Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 16: Nhiệm Vụ Truyền Thừa

thuyenhyun

08/09/2019

‘’Lão tiền bối, người nói người chính là Đan Hỏa Ma Thần, người không lừa ta chứ’’

Nhìn thấy ông lão tóc bạc đứng trước mặt, Thiên Hạo không dám tin đây chính là Đan Hỏa Ma Thần, trong trí tưởng tượng của Thiên Hạo, các đại ma thần sẽ ghê gớm lắm, nhưng ông lão đứng trước mặt hắn lúc này đã làm trí tưởng tượng của hắn sụp đổ.

-‘’Ta lừa ngươi làm gì, ngươi tới tìm ta có chuyện gì’’, thấy tên nhóc trước mặt, Đan Hỏa Ma Thần không chút hứng thú nói.

-‘’Ta tới tìm ngài để tiếp nhận truyền thừa Hỏa hệ thuộc tính’’, thấy trăm phần trăm người đứng trước mặt mình có thể là Đan Hỏa Ma Thần, Thiên Hạo nhanh chóng nói rõ ý định của mình.

-‘’Ha ha, ngươi muốn tiếp nhận truyền thừa Hỏa hệ thuộc tính à, ngươi phải vượt qua thử thách của ta thì mới được ta công nhận, ngươi làm được chứ’’, Đan Hỏa Ma Thần vuốt vuốt râu mình cười cười nói.

-‘’Chuyện này...........không biết thử thách của người là gì ạ’’

-‘’ Yên tâm đi người trẻ tuổi, ta sẽ không làm khó ngươi đâu, trước tiên theo ta về Hỏa Thần Tháp, ta sẽ đưa ra thử thách cho ngươi’’.

Lời nói vừa dứt, Đan Hỏa Ma Thần phất nhẹ tay áo, một tiếng gào thét vang trời chói tai xuất hiện, trên trời lúc này một con chim khổng lồ, đối với Thiên Hạo mà nói hắn không xa lạ với loài chim này, bởi vì nó mà hắn phải chạy bán sống bán chết.

Lượn lờ trên không một hồi, cuối cùng nó cũng dừng lại ngay bên cạnh của Đan Hỏa Ma Thần.

-‘’Đây chính là vua của Hỏa Dực Ma Điểu cũng là thú cưỡi của ta, nó sẽ đưa chúng ta về Hỏa Thần Tháp’’

-‘’Vua của Hỏa Dực Ma Điểu, hôm qua ta còn chém giết con dân của nó, không biết nó có tại đây trả thù ta không nữa’’, nhìn con Hỏa Dực Ma Điểu chi vương trước mặt, Thiên Hạo thầm than khổ lo âu.

-‘’Ha ha, tiểu tử nhà ngươi yên tâm, loài Hỏa Dực Ma Điểu này không dễ chết vậy đâu, dù ngươi có đánh cả ngày lẫn đêm, nó cũng sẽ không làm sao cả, mau leo lên đây cùng ta về Hỏa Thần Tháp’’

Đan Hỏa Ma Thần biết được khi đến đây, Thiên Hạo đã đi qua khu rừng của Hỏa Dực Ma Điểu, hiểu được sự lo lắng của Thiên Hạo, Đan Hỏa Ma Thần cũng cặn kẽ nói cho hắn biết.

Về phần Thiên Hạo, nhanh chóng cùng Đan Hỏa Ma Thần lên lưng của Hỏa Dực Ma Điểu, cánh chim to lớn đập phành phạch cất mình vươn lên không trung hướng Hỏa Thần Tháp mà bay đi.

Trên lưng Hỏa Dực Ma Điểu lúc này, hai người Thiên Hạo và Đan Hỏa Ma Thần đang hàn huyên, càng nói càng say, nên thời gian nhanh chóng trôi qua mà cũng không biết, lúc này cuối cùng cũng tới địa phận của Hỏa Thần Tháp.



Trước mặt Thiên Hạo lúc này là một khối kiến trúc đồ sộ lơ lửng trên không trung, xung quanh khối kiến trúc đồ sộ kia còn một vài công trình phụ trợ, một tòa tháp cao mười tầng nguy nga tráng lệ chính giữa khu đất trên không trung đó chính là Hỏa Thần Tháp.

Sau khi Hỏa Dực Ma Điểu đáp xuống bên ngoài Hỏa Thần Tháp, Thiên Hạo hai mắt đảo qua đảo lại quan sát xung quanh, không ngờ kiến trúc ở đây lại khác lạ, tuyệt đẹp khác xa hoàn toàn kiểu kiến trúc ở Nguyên Phong Quốc.

-‘’Đừng nhìn nữa, mau theo ta vào trong’’

Thiên Hạo nhanh chóng theo Đan Hỏa Ma Thần tiến vào bên trong Hỏa Thần Tháp, hai người nhanh chóng tiến lên tầng thứ mười, tầng cao nhất của tháp, nơi đây có một căn phòng rộng lớn, chính là nơi ở của Đan Hỏa Ma Thần.

-‘’Ngươi mau ngồi đi, ta sẽ đưa thử thách cho ngươi, chỉ cần ngươi hoàn thành được, ngươi sẽ có được truyền thừa Hỏa thuộc tính’’, Đan Hỏa Ma Thần cất giọng nói.

-‘’Xin nghe theo chỉ bảo của người’’, Thiên Hạo nhanh chóng chấp tay hành lễ, nôn nóng đón chờ thử thách của Đan Hỏa Ma Thần.

-‘’Ngươi nghĩ thế nào về Luyện Đan Sư?’’, Đan Hỏa Ma Thần tiếp tục nói.

-‘’Luyện Đan Sư, đây là một chức nghiệp đòi hỏi độ am hiểu về dược vật sâu sắc, không những thế những Luyện Đan sư còn cần có thiên phú luyện đan, còn phải biết vận dụng khống chế độ nóng của lửa, không để hư hao dược vật để luyện ra những đan dược có phẩm chất cao nhất’’, Thiên Hạo nhanh chóng đối đáp.

-‘’ Ngươi chỉ mới nói đúng một phần, Luyện Đan rất khó vì vậy số lượng Luyện Đan Sư rất ít, phải nói là cực kì hiếm, ở tại Hỏa Thần Tháp này của ta, trải qua cả ngàn năm nay số lượng cũng chưa đến một trăm người’’, Đan Hỏa Ma Thần đáp.

-‘’Cả một ngàn năm nay chưa có đến một trăm Luyện Đan Sư’’, Thiên Hạo há mồm kinh ngạc.

-‘’Ha ha đúng vậy, cả một ngàn năm nay rồi, đa số bọn họ đề đến từ một thế giới khác, cũng giống như ngươi, ngươi cũng từ một nơi khác đến chỗ của ta’’, Đan Hỏa Ma Thần cười lớn nói.

-‘’Người....người biết ta đến từ đâu sao’’, Thiên Hạo lấp bấp hỏi.

-‘’Đây là thế giới của ta, ta không biết mới lạ Ha ha, mà thôi đây sẽ là thử thách của ngươi, mau cầm lấy’’.

Nói xong Đan Hỏa Ma Thần phất tay xuất hiện một quyển trục màu xanh bay về phía Thiên Hạo. Nhanh chóng đón nhận, Thiên Hạo mở nhanh ra xem thì hai mắt với cái mồm liền há hốc.

‘’Nhiệm vụ thứ nhất: Nhanh chóng tiến về Thánh Hỏa Cốc lựa chọn Thánh Hỏa. Nhiệm vụ thứ hai: Học tập để trở thành Luyện Đan Sư Ngũ Phẩm’’.



-‘’ Cái này là thử thách của ngài sao, Luyện Đan Sư ngũ phẩm, biết bao giờ ta mới tiến tới cấp độ đó đây’’

Nhìn thấy yêu cầu thử thách Thiên Hạo mếu máo, thầm nguyền rủa Đan Hỏa Ma Thần.

-‘’Ha ha cái đó tùy vào ngươi, nhanh thì vài chục năm, lâu lâu thì có khi một, hai trăm năm ngươi mới tới Luyện Đan Sư ngũ phẩm’’, Đan Hỏa Ma Thần cười to đáp.

-‘’Hôm nay ngươi hãy nghỉ ngơi đi, hai ngày sau ta sẽ đưa ngươi tới Thánh Hỏa Cốc lựa chọn Thánh Hỏa, ngươi đi ra cổng tháp sẽ có người đưa ngươi về chỗ ở’’

Thiên Hạo không biết nói gì hơn, nhanh chóng đem theo quyển trục hướng cửa tháp ở tầng một đi thẳng, Để lại Đan Hỏa Ma Thần sau lưng đang vuốt bộ râu trắng nhìn hắn cười cười.

Vừa ra tới cổng tháp, Thiên Hạo nhìn thấy thân ảnh một thanh niên tuổi tác hơn hắn chắc cũng tầm mười tuổi, toàn thân bận y phục màu đỏ, sau lưng áo còn có hình lửa đang cháy nhìn hắn mỉm cười.

-‘’Chào tiểu sư đệ, ta là Mục Vân, sư tôn sai ta đưa ngươi về tiểu viện, ngươi hãy mau mau theo ta’’

-‘’ A xin chào, ta là Thiên Hạo, vừa mới được Đan Hỏa Ma Thần đưa tới đây’’, thấy người trước mặt có vài phần hảo cảm, Thiên Hạo nhanh chóng làm quen.

Hai người vừa đi vừa trò chuyện, chẳng mấy chốc đã đến nơi, nơi này là tiểu viện mà Đan Hỏa Ma Thần sắp xếp cho Thiên Hạo, khung cảnh và khí hậu xung quanh nơi này khác xa hoàn toàn chỗ hắn vừa mới đặt chân đến đầu tiên, dễ chịu và mát mẻ vô cùng.

-‘’Thiên Hạo sư đệ, ngươi hãy nghỉ ngơi đi nha, ta quay về nghiên cứu đan thuật, có việc gì hãy đến đan phòng tìm ta’’, Mục Vân nhìn Thiên hạo nói.

-‘’ Đa tạ Mục Vân sư huynh, không biết Mục Vân sư huynh đã là Luyện Đan Sư cấp độ mấy rồi’’, Thiên Hạo tò mò hỏi.

-‘’Ha ha ta đã là Luyện Đan Sư Lục Phẩm rồi, chỉ cần đệ cố gắng thì sẽ tới cấp độ của ta thôi’’

Lời vừa dứt, Mục Vân nhanh chóng biến mất.

-‘’Luyện Đan Sư Ngũ Phẩm, phải trải qua bao nhiêu năm, ta bao giờ mới tới được a...a....a..a, ta muốn quay về quá’’

Đứng lẩm bẩm một hồi, Thiên Hạo cũng bó tay tiến vào nơi ở của mình: ‘’ tới đâu hay tới đó vậy, dù gì một trăm năm ở Vạn Vực Thánh Hỏa cũng chỉ là một ngày ở Kiến Vũ Đại Lục, phải cố gắng có được truyền thừa..................Đan Hỏa Ma Thần ông hãy đợi đấy’’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook