Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 20: Thọ Nguyên Đan Công Hiệu

thuyenhyun

11/09/2019

-“Y Lan, con nói thật chứ”

Mỹ phụ ánh mắt ngưng trọng nhìn Y Lan hồi lâu, phải biết rằng nàng một đời chỉ có duy nhất một tiểu muội là mẫu thân của Y Lan, hiện tại sinh mệnh đang như đèn treo trước gió, dù đã đi khắp nơi cầu đan dược cứu chữa nhưng vô phương.

-“Dạ sư phụ, con đã tìm được, đây chính là một viên Thọ Nguyên Đan, mẫu thân con được cứu rồi ạ”. Y Lan vui mừng xuất ra bình ngọc đưa tới trước mặt sư phụ nàng.

Nhanh chóng đón lấy rồi mở nắp bình ngọc ra, nhìn viên đan dược màu xanh biếc trước mặt, mỹ phụ kia cũng không kiềm lòng được vui mừng hết cỡ.

-“Y Lan, đúng rồi, đúng rồi, đây chính là Thọ Nguyên Đan, muội muội của ta, mẫu thân của con được cứu rồi, được cứu rồi’’.

Như buồn ngủ gặp chiếu manh, đang đói lại được ăn no, mỹ phụ vui mừng hớn hở ôm lấy Y Lan, kể từ lúc muội muội có chuyện nàng đã hao tâm tìm kiếm đan dược, đang loay hoay trong bóng tối thì giờ đây viên đan dược Y Lan mang về quả thực là ánh sáng le lói cho nàng đầy hy vọng.

-“Sư phụ, nếu đây quả thật là Thọ Nguyên Đan, có thể hay không cho mẫu thân phục dụng bây giờ”, Y Lan nói

-“Tốt, đây đúng là Thọ Nguyên Đan, bây giờ con theo ta, ta cũng hy vọng mẫu thân con sẽ nhanh chóng hồi phục”, mỹ phụ ôn nhu cười nói.

Hai bóng dáng nữ tử liền rời khỏi đại điện đi về phía trạch viện hướng nam trên một ngọn núi có tên Bích Phong Sơn. Vừa đến nơi, hai nữ đệ tử ở cửa trạch viện liền nghiên người thi lễ.

-“ Tham kiến Đại Trưởng Lão, Y Lan sư tỷ’’.

Y Lan và sư phụ mình nhanh chóng tiến vào bên trong, lúc này giường băng, một mỹ phụ xinh đẹp tuổi tác nhỏ hơn sư phụ Y Lan nhưng tóc nàng đã bạc trắng hết cả.

-“ Mẫu thân, người làm sao vậy, Y Lan đã về rồi đây, con đã tìm được cách cứu người”, Y Lan quỳ xuống ôm lấy mẫu thân khóc òa.

-“Y Lan, mẫu thân con đang không ổn rồi, phải mau phục dụng đan dược thôi, hy vọng muội ấy mạng lớn có thể giữ được”.

Không chần chờ, Đại Trưởng Lão nhanh chóng đem Thọ Nguyên Đan đưa vào miệng mẫu thân Y Lan, đan dược được nhanh chóng nuốt vào.

-“Sư phụ, mẫu thân sẽ không sao chứ”, Y Lan nơm nớp lo lắng.

-“con yên tâm, đây là chiếc giường Hàn Ngọc ngàn năm của Bích Tiêu Cung chúng ta, nhờ có nó mà mẫu thân con sinh mệnh có thể kéo dài tới bây giờ, chỉ cần đan dược công hiệu, mẫu thân con sẽ hồi phục nhanh thôi”, Đại Trưởng Lão an ủi.

Quả thật như vậy, sau khi phục dụng Thọ Nguyên Đan xong, tình hình mẫu thân Y Lan có chuyển biến. Ban đầu khi đan dược được nuốt vào, dược hiệu nhanh chóng phát huy, một lớp màu xanh biếc mỏng bao quanh lấy thân thể đang nằm trên giường Hàn Ngọc kia, sau một lúc mái tóc từ bạc trắng đã hồi phục lại màu đen tuyền óng ánh, gương mặt lúc này đã hồng hào hơn rất nhiều.

-“Thần kì, quả thật thần kì, Y Lan, mẫu thân con được cứu rồi”, Đại Trưởng Lão kích động.



-“Vâng, mẫu thân con được cứu rồi”, Y Lan cũng kích động không kém.

Trong lòng nàng giờ đây nhớ đến hình ảnh Thiên Hạo, nhờ có hắn mà mẫu thân nàng đã trở về. Nếu không phải gặp được Thiên Hạo thì giờ đây nàng có lấy được Tử Dực Linh Huyết thì việc luyện chế Thọ Nguyên Đan thành hay không lại là điều không chắc được.

-“Tỉnh, tỉnh rồi, mẫu thân con tỉnh lại rồi Y Lan”, Đại Trưởng Lão hai tay lau đi dòng lệ đang rơi kia không ngừng nói rồi chạy lại bên giường Hàn Ngọc.

Mẫu thân Y Lan hai mắt từ từ mở ra, tay cũng động đậy, tuy chưa khôi phục được toàn bộ thể lực nhưng đã hồi phục được tám, chín phần, chỉ cần tĩnh dưỡng mottj thời gian là sẽ hồi phục hoàn toàn.

-“Muội muội, ngươi tỉnh rồi, tỷ tỷ này rất lo cho ngươi đấy”, Đại Trưởng Lão nắm lấy đôi tay ôn nhu nói.

-“Đại tỷ, muội chưa chết sao”, nằm trên giường mỹ phụ thều thào nói.

-“Mẫu thân, người không chết được, người còn có Y Lan ở đây mà”, Y Lan vừa khóc vừa nói.

-“Lan nhi, con về rồi à”.

-“Tuyết Hân, muội sẽ không chết đâu, muội đã phục dụng Thọ Nguyên Đan mà Lan nhi đem về, thương thế đã hồi phục’’, Đại Trưởng Lão nói.

-“Thọ Nguyên Đan, đan dược này rất quý giá, Lan nhi con tìm được ở đâu vậy”.

Lần này cả mẫu thân nàng và sư phụ nàng đều có cùng thắc mắc, ở Kiến Vũ Đại Lục này tuy rộng lớn nhưng luyện đan sư có thể luyện chế đan dược rất hiếm, huống chi Thọ Nguyên Đan lại là đan dược rất khó luyện chế, tuy là đan dược lục phẩm nhưng ngay cả Luyện Đan Sư lục phẩm cũng chưa chắc có thể thánh công luyện chế ra Thọ Nguyên Đan.

Y Lan đành nói ra chuyện nàng đi tìm Tử Dực Linh Mãng, rồi sau đó bị thương được Thiên Hạo cứu giúp xong sau đó đem Thọ Nguyên Đan tặng cho nàng.

Mẫu thân nàng nghe xong, nước mắt trực trào ra.

-“ Lan nhi, vì mẫu thân mà bị thương, ta xin lỗi con”.

-“Mẫu thân, người đừng nói vậy mà, người mà có chuyện gì, Y Lan cũng chẳng muốn sống nữa”, Y Lan nũng nịu nói.

-“Ông trời có mắt, Lan nhi, vị thiếu niên kia đến từ đâu, đại ân lớn như vậy, Bích Tiêu Cung chúng ta cần phải ổn thỏa tạ ân mới được”, Đại Trưởng Lão bên cạnh nói ra.

-“ Con gặp huynh ấy ở Thánh Sơn Ma Lĩnh, còn nơi ở huynh ấy ở đâu vì vội quá con cũng chưa hỏi được, nhưng huynh ấy đã nói sau khi làm xong chuyện sẽ đến Bích Tiêu Cung chúng ta một chuyến”, Y Lan cúi mặt nói.

-“Tốt, đến lúc đó Bích Tiêu Cung sẽ đón tiếp long trọng”, mẫu thân nàng mỉm cười nói.



-“Vâng, sẽ đón tiếp tốt”, Y Lan cười nói.

Đại Trưởng Lão một bên vui mừng vì muội muội mình đã hồi phục, một bên cũng thầm cảm ơn thanh niên đã tặng đan dược cho Y Lan. Hôm đó tin tức Cung chủ Bích Tiêu Cung hồi phục nhanh chóng truyền đi khắp Cung, chúng đệ tử, Trưởng Lão vui mừng hướng Bích Phong Sơn đi tới.

---------Phân Cách--------

-“Nhân Loại, hãy mau nhanh chóng hấp thu Cửu Long Thánh Hỏa, hiện giờ là thời điểm tốt nhất để hấp thu nó”, Âm thanh thần bí vang lên.

-“Hấp thu, ta làm cách nào để hấp thu chứ”, Thiên Hạo mếu máo ôm ngực nói.

-“Ngươi hãy lại gần, sau đó dùng tâm niệm để Cửu Long Thánh Hỏa dung nhập vào thân thể của ngươi, sau đó hãy vận dụng chân khí khống chế hỏa diễm, nên nhớ cũng cần phải bảo vệ nhục thân của ngươi, tránh để hỏa diễm thiêu đốt”.

-“Tốt, để ta thử xem”.

-Hệ thống: “Hỏa diễm cuồng bạo, nhục thân kí chủ e là không chịu đựng được, muốn hay không đạo cụ hỗ trợ”.

-“Có ý tứ, có đồ gì cho ta dùng được sao”.

-Hệ Thống: “Có, Tăng Thân Phù, tăng cường nhục thân đến mức tối đa, bách vật xâm phạm, hiệu lực bốn mươi tám tiếng đồng hồ, giá 100.000 điểm tích lũy, có đồng ý đổi hay không”.

-“ Quát, 100.000 điểm tích lũy, ngươi đi cướp đi a”, Thiên Hạo khóc ròng.

-Hệ Thống: “ So với Thánh Hỏa, 100.000 điểm tích lũy lớn hay không”.

-“Hừ, ta chơi, ta đổi một tấm Tăng Thân Phù, không có được Thánh Hỏa ngươi phải bồi thường gấp mười lần đó”, Thiên Hạo chơi lớn.

-Hệ Thống:[…………………………….]

“Đinh, kí chủ thành công đổi được Tăng Thân Phù một tấm, bị trừ 100.000 điểm tích lũy, điểm tích lũy hiện tại còn 800.000”.

-“Tốn máu, ta tốn máu quá, ta đau lòng”, Thiên Hạo thảm thiết.

-Hệ thống: “Ta mới hút chút điểm thôi mà”.

-Thiên Hạo: […………..]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook