Xuyên Không Gặp Định Mệnh

Chương 15: Phủ Cung Thân Vương

Độc Cô khuynh Vũ

24/08/2016

" Tiểu Yên... tiểu Yên... ngươi sao vậy... ta thấy ngươi hơi lơ đãng thì phải có chuyện gì sao..."Tiểu Tuyết thấy tiểu Yên không tập trung nghe tứ đại sát thủ báo cáo công việc thắc mắc hỏi... trong các bữa cơm nàng cũng thấy tiểu Yên hơi lơ đãng... chẵng lẽ... nàng nhìn xuống ngón áp út của tiểu Yên thấy xuất hiện một sợi chỉ đỏ không rõ lắm... rốt cuộc là từ khi nào...

" Không có chuyện gì đâu... ta chỉ đang suy nghĩ về một vài chuyện thôi..."

Tiểu Yên tránh ánh mắt nghi ngờ của tiểu Tuyết.... lãng sang chuyện khác...

" Cũng đã hai ngày rồi... một canh giờ nữa chúng ta sẽ lên đường về kinh... ngươi đi thu xếp một chút đi...."

" Được..."

Thấy tiểu Yên không muốn trả lời nàng cũng không muốn hỏi nữa lui xuống thu xếp...

-

-

-

Xe ngựa các nàng chạy liên tục không nghỉ suốt hai ngày cuối cùng cũng tới kinh thành

" Tiểu Tuyết ngươi đã chuẩn bị quà mừng đại thọ của vương gia chưa..."



Tiểu Yên nói trong khi mặt vẫn chăm chú vào cuốn sách trên tay, tiểu Tuyết tay ngừng động tác pha trà hơi suy nghĩ nói:

" Ta chưa chuẩn bị... ngươi đã nghĩ ra món quà gì rồi sao... nói thử xem..."

" Umm... ta cũng đã nghĩ ra một món rồi... nhưng sẽ không nói cho ngươi biết..."

Tiểu Yên ngẩn mặt nhìn tiểu Tuyết đang rót trà ra ly vươn tay lấy một ly đưa lên miệng uống để che giấu ánh mắt thích thú nhìn tiểu Tuyết...' xin lỗi ngươi tiểu Tuyết... lần này ngươi phải chịu thiệt một chút rồi...'

Tiểu Tuyết cũng không để ý ánh mắt kì lạ kia chỉ chăm chú pha trà...

" Chủ nhân đã tới phủ Cung thân vương..."

Tiếng phu xe vọng vào xe

" Đã biết..."

Tiểu Yên giọng lạnh lùng đáp khác hẳn lúc nói chuyện cùng tiểu Tuyết. Các nàng cũng không chần chừ xuống xe, tiểu Yên phân phó Chu Tước vào thông báo một tiếng.

Trong Tứ sát, ngoài tứ đại sát thủ Phong- Vũ- Lôi- Điện còn có Tam Tước sát thủ là Chu Tước- Kim Tước- Ngân Tước, một năm trước được các nàng cứu... sau đó đưa về tổ chức học võ công, tuy là nữ nhân nhưng các nàng cũng không thua gì tứ đại sát thủ, nhưng được nàng đem theo bên người, Chu Tước đi theo nàng, Kim Tước là của tiểu Tuyết, còn Ngân Tước nàng sẽ để Bên người tiểu Linh để bảo vệ nàng ấy.



Các nàng đi theo quản gia đi vào sảnh chính, ven theo đường đi có rất nhiều đình đài lầu các, các ngọn núi giả, vườn hoa... được trang trí vô cùng hài hòa, thuận mắt

Trong sảnh chính, trên ghế chủ vị là Cung thân vương gia Cung Minh Tường tuy đã trung niên nhưng vẫn rất anh tuấn, ghế bên cạnh ông có một nữ nhân gương mặt phúc hậu, nụ cười hiền từ, ghế phía dưới có hai người ngồi một nam, một nữ là Thế tử Cung Minh Duệ và Thiên Linh quận chúa Bạch Ngọc Linh.

Tiểu Linh nhìn thấy các nàng vô cùng vui mừng, lúc nãy nàng đang học thêu khi nghe a hoàn nói tiểu Yên và tiểu Tuyết đến nàng đã vui như thế nào, sau một năm xa cách cuối cùng các nàng có thể cùng nhau ở chung một chỗ không rời đi nữa.

Cung Minh Tường đang trong thư phòng giải quyết công việc nghe hạ nhân vào báo cũng vội cùng phu nhân đến phòng khách, cuối cùng thì hai tiểu nha đầu đó cũng về rồi, vậy là gia đình hắn sẽ có thêm hai thành viên mới nữa, phu nhân của hắn cũng đã đồng ý, hắn vui đến nỗi cười không khép miệng được.

Hai thân ảnh song song đi vào, tiểu Yên y phục màu huyết không là người ta thấy chói mắt mà ngược lại vô cùng kiều diễm, khuôn mặt nàng lạnh lùng tựa tảng băng ngàn năm, khí thế cao ngạo làm cho người khác phải cuối đầu trước nàng, bên cạnh tiểu Tuyết y phục tím nhạt, khuôn mặt bình thản, không cảm xúc cùng tiểu Yên tiến vào.

-

-

-

-

-

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Gặp Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook