Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 44: Huynh Đệ Gặp Lại

thuyenhyun

11/09/2019

Trong ngự thư phòng lúc này thời gian như đông cứng lại, trước mắt Chu Khiêm lúc này chính là đoàn trưởng Lạc Ảnh Dong binh đoàn Đoan Mộc Khang.

-“Tam đệ, đúng là đệ thật rồi”, Chu Khiêm bàn tay run run đi lại phía Đoan Mộc Khang.

-“Đại ca, ngươi vẫn còn nhớ đến người tam đệ này sao”, Đoan Mộc Khang chua chát nói.

-“Không lúc nào ta có thể quên tam đệ Mộc Khang và nhị đệ Bá Thiên của ta hết”, Chu Khiêm đáp.

Thấy đôi mắt đỏ đầy nước của Chu Khiêm, Đoan Mộc Khang cầm lòng không được ôm lấy vị đại ca này của mình.

-“Đại ca, năm năm trước cả nhà nhị ca bị Ma Thần Tông sát hại, tại sao ngươi không tới cứu viện”, Đoan Mộc Khang nghẹn giọng hỏi.

-“Tam đệ, đại ca có lỗi với Bá Thiên, trên đường đi ta bị người của Ma Thần Tông phục kích vì vậy khi đến nơi nhị đệ đã chết rồi”, Chu Khiêm đôi mắt mơ hồ nhớ lại tràn cảnh kinh khủng năm năm trước.

-“Tam đệ à, Ma Thần Tông đột nhiên tái xuất vả lại còn truy sát cả nhà của nhị đệ, khi đại ca đến nơi thì……..”, Chu Khiêm lắc đầu nói thêm.

-“Đại ca, khi ta đến nơi thì mọi thứ đã biến thành biển máu, vô tình có một hạ nhân còn chút hơi tàn nhưng chưa kịp hỏi mọi chuyện thì hắn đã chết chỉ để lại ba chữ Ma Thần Tông”, Đoan Mộc Khang đáp.

Chu Khiêm không nói gì, lẵng lẽ tiến đến đưa tay xoay nhẹ hoa văn trên mắt rồng, một mảng tường tách ra xuất hiện một tòa mật thất.

-“Tam đệ, hãy theo ta vào đây”.

Đoan Mộc Khang âm thầm đi theo phía sau Chu Khiêm, đến khi xuất hiện một bài vị bên trên đề một cái tên quen thuộc.

-“Nhị ca, tam đệ đến thấp cho huynh một nén hương”, Đoan Mộc Khang nước mắt trực trào nói.

-“Nhị đệ, đệ hãy yên tâm, đại ca đã tìm thấy được Hạo nhi và Tuyết Nhi, đại ca sẽ thay đệ chăm sóc cho huynh muội chúng nó”, Chu Khiêm bên cạnh nói.

Đoan Mộc Khang ở bên nghe thấy Chu Khiêm nói vậy liền quay sang hỏi dồn.

-“Đại ca, ngươi nói hai đứa con của nhị ca vẫn còn sống”.

-“Đúng vậy, vẫn còn sống, ta đã tìm được trong thời gian gần đây”, Chu Khiêm gật đầu đáp.

Không để Đoan Mộc Khang hỏi thêm, Chu Khiêm lúc này đã kéo cánh tay hắn đi sâu thêm vào trong mật thất.



Khi cả hai vào sâu bên trong, lúc này Đoan Mộc Khang mới nhìn thấy bên trong chiếc quan tài bằng băng kia chính là một người vô cùng quen thuộc, đó chính là mẫu thân của Thiên Hạo, cũng là muội muội ruột của hoàng đế Chu Khiêm, Chu An Bình.

-“Đại ca, nhị tẩu …..nhị tẩu tại sao lại như vậy”, Đoan Mộc Khang thắc mắc.

-“Là nhị đệ, đệ ấy đã để cho An Bình dùng một thứ gì đó, khi ta tới nơi phát hiện bên dưới mật thất của Thiên Mã Sơn muội muội của ta đã nằm bên trong chiếc quan tài băng này rồi”.

-Đại ca, vậy nhị tẩu vẫn còn sống đúng không”, Đoan Mộc Khang ngưng trọng hỏi.

-“Ta cũng không chắc, từ khi tìm thấy được muội ấy thì năm năm qua ta không thể nào mở được nấp của chiếc quan tài băng này”, Chi Khiêm thở dài đáp.

Thiên Mã Sơn năm ấy, không khí tanh mùi máu, toàn bộ Vương Thị Gia Trang bị giết trong vòng một đêm, thủ đoạn hung ác vô cùng.

-“Ma Thần Tông lũ khốn khiếp”, Đoan Mộc Khang bàn tay nắm chặt thầm mắng.

-“phải rồi tam đệ, tại sao ngươi lại đến hoàng cung vậy, đại ca nhiều năm qua đã cho người đưa thư đến cho đệ đều bị đệ một thương đâm chết”, Chu Khiêm nhìn hỏi.

-“Năm đó đệ đến muộn tự trách bản thân rất nhiều, cứ nghĩ đại ca bỏ mặc nhị ca nên ta mới hành động như vậy, tam đệ ở đây xin quỳ xuống tạ lỗi với người”.

Đoan Mộc Khang dứt lời liền quỳ xuống cúi đầu tạ lỗi.

Chu Khiêm vội đỡ Đoan Mộc Khang đứng dậy liền nói.

-“Tam đệ, hai đứa con của nhị đệ đại ca đã tìm thấy được, Hạo nhi nghe nói đang ở Thánh Sơn Ma Lĩnh, còn nha đầu Tuyết Nhi thì đang ở trạch viện phía tây thành, ngươi có muốn hay không đi gặp”.

Nghe được lời Chu Khiêm nói ra, Đoan Mộc Khang vui mừng tuy nhiên khi nghĩ đến tình cảnh hiện giờ của mình đang bị Ma Thần Tông cùng Hắc Vũ truy tìm, liệu rằng khi gặp rồi có đem lại rắc rối cho huynh muội bọn chúng.

-“Đại ca, ta e rằng bây giờ không phải thời điểm thích hợp, hiện nay trong nội bộ của Lạc Ảnh Dong binh đoàn có kẻ phản bội, hơn nữa lần này còn có liên quan đến Ma Thần Tông, nếu như người của Ma Thần Tông biết được người nhà nhị ca còn sống thì sẽ rất nguy hiểm”, sau một hồi đắn đo suy nghĩ Đoan Mộc Khang liền từ chối.

Nghe Đoan Mộc Khang nói xong, sắc mặt Chu Khiêm ngưng trọng lại, kể từ lần xuất hiện năm năm trước thì trong thời gian này cho dù có điều tra như thế nào thì Chu Khiêm vẫn không cách nào có được thông tin của Ma Thần Tông, nhưng hôm nay cái tông môn ma quỷ này lại một lần nữa xuất hiện.

-“Tam đệ, ngươi nói trong Lạc Ảnh Dong binh đoàn có nội gián của Ma Thần Tông”.

-“Không biết là nội gián hay là người trực thuộc Ma Thần Tông nhưng tên này lại là thuộc hạ ta tin tưởng nhất, phó đoàn trưởng Hắc Vũ”, Đoan Mộc Khang đáp.

Chu Khiêm tuy ở hoàng cung nhưng không phải chuyện gì cũng không biết, nhất là các thế gia thế lực lớn mạnh đều có người của hắn bến trong, nhưng chỉ duy nhất bên trong Lạc Ảnh Dong binh đoàn thì lại không có nên việc Đoan Mộc Khang nói ra cái tên Hắc Vũ liền làm hắn bất ngờ.



Tuy không gặp mặt Hắc Vũ nhưng Chu Khiêm có nghe nói tới cái tên này, là một phó đoàn trưởng của một thế lực trung lập ngang hàng với các thế gia khác thì phải nói quyền lực sẽ ra sao, nhưng đằng này tên này lại có quan hệ với Ma Thần Tông thì mọi việc sẽ càng xấu hơn.

-“Tam đệ, lần này Ma Thần Tông tại sao lại đánh chủ ý vào ngươi”, Chu Khiêm đành hỏi.

-“Chắc là liên quan đến Huyết Liên Châu, báo vật của nhị ca”, Đoan Mộc Khang đáp.

-“Huyết Liên Châu”.

-“Đúng vậy đại ca, chính là viên Huyết Liên Châu mà nhị ca đã cho chúng ta xem lúc trước”, Đoan Mộc Khang gật đầu.

Huyết Liên Châu là bảo vật của Vương thị gia tộc, năm năm trước đã cùng biến mất sau vụ thảm sát ở Thiên Mã Sơn đó.

Cả hai huynh đệ Chu Khiêm và Đoan Mộc Khang đều đoán mục đích của Ma Thần Tông lần này xuất hiện chính là vì viên Huyết Linh Châu này nên an toàn của Thiên Hạo và Tuyết Nhi vẫn cần phải đề phòng.

Đi ra khỏi mật thất quay về ngự thư phòng lúc này, Đoan Mộc Khang đi cáo từ rời đi thì lúc này bên ngoài một tên thái giám tiến vào bên trong quỳ xuống tấu.

-“Bệ hạ, Thái Bảo tướng quân có chuyện xin gặp mặt bệ hạ”.

Chu Khiêm lúc này ra hiệu cho truyền, Đoan Mộc Khang cũng ở lại chưa rời đi đứng ở một bên.

Bên ngoài lúc này một tướng quân toàn thân mặc giáp trụ hùng dung tiến vào quỳ xuống hành lễ.

-“Thần Thái Bảo, tham kiến bệ hạ”.

-“Thái Bảo tướng quân, ngươi có việc gì cần gặp trẫm”, Chu Khiêm lên tiếng.

Nhìn thấy Đoan Mộc Khang đứng bên, Thái Bảo ậm ừ không nói, Chu Khiêm thấy được liền nói.

-“Đây là tam đệ của ta, đoàn trưởng Lạc Ảnh Dong binh đoàn Đoan Mộc Khang, ngươi có gì thì cứ nói, đừng ngại”.

-“Thưa bệ hạ, điều thần sắp nói cũng có liên quan đến Lạc Ảnh Dong binh đoàn”, Thái Bảo đáp.

-“Tướng quân, có việc gì thì xin cứ việc nói”, nghe tới có liên quan đến Lạc Ảnh Doang binh đoàn, Đoan Mộc Khang liền hỏi.

-“Thưa bệ hạ, theo tin tức thám tử của ta ở Hải Sa Quốc đưa về thì tháng trước con trai Mộc Hàm của Hắc Vũ đã bí mật gặp riêng nhị vương gia Tống Liêm và một số tướng lĩnh quân đội của Hải Sa Quốc”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook