Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 22: Long Hoàng Cố Sự (1)

thuyenhyun

11/09/2019

-“Sư Tôn, Cổ Lão! Cửu Long Thánh Hỏa thì có sao chứ, sao hai người lại kinh ngạc như vậy”. Mục Vân tính hiếu kì lần nữa nổi lên liền hỏi hai lão gia hỏa trước mặt.

-“Hừ, nếu như nó đơn giản là một đầu Thánh Hỏa bình thường thì ta và sư tôn của ngươi cũng không có biểu hiện thất thố như vừa rồi”, Cổ Lão đáp.

-“Ý của người là, nó rất nguy hiểm”.

-“Đâu chỉ nguy hiểm, người nắm giữ nó trong tay sẽ dẫn đến họa sát thân, thậm chí sẽ còn……..Hajzz, xem như đây là duyên số của tên tiểu tử kia vậy”, Đan Hỏa Ma Thần giảng.

-“Sư tôn à, người mau kể cho ta biết đi mà….”, Mục Vân không buôn tha.

-“Mau đi về Luyện Đan Đường, không luyện được hai mươi khỏa Hỏa Thần Đan, hai mươi khỏa Phong Thần Đan thì phạt ngươi quét sân toàn bộ Hỏa Thần Cung một năm”.

Đan Hỏa Ma Thần mỉm cười rồi xoay người hướng Cổ Lão nói thêm.

-“Tiểu Cổ, chúng ta đi đến Thánh Hỏa Cốc, không biết tên tiểu tử kia đã ra chưa”.

-“Có hay không đừng gọi ta là Tiểu Cổ”.

Cổ lão hậm hực đi theo Đan Hỏa Ma Thần để lại Mục Vân đang mặt mũi ủ rũ nhìn theo lúc này cất tiếng nói lớn:

-“ Sư Tôn, có được hay không mỗi loại luyện chế mười khỏa đan dược”

--Phân Cách----------

-“Lão Long Hoàng, có được hay không đứng lên rồi nói chuyện”.

Thiên Hạo lập tức đỡ Long Hoàng đứng dậy thêm lần nữa, nãy đã một lần, giờ thêm lần nữa.

-“Nhân Loại à, ngươi đồng ý nguyện vọng cuối cùng này của lão già như ta chứ”, Long Hoàng mắt ướt lệ nói.

-“ Thứ cho ta nói thẳng, với thực lực Trúc Cơ Cảnh này của ta, muốn giúp người chỉ e có lòng mà không có sức”, Thiên Hạo nhìn thẳng Long Hoàng rồi lắc đầu nói.

-Hệ Thống: “Đinh! Phát động nhiệm vụ chủ tuyến: Sinh Mạng Đáng Quý: Do kí chủ có được chí bảo của Long Tộc, xét thấy cần phải đền ơn, hãy giúp Long Hoàng cứu sống con trai, hoàn thành nhiệm vụ thưởng 1.000.000 điểm tích lũy, một lần đổi mới cửa hàng miễn phí.

Nghe thanh âm hệ thống vang lên phát động nhiệm vụ xong Thiên Hạo liền nhìn Long Hoàng với vẻ kiên quyết nói.



-“ Tuy có lòng mà không có sức nhưng người yên tâm, ta sẽ tìm cách cứu con trai người, còn về cái chuyện của Long Tộc thì…..”

-“ Cứu được con ta là tốt rồi, nhân loại, ngươi thật là tốt bụng, thật là nghĩa khí”, Long Hoàng một bên lau nước mắt nói.

-Hệ Thống: “không phải ta cho nhiệm vụ, còn lâu hắn mới nghĩa khí……”

-Thiên Hạo: “Lăn nhanh…”

-Hệ Thống: [………..]

Ngó lơ cái hệ thống một bên, Thiên Hạo nhanh chóng dìu Long Hoàng lại một tảng đá phía bên ngồi xuống cùng trò chuyện.

-“Lão Long Hoàng, không biết có thể cho ta biết tình hình cớ sự của Long Tộc các người được không?”.

-“Long Tộc bọn ta đến từ một nơi gọi là Long giới”, Long Hoàng mặt mũi già nua miệng lắp bắp kể chuyện cố sự.

Long giới, một đại thế giới rộng lớn, lớn hơn vô số lần so với Huyền Thủy Thế Giới (nơi mà Thiên Hạo xuyên qua), nơi đây là nơi sinh sống của duy nhất một giống loài, đó chính là Long Tộc.

Long Tộc hơn mười triệu năm về trước được trị vì bởi một vị vua tài ba, đó chính là Long Hoàng Ngao Tuấn ( cũng chính là Lão Long Hoàng đang nhờ cậy anh Hạo nhà ta).

Dưới sự trị vị của Ngao Tuấn, Long Tộc có cuộc sống bình yên, ở Long Giới không bao giờ có chiến tranh, mọi thần dân của Long Tộc đều chăm chi tu luyện, không màn sự đời.

Long Hoàng Ngao Tuấn lúc này tuổi đời đã hơn con số đơn vị ngàn tính lên mà chỉ có hai đứa con trai, một là Ngao Liệt, đứa con nhỏ thứ hai là Ngao Khâm ( chính là con rồng đang được kí thác lên cánh tay Thiên Hạo).

Đứa con lớn là Ngao Liệt lúc này đã ở tuổi trưởng thành, Ngao Tuấn muốn chọn vợ cho con trai nên đã đánh tiếng liên hôn với công chúa của Phượng Tộc là Hinh Nguyệt, con gái của Phượng Đế Phượng Vũ.

-“Phượng Vũ huynh, việc hôn sự của Liệt nhi và Nguyệt nhi huynh tính sắp xếp sao?” Ngao Tuấn một bên đem ly rượu đưa lên mời Phượng Vũ.

-“Ta cũng sẽ không phản đối việc này, đây là lần đầu tiên Long Tộc và Phượng Tộc liên hôn, hôn sự này cũng biểu hiện sự liên minh của hai tộc thêm bền vững”, Phượng Vũ gật đầu đồng ý.

-“Tốt, vậy chũng ta sẽ chọn ngày trăng tròn vào tháng sau, Long Tộc đại biểu Long Giới đem sính lễ đến Phượng Giới đón công chúa Hinh Nguyệt của Phượng Tộc.”, Ngao Tuấn vui vẻ hài lòng, quyết định ngày tháng hoàn thành việc hôn sự này.

Nhưng cả Long Hoàng Ngao Tuấn và Phượng Đế Phượng Vũ không biết rằng hôn sự của Ngao Liệt và Hinh Nguyệt sẽ là mồi lửa mâu thuẩn của Long Tộc và Phượng Tộc, mà người đứng phía sau là Ma Đế Tạ Thành.



Ma Đế Tạ Thành đã thèm muốn bảo vật của Long Tộc từ lâu, nhưng vì thực lực của Tạ Thành yếu hơn Ngao Tuấn một cảnh giới nên cơ hội ra tay đoạt lấy là không thể, cho đến một ngày mật thám báo về Long Tộc đang bàn tính cùng Phượng Tộc liên hôn thì Ma Đế Tạ Thành liền nghĩ ra kế sách hiểm độc.

-“Quân nhi, cuối cùng thì giấc mơ của cha sắp thành hiện thực rồi”.

-“Chúc mừng Phụ Đế sớm lấy được Cửu Long Thánh Hỏa”, Tạ Quân ngồi một bên nói với cha mình.

-“Ngày ấy sẽ tới nhanh thôi, chúng ta sẽ lợi dụng hôn sự của tên Ngao Liệt kia, con hãy sắp xếp ma binh, tới lúc đó chúng ta sẽ làm cho Long Tộc và Phượng Tộc hôn sự sẽ thành tang sự….Ha ha”, Tạ Thành từ từ nói.

-“Ý của người là ngày hôn lễ chúng ta sẽ giết chết Long Hoàng và Phượng Đế”, Tạ Quân thắc mắc.

-“Không không, chúng ta sẽ chỉ giết một tên, chúng ta sẽ làm cho bọn chúng nghi kị lẫn nhau, tự bọn chúng sẽ đánh nhau, chúng ta ngư ông đắc lợi”, Tạ Thành giải thích.

-“Phụ Đế anh minh, nhưng thực lực của Long Hoàng và Phượng Đế cao cường như vậy, chúng ta làm sao có thể giết được đây”, Tạ Quân khó hiểu.

Đường đường là Long Hoàng và Phượng Đế là người đứng đầu hai giới, hùng chủ một phương há có thể nói giết là giết như vậy.

-“ Ha ha, con trai ngươi không cần lo lắng, Đan sư Ma Tộc ta Vũ Kha đã luyện chế được đan dược Kích Vu Độc, theo như hắn nói, khi sử dụng đan dược này, trong một canh giờ sẽ bị vạn độc bạo phát thương tổn thần thể, lúc đó kinh mạch tất cả đứt hết, tu vi tiêu tan sẽ chết ngay tức khắc”, Tạ Thành nói.

-“Thật sự lợi hại như vậy sao?”, Tạ Quân ngạc nhiên.

-“Đúng vậy, rất lợi hại, đối tượng ta cũng đã nghĩ ra rồi, người chết trong hôn sự sẽ là Phượng Đế của Phượng Giới…….Ha ha, lúc đó Long Tộc và Phượng Tộc sẽ sống chết không thôi, Ma Tộc của chúng ta sẽ thừa cơ đoạt lấy Cửu Long Thánh Hỏa của Long Tộc”, Tạ Thành đắc ý cười to nói.

Trong lúc hai cha con Ma Đế bàn bạc chuyện đại sự thì lúc này Ngao Liệt và Hinh Nguyệt đang tận hưởng niềm vui sắp được làm vợ chồng.

-“Ngao Liệt, chàng nói xem cha chàng sẽ chọn ngày nào đưa chàng tới đón ta về Long Giới”, một tấm thân yểu điệu thục nữ xinh đẹp Hinh Nguyệt lên tiếng.

Nàng là niềm tự hào của cả Phượng giới, là người con gái đẹp nhất Phượng Tộc, biết bao nhiêu thanh niên ưu tú thầm yêu nàng, nhưng nàng lại chỉ vừa lòng với con rồng Ngao Liệt.

-“Nguyệt nhi, ta tin Phụ Hoàng ta sẽ nhanh chóng cho ta đón muội về Long Giới thôi, sau này nàng sẽ là Long Hậu của ta và của Long Giới”, Ngao Liệt bàn tay nghịch tóc của Hinh nghuyệt vừa nói.

-“Hứ, ta không thích làm Long Hậu của Long Giới, ta chỉ thích làm thê tử của Ngao Liệt chàng thôi”, Hinh Nguyệt hồn nhiên đáp.

-“Được được, Hinh Nguyệt nàng sẽ chỉ là Long Hậu của mình ta, cũng sẽ mãi là thê tử của Ngao Liệt ta”, nói rồi Ngao Liệt cúi đầu xuống, môi hôn lấy môi của Hinh Nguyệt say đắm.

Dưới gốc cây Mộc Tử đồ sộ, có hai bóng người quyện vào nhau quên cả không gian, thời gian, âu đây cũng là sự bình yên cuối cùng của hai người trẻ tuổi, một hồi mưa tanh gió máu của hai tộc sắp đến sẽ làm cho họ rời xa nhau mãi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook