Nam chính tên là Lâm Hàn Vũ, con trai thứ của công ty H.W , có 1 người anh trai tên là Lâm Hàn Thiên, 1 người em gái tên là Lâm Hàn Như. Tính cách nam chính: ngang tàn, ưa bạo lực, nhưng lại được gọi là hoàng tử vì độ đẹp trai, cuốn hút từ thân hình 6 múi, cao 1m83, mái tóc xanh bồng bềnh, đôi mắt xanh biển. hiện đang là người yêu của Trương Ngọc Nhi, con gái "độc nhất vô nhị" của tập đoàn N.A , tính cách lương thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ mọi người, được mọi người ví như là 1 thiên thần tái thế. Cùng với làn da trắng hồng, mái tóc dài bạch kim, đôi mắt xanh nhạt nhưng sắc bén, đôi môi đỏ tự nhiên, vóc dáng đường cong chữ S, cao 1m72, nhưng ...... chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Người cuối cùng - Nam phụ - Mạn Thiên Quốc, con trai của tập đoàn Q.P , tính cách ôn nhu, hiền lành, thông minh khỏi nói, hiện đang là vị hôn thê của Nó - Tử Nguyệt - nhưng cuối cùng thì vẫn là một bộ mặt giả tạo hết biết, 1 công tử bột chính hiệu, lăng nhăng, gái gú, nhưng vẫn trong sạch 100% "

Bây giờ thì Nó thật sự khinh thường tất cả những nhân vật trong này rồi, nam chính ngu ngốc bị lừa bởi vì cái tính cách giả vờ làm thiên thần của nữ chính, nam phụ vì muốn hành hạ nữ phụ nên đành chấp nhận làm vị hôn thê của nữ phụ.

Nó nhếch mép, cười lạnh, thật sự tất cả chỉ có thế thôi sao ? Nó đứng dậy, tắt máy tính, bước chậm về phía tủ đồ, lấy đại 1 bộ đồ "bình thường" nhất, liền đi vào phòng WC thay ra. Bây giờ Nó trông cực kì khác, không còn là 1 cô tiểu thư trẻ con, nhí nhảnh nữa, thay vào đó là một cô nàng đường phố thực thụ. Chiếc quần đùi ngắn, cùng với chiếc áo phông trắng, khoác bên ngoài là một chiếc áo mỏng màu đen, dưới chân đi đôi giày Adidas màu trắng đé cao làm Nó đang từ 1m70 cao lên 5 phân thành 1m75, mái tóc dài bồng bềnh nay đã được Nó buộc gọn gàng lên cao. Nó mỉm cười tự hào với sự kết hợp tài tình của Nó đã khiến cho Nó từ cô tiểu thư trẻ con trở thành 1 con người khác, hoàn toàn trái ngược 180 độ nha.

Nó bước bề phía gara, toàn là xe ô tô không !!? Nó chán nản quay nhìn 1 vòng, mắt Nó chợt lóe lên, Nó phát hiện ra ở trong góc gara là một chiếc xe moto đời mới nhất - CBR150R - Của hãng xe Honda. Đi thật nhanh đến xe, Nó quan sát từ trên xuống, có vẻ xe này vừa mới mua xong, còn mới, chưa hề có vế xước nào, Nó mỉm cười, bước lên xe, liền ngay lập tức phóng xe ra ngoài, hướng thẳng đến Khu Đô Thị S.V .....

Nó phóng xe với tốc độ 140km/h, trên đường đi, người người phải nép lại để cho Nó đi, sợ chỉ cần ngáng đường Nó, thần chết sẽ tự khắc đến, 1 mạng người sẽ ra đi. Chưa đến 10 phút, Nó đã đứng trước Khu Đô Thị lớn nhất thành phố - Khu Đô Thị S.V.

Người người nhìn Nó, nam thì mải mê ngắm nhìn Nó, máu mũi chảy thành dòng, nữ thì ganh ghét, sỉ nhục Nó, nhưng vẫn chẳng có ai bết, Nó là con của Tập Đoàn N.P . Hóa ra là thế, trong thế giới này, tất cả chỉ nhìn hình dáng bên ngoài mà đánh giá phẩm chất ở bên trong, thật sự trong mắt Nó lóe lên 1 tia nhàm chán đến cực hạn, lũ người này thật sự quá là NGU NGÔC ...

Bước chậm vào Khu Đô Thị, tiến thẳng đến nơi bán quần áo nam ở trung tâm tầng 3 Khu Đô Thị. Vừa đi, Nó vừa liếc mắt thật nhanh khắp nơi, cố tìm kiếm một loại áo nào đó có thể khiến Nó cảm thấy ưng ý nhất. Bỗng Nó dừng lại ánh mắt khao khát kia trên 1 bộ đồ thể thao Hàn Quốc - TN049. Nó cười mãn nguyện đi tới, cầm lấy bộ đồ thể thao, rồi tiếp tục đi mua giày, mũ, đồng hồ, ba lô, và cuối cùng đập vào mắt Nó khiến Nó trở nên càng hứng thú đó là 1 chiếc khuyên tai mạ vàng bắt mắt, khiến Nó không kìm được lòng liền mua.

Nó nghĩ bây giờ có vẻ Nó đã mua đầy đủ mọi thứ để dành cho cuộc sống sau này của Nó - Tử Phong. Liền quay dầu bước về. Nhưng không hiểu sao "Cây muốn lặng mà gió chẳng yên", vừa định quay về, Nó liền nghe thấy 1 tiếng gọi nhẹ nhàng vang lên: "Tử Nguyệt à !!! Cậu cũng đến đây mua đồ sao ?". Cùng lúc đó, có 1 tia khinh bỉ bắn về phía Nó, 1 tia "dịu dàng" cũng hướng Nó mà ngắm tới. Nó thực sự chán nản quay đầu về sau, không cần nghĩ cũng biết ngay là nhân vật luôn được mọi người yêu mến - Lâm Hàn Vũ và Trương Ngọc Nhi - Bộ đôi "hoàn cảnh" trong mắt Nó.

- "Chào" - 1 câu nói lạnh nhạt phát ra từ miệng của Nó, hờ hững, lạnh lùng, hàn khí trong câu chào đơn giản này bắn ra, khiến 2 nhân vật chính của chúng ta bỗng nhiên run cầm cập, khó hiểu nhìn kĩ lại cái người đang đúng trước mặt mình, được mệnh danh "nhỏ ngốc", tự bao giờ đã có cái gọi là "Hàn khí bức người" này ....

Nó nhếch môi cười lạnh, chỉ có một chút như thế thôi mà hai con người ngu ngốc này cũng phải hoảng sợ, thế thì từ giờ trở đi, cuộc sống trả thù cho Nữ Phụ này quá thuận lợi đối với Nó rồi.

----------Tobecontinue----------

(Nữ Chính - Trương Ngọc Nhi - Cô)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook