Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 2: Vô Thượng Hệ Thống Thức Tỉnh (1)

thuyenhyun

31/08/2019

Đang suy nghĩ ngày mai làm sao để kiếm được tiền đong gạo để cho nha đầu Tuyết Nhi không phải lo lắng thì bỗng nhiên trong đầu Thiên Hạo vang lên:

-Bíp.......bíp.....bíp

-Đang tổng hợp thông tin, tốc độ hoàn thành:

5%........10%............30%.............50%..........70%..........90%.........100%....Bíp........bíp!.. Hệ thống dung hợp thành công ..

Lúc này tâm thần Thiên Hạo được truyền tống vào một không gian khác, trước mặt cậu là một màn hình lớn , một âm thanh máy móc vang lên:

-Chào mừng chủ nhân đã thức tỉnh được Vô Thượng Hệ Thống!

Vô Thượng Hệ Thống là cái quái gì vậy? Tại sao ta sống lại thì lại xuất hiện cái này cơ chứ, cứ giống như mấy cái truyện xuyên không gặp hệ thống mà ta đọc trên mạng ở kiếp trước vậy nhỉ.....

-Đang thu thập thông tin kí chủ...đang thu thập thông tin đại lục...đang thu thập cảnh giới tu luyện....Bíp....Bíp.....Bíp.........Thu thập hoàn thành, xin mời kí chủ kiểm tra thông tin:

_Kí chủ: Vương Thiên Hạo (15 tuổi- còn Zin)

Danh hiệu:...?....?...?...

Đẳng cấp: 0

Điểm tích lũy: 0

Thuộc tính: Không

Công pháp: không



Kỹ năng: không

Trang bị: không

Nhìn vào bảng thông tin Thiên Hạo nghệch mặt ra thầm chửi: “Tên với Tuổi” được rồi lại còn Zin với không Zin nữa...đúng là cái hệ thống chó má mà...

-Đề nghị kí chủ không được nói xấu hệ thống, lần đầu bỏ qua...lần sau thì sẽ bị phạt bằng sét đánh!

-Ách! Cái hệ thống này thật biết cách dọa người a....

Nhìn vào mấy ô công pháp, kỹ năng trên màn hình xanh loát kia khiến hắn ngây ngốc a.....làm sao lại bị khóa hết thế kia, vậy làm sao mà dùng được chứ hệ thống..

-Kí chủ phải đạt tới cấp 5 thì mới mở khóa được công pháp với kỹ năng, hiện tại hệ thống có gửi phần quà tân thủ vào ô trữ vật, kí chủ có xác nhận dùng hay không?

-Xác nhận! Thiên Hạo lên tiếng

-Đinh! Chúc mừng kí chủ nhận được Trắc tinh thạch x1, Tẩy tủy Đan x1, 100 lượng bạc, công pháp

Âm Dương Chi Thuật x1, kỹ năng Thất Sát Lôi Thiên Trảm, Tân Thủ Trường kiếm x1..

-Ha ha ha, được công pháp, được kỹ năng, lại còn được 100 lượng bạc nữa chứ...Ta yêu cái hệ thống này quá đi a, vậy là không còn lo về tiền bạc nữa rồi a.!..Thiên Hạo reo lên sung sướng.....

-Hệ Thống, cho ta xem thông tin của các vật phẩm trên nhanh đi a..

..Bíp..Bíp: Trắc Tinh Thạch có tác dụng kiểm tra căn cốt.., Tẩy Tủy Đan là đan dược thượng phẩm nghịch thiên, có thể cải biến thể chất, nâng cao căn cốt, cải biến tư chất cho người phục dụng. Còn về công pháp Âm Dương Chi Thuật và kỹ năng Thất Sát Lôi Thiên Trảm đợi khi kí chủ dùng xong Tẩy Tủy Đan và Trắc Tinh Thạch hệ thống sẽ giải thích thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook