Xuyên Không! Nam Chính, Nữ Chính Tránh Xa Ta Ra Chút

Chương 3: Xuyên Qua.

Huỳnh Ngọc Trâm

16/11/2017

Lờ mờ tỉnh dậy đầu tiên đặp vào mắt nó là trần nhà màu trắng củng mùi thuốc sát trùng xộc vào mủi. Khó chịu là tâm trạng đầu tiên khi tỉnh dậy, trong cuộc đời nó ghét nhất là phải vào bệnh viện cùng cái mùi thuốc kia. Nhanh chống ngồi dậy phát hiện trên người mình là những sợi dây diện gắn tùm lùm. Trên đầu còn băng một cuộn vải trắng. Nó tự nghĩ:-“ Thật không ngờ mạng thật lớn xe tông mà không chết, đúng là trời vẫn còn thương ta.”_ Đột nhine6 cửa phòng bị đẩy ra một người đàn ông trung niên bước vào. Nó đánh giá người phía trước mình. Trong có vẻ tiều tụy, khóe mất bị thâm quằn có vẻ là thức nhiều đột nhiên ông ta vui mừng khi thấy cô:_ “ Hy Tử con tỉnh rồi có biết là ba lo cho con lắm không? Đừng có làm chuyện dại dột nữa biết không”

- Này bác gì đó ơi, cháu tên là Thanh Băng, chứ không phải Hy Tử gì đó của chú đâu_ Nó khó hiểu nhìn người đàn ông. Suy nghĩ một hồi đột nhiên nó đơ như tượng:- “ Hy Tử chẳng phải là tên nữ phụ trong quyển truyện cẩu huyết kia sao?”

- Con sau vậy Hy Tử ta là cha con đây, để ta gọi bác sĩ vào xem cho con_ Người đàn ông lo lắng chạy đi kêu bác sĩ nhưng cô ngăn lại:- “Không cần”

- Người chú nói có phải là Hoàng Mộc Hy Tử không?_ Nó nghi ngờ hỏi ông.

- Đúng vậy con là Hoàng Mộc Hy Tử, ta là cha con Hoàng Diệu Quân đây_ Ông đau lòng nói.

- Chẳng lẽ mình xuyên không vào, không phải chắc chắn không phải nhất định có hiểu lầm gì đó ở đây_ Nó lẩm bẩm trong miệng.

- Con nói gì thế? Bây giờ cũng đã tỉnh đừng có mà dại dột nữa biết không, ba đi mua cho con ít cháo về ăn_ Ông vỗ vai cô. Song quay lưng đi để cô ở lại mà suy nghĩ. Lê từng bước vào nhà vệ sinh nhìn thật kĩ mình trong gương. Nó không tin vào mất mình hình ảnh phản chiếu trong gương cư nhiên giống y hệt nó mái tóc, màu mắt đều giống, chỉ có làn da là trắng hơn thôi, chắc có lẽ nghề sát thủ nên da nó hơi bị ngâm đen. Nhìn bàn tay trước mặt nó tự cười giễu chính bản thân. Tay nó nhuốm nhiều máu do cầm súng nê tay nó bị chai còn bàn tay này thì lại mịn màng như thế. Trở lại giường bệnh nó đã quyết định sẽ thành một người khác không còn là nữ phụ lẳng lơ nửa, nó sẽ sống cuộc sống của riêng mình không dính líu gì đên đám nam chủ, nữ chủ đó. Nhưng liệu ông trời có cho nó như ý nguyện không mời các bạn đón xem chương tiếp theo vào ngày chủ nhật nhé. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không! Nam Chính, Nữ Chính Tránh Xa Ta Ra Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook