Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 68: Miên Long Với Dương Thiên

thuyenhyun

03/10/2019

Sau trận chiến hung hăng của Lâm Phi Yến, các cặp đấu còn lại của vòng loại trận đầu tiên cũng nhanh chóng bắt đầu rồi nhanh chóng có kết quả thắng bại nên cuối cùng cũng có danh sách năm người vào vòng hai của đợt đầu tiên.

-“Năm người vào vòng hai của đợt đầu tiên gồm có Lăng Yên của Lăng Gia, Lâm Phi Yến của Lâm Gia, Kha Liệp của Đại Kim Quốc, Đặng Long của Mạc Châu Tiểu Quốc và Mục Linh của Linh Nam Quốc”, Mạnh Vân lớn giọng nói.

-“Tiếp theo sau đây là lượt thi đấu thứ hai của vòng loại bảng hai gồm : Miên Long với Dương Thiên, Nhạc Tiểu Lan với Dạ Mị Nguyệt, Tào Nam với Nhạc Sơn, Lý Cung với Thiết Tâm….mời các đối thủ đợt hai chuẩn bị”.

Tốp thứ hai của vòng loại nhanh chóng tiến về phía võ đài chuẩn bị cho lần so tài của mình.

Đám người Thiên Hạo bên dưới liền đánh giá các thí sinh của đợt thi đấu thứ hai này, chỉ thấy đợt này so với đợt đầu tiên cũng không khác nhau là mấy chỉ có duy nhất một điều là nữ đợt này so với đợt đầu dung mạo có phần mỹ lệ hơn nhất là nữ tử y phục toàn thân một màu tím trên hai tay đang cầm song đao hình thù kỳ lạ.

-“Thiên Hạo, ngươi nhìn nữ tử áo tím kia đi nhìn nàng ta còn đẹp hơn cả Lăng Yên cùng Lâm Phi Yến của đợt đầu nữa”, Thiếu Kiệt cười gian hỏi Thiên Hạo.

-“Quả thật rất đẹp, ngươi có thấy nữ tử y phục vàng kia không, nhìn nàng ta cũng không kém cạnh”, Thiên Hạo gật đầu tán đồng nhưng bất giác nhìn về phía Y Lan thì thấy nàng đang nhìn mình bằng ánh mắt sắt lẹm.

Lần này trên sàn đấu là hai tên thiếu niên nam tử thân hình vạm vỡ, trên tay mỗi tên đều mang theo vũ khí, một đao một kiếm.

-“Tại hạ là Miên Long đến từ Miên Vân Thành của Vân Nam Quốc vũ khí chuyên dụng là Xích Tiêu Kiếm, mong huynh đệ chỉ giáo”, Miên Long chào nói.

-“Không dám, ta là Dương Thiên đến từ Dương Gia ở Cửu Ly Thành thuộc Cửu Ly Quốc, vũ khí chuyên dụng có tên Ly Hồn Đao cũng mong Miên Long huynh đệ chỉ giáo”, Dương Thiên cũng chào đáp.

-“Được bắt đầu thôi, ta sẽ không khách khí, huynh đệ nhớ cẩn thận”.

Miên Long nói xong không ngờ khí thế đột ngột tăng lên làm không gian xung quanh bắt đầu dao động đến nối Ly Hồn Đao trên tay Dương Thiên cũng run theo.

Dương Thiên sắc mặt tuy có chút đột biến nhưng không vì khí thế của Miên Long mà sợ hãi liền mang khí thế của mình phóng ra theo.

Bên dưới lúc này không chỉ Thiên Hạo mà cả toàn trường liền kinh động.

-“Hai tên Trúc Cơ Cảnh Lục tầng, không phải chứ mới vòng loại thôi mà”, đột nhiên có tiếng than vãn vang lên.

Hai mắt Thiên Hạo nhíu lại đầy thưởng thức, một đao một kiếm lại còn tu vi đến Trúc Cơ Cảnh lục tầng làm rất rất hứng thú.

Miên Long lao tới, khoảng cách với Dương Thiên lúc này đã được rút ngắn lại.

-Keng



Dương Thiên lập tức vung Ly Hồn Đao đỡ lấy nhát chém của Xích Tiêu Kiếm trên tay Miên Long.

-“Khốn khiếp lực này cũng quá mạnh rồi”, Dương Thiên bất ngờ.

Không ngừng lại ở đó, Miên Long nhanh chóng xoay chân đá ngang một cú nhưng Dương Thiên nhanh chóng né được trực tiếp đem Ly Hồn Đao trong tay đánh xuống, Miên Long liền dùng Xích Tiêu Kiếm đỡ lấy nhưng vì lực đạo quá mạnh nên cả hai liền bị văng ra một đoạn.

-“Dương Thiên huynh đệ thật lợi hại”, Miên Long đưa tay lau mồ hôi trên trán nói.

-“Miên Long huynh đệ cũng vậy kiếm pháp rất tốt”, Dương Thiên liền đáp lại.

-“Dương Thiên huynh đệ hãy thử công pháp Miên Gia Loạn Phong Kiếm của ta”.

Miên Long nắm chặt Xích Tiêu Kiếm đánh tới, xung quanh tiếng gió vù vù nổi lên bao quanh lấy Xích Tiêu Kiếm đánh về phía của Dương Thiên.

Dương Thiên thấy vậy liền không giám trực tiếp đỡ lấy nên đành nhanh chóng né tránh.

-Ầm

Một chiêu Loạn Phong Kiếm chém xuống chỗ của Dương Thiên, xung quanh xuất hiện chằng chịt vết nứt sâu liền xuất hiện, nền đá của sàn đấu liền bị phá.

Những người quan sát trận đấu liền hít ngụm khí lạnh, không ngờ Loạn Phong Kiếm của Miên Long lại ghê ghớm đến vậy.

-“Mẹ nó, ta đoán công pháp của tên kia chắc chắn là Huyền giai công pháp”.

Chu Khiêm ở trên cao thấy được cũng gật gù cái đầu khen Miên Long lợi hại.

-“Dương Thiên ca ca không được để thua đâu đấy”, trên khán đài có một nữ tử xúc động nói lớn.

Dương Thiên lúc này nhìn thấy cũng khá sợ hãi bội phục Miên Long nhưng sao đó liền lấy lại bình tĩnh.

-“Hay cho một chiêu Loạn Phong Kiếm, Miên Long huynh đệ xin nếm thử Cuồng Đao Trảm của ta”.

Dương Thiên đem Ly Hồn Đao vung ra chỉ thấy vô số đao khí điên cuồng nhằm hướng của Miên Long đánh tới, một màn này của Dương Thiên làm cho đám người trên khán đài một lần nữa sững sờ.

-“Mẹ nó lại thêm một cái Huyền cấp công pháp”.

Miên Long lúc này chật vật dùng Xích Tiêu Kiếm đỡ lấy phá giải đao khí của Dương Thiên đánh đến mình nhưng đao khí quá mạnh đã ép cho Miên Long lùi lại gần mép sàn đấu.



Dương Thiên thấy vậy liền phóng đến định bất ngờ bồi thêm một đá để đẩy Miên Long xuống dưới đài thì lúc này chân của Dương Thiên chạm vảo thân ảnh Miên Long thì chỉ thấy đó chỉ là tàn ảnh.

Dương Thiên nhanh chóng quay lại chỉ thấy Miên Long đang vung Xích Tiêu Kiếm chém đến liền dùng Ly Hồn Đao đỡ lấy đòn tấn công của Miên Long.

-“Con mẹ nó, hai tên này đánh quá hay rồi”, Âu Dương Thiếu Kiệt bên dưới hứng khởi nói.

-“Đại ca, công pháp của tên dùng đao kia quá lợi hại”, Hưng Quân đôi mắt sáng rực nhìn lên sàn đấu nói.

-“Ừ, nhưng chưa phải lợi hại nhất, ta có công pháp đao pháp còn lợi hại hơn, khi xong đại hội ta sẽ đưa cho đệ”, Thiên Hạo liền đáp, không phải là hắn xem thường Huyền giai công pháp của Dương Thiên mà là công pháp này nếu so với công pháp ở chỗ Cổ Lão chỉ có thể nói là không bằng.

-“Miên Long huynh đệ, ngươi thật mạnh nhưng……hôm nay ngươi chỉ đành dừng ở đây thôi!”

Dương Thiên mỉm cười nói tiếp:

-“Hãy xem Huyền giai công pháp Ảnh Trùng Thuật của ta”

Miên Long nghe thấy Dương Thiên nói xong liền thấy trước mặt mình liền xuất hiện thêm chín tên Dương Thiên đang bao quanh mình thành vòng tròn.

Nhìn thấy cảnh này Thiên Hạo lập tức đứng dậy trố mắt nhìn.

-“Đây…đây là phân thân sao”, Thiên Hạo liền lấp bấp.

Không chỉ Thiên Hạo mà mọi người ở đây cũng trố mắt không tin được thứ mà mình nhìn thấy trước mắt, mười tên Dương Thiên đang vây lấy một tên Miên Long.

Miên Long đang đứng trong vòng tròn nhìn thấy mười tên Dương Thiên đang liên tục nối nhau chuyển động xung quanh mình làm cho hắn càng thêm kích động.

-“Sư tỷ, cái tên kia lợi hại quá có thể phân thân thành mười tên”, nha đầu Xảo nhi ở bên hâm mộ.

-“Hừ lợi hại gì, hắn ta chỉ là tốc độ quá nhanh làm cho tàn ảnh khi di chuyển của hắn không kịp biến mất nên mới thấy được giống như là hắn đang phân thân vậy đó”, Y Lan ở bên đáp.

Đúng như lời Y Lan nói “Ảnh Trùng Thuật” của Dương Thiên lấy tốc độ cực kỳ cao làm chủ nên tàn ảnh khi di chuyển của hắn không kịp biến mất nên đã làm cho Miên Long cùng mọi người nhìn vào cứ tưởng Dương Thiên đang phân thân, đây vốn là chiêu thức lợi hại nhưng cũng tốn rất nhiều thể lực để duy trì.

Lúc này sắc mặt của Dương Thiên cũng có chút nhợt nhạt vì phải tiêu tốn quá nhiều thể lực cho “Ảnh Trùng Thuật” nên cần phải lựa chọn tốc chiến tốc thắng, Miên Long trong vòng vây của mười tên Dương Thiên đang bàng hoàng thì lúc này chỉ thấy cả mười tên đang vung Ly Hồn Đao xông thẳng về mình, chẳng mấy chốc Miên Long đầy thương tích bị văng ra khỏi sàn đấu dưới sự ngỡ ngàng của mọi người.

-“Trận đầu tiên của lượt đấu thứ hai của bảng hai Dương Thiên thắng”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook