Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 30: Hoàn Thành Thử Thách

thuyenhyun

11/09/2019

-‘Nào, tiểu đệ đệ mau uống cạn cùng ta ly này”, Huyền Đế tay đưa ly rượu về phía Thiên Hạo nói.

Từ sau khi nghe Huyền Đế kể về chuyện của mình, Thiên Hạo cảm thấy lão ca này thật cô độc, đã không thể nào đoàn tụ được với vợ con của mình ngày ngày claij còn chìm đắm trong men rượu.

-“Tiểu đệ đệ, mau nói cho ta nghe tại sao ngươi có thể từ Huyền Thủy thế giới đi đến được Vạn Vực Thánh Hỏa này a”, sực nhớ đến nơi Thiên Hạo đến, Huyền Đế liền tóm lấy cánh tay Thiên Hạo, hai mắt bừng tỉnh hỏi.

-“Cái này, ở gia tộc của ta tuy đã lụi tàn nhưng tiên tổ vốn có để lại một đạo không gian kết giới đả thông tới nơi này, tuy nhiên không gian kết giới này chỉ có một mình ta sử dụng được, người khác đi vào sẽ thân tử mạng tiêu”, không biết nói sao Thiên Hạo đành bịa ra một cái hoang đường câu chuyện.

-“Tiểu đệ đệ, ngươi nói thật chứ, cái không gian kết giới đó chỉ có mình ngươi là sử dụng được”, Huyền Đế nghi ngờ hỏi thêm.

-“Là thật, nếu lão ca ngươi không tin thì ta sẽ để ngươi đi vào, chưa thấy mặt vợ con mà đã chết nơi đó thì ta cũng không chịu trách nhiệm đâu a”, Thiên Hạo đành hù dọa Huyền Đế một phen.

Đúng như Thiên Hạo nghĩ, khi Huyền Đế nghe được lời dọa dẫm của hắn cơ hồ có chút nghi kỵ, tuy Huyền Đế rất nhớ vợ con của mình nhưng còn chưa gặp được người mà mạng đã mất thì không đáng để đánh cược a.

Nhìn thấy Huyền Đế bộ mặt ủ rủ như vậy, Thiên Hạo đánh liều thừa cơ chém gió một phen, đem hy vọng của Huyền Đế dập tắt.

-“Lão ca, cũng không phải không có cách, mặc dù hiện tại chỉ có một mình ta là có thể sử dụng được không gian kết giới đó, nhưng sau này khi tu vi của ta được nâng cao hơn thì không chừng có thể cải tạo được nó, để ngươi có thể trở lại Huyền Thủy Thế Giới a”.

-“Lời ngươi nói là thật chứ, cần phải đợi tu vi của ngươi tới đâu a”, Huyền Đế nét mặt tràn đầy hy vọng hỏi dồn.

-Cái này….chắc phải chờ ta tiến tới Vũ Thần cảnh giới mới cơ hồ có thể cải tạo lại không gian kết giới này”, Thiên Hạo trên trán mồ hôi bắt đầu chảy tìm cách chống chế.

-“Ha ha, ta tưởng cảnh giới gì, hóa ra chỉ là Vũ Thần nho nhỏ, Tiểu đệ đệ ngươi phải mau chóng lên tới cảnh giới cỏn con đó, lão ca có thể đoàn tụ với vợ con đều trông chờ vào ngươi”.

Lần này không chỉ trên trán mà toàn thân Thiên Hạo mồ hôi rơi lả tả như nước, tùy tiền ném ra cái cảnh giới cao nhất mà lão ca trước mặt mình đây chỉ xem là cỏn con, còn hối mình mau chóng đạt tới.

-Hệ Thống: “một lần chơi lớn ký chủ làm sụp đổ nhận thức của ta rồi…..Ha ha”

-“Lão ca, ta cần thời gian a”, Thiên Hạo giọng lí nhí nói.

-“Không sao, ta có thể đợi được, chỉ cần được đoàn tụ với vợ con ta là được”, ánh mắt đầy hy vọng của Huyền Đế đặt hết vào Thiên Hạo nói.

Thiên Hạo nội tâm kêu gào thảm thiết, hắn hy vọng có thể rút lại lời bịa đặt vừa rồi nhưng đột nhiên lúc này thanh âm hệ thống trong đầu vang lên.

-Hệ Thống: “Điều này có hy vọng sẽ xảy ra…..”



-Thiên Hạo: “Ngươi nói thật”.

-Hệ Thống: “tất cả dựa vào sự phấn đấu của ký chủ”.

Cuối cùng tiệc rượu sau năm ngày năm đêm kết thúc, Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão mê man bất tỉnh hơn hai ngày, còn Thiên Hạo và Huyền Đế thời gian dài hơn, ba ngày sau cả hai mới tỉnh giấc.

Huyền Đế lần này đến Vạn Vực Thánh Hỏa thời gian tròn một tháng, trong thời gian này ngoài tụ tập uống rượu với huynh đệ Đan Hỏa Ma Thần, Huyền Đế còn tận tình chỉ dạy Thiên Hạo về mặt công pháp võ kĩ.

-“Tiểu đệ đệ, hôm nay lão ca phải quay về Tửu Thần Trang rồi, hy vọng lần sau gặp lại ngươi sẽ giúp ta hoàn thành tâm nguyện”.

-“Lão ca yên tâm, ta sẽ không phụ lòng ngươi”.

Hai huynh đệ Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão tròn mắt nhìn tràng cảnh trước mắt, sau khi tỉnh lại sau cơn say chứng kiến Huyền Đế và Thiên Hạo xưng huynh gọi đệ thân thiết, cả hai người Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão cũng cảm thấy khó thích nghi.

-“Cái tên Diệp Huyền này tính tình ngày càng cổ quái hơn, lại còn nhận đồ đệ ta là huynh đệ nữa chứ”, Đan Hỏa Ma Thần ghé sát vào tai Cổ Lão nói nhỏ.

-“Hừ, từ sao cái ngày đó tính tình của hắn cũng đã khác trước rồi”, Cổ Lão thở dài nói.

-“Ở đây ta có một ngàn vò Tiêu Dao Tửu tặng cho ngươi, còn nữa đây là ngọc bài khách quý của Tửu Thần Trang ta cũng cho ngươi, lần sau quay lại hãy đến chỗ ta”, Huyền Đế nói.

-“Ở đây tiểu đệ có một trăm hộp Xì – Gà xin tặng cho lão ca, mong huynh nhận lấy”, Thiên Hạo liền đáp.

-“Được được ta nhận ta nhận”.

Chẳng mấy chốc Huyền Đế nhảy lên mình Bạch Hạc bay mất.

-“Nhị vị sư phụ, ở đây có hai mươi hộp Xì – Gà đồ nhi xin tặng hai người”, Thiên Hạo hai tay đưa lên trước mặt Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão.

Xong xuôi mọi việc Thiên Hạo quay trở lại cuộc sống thường ngày của mình, hết luyện đan rồi công pháp võ kĩ, ở Công Pháp Các hiện nay toàn bộ đã được Thiên Hạo xem qua và sử dụng hệ thống sao chép toàn bộ công pháp bên trong.

-Đinh! Luyện chế Hoàn Hồn Đan thất bại, exp + 100

-Đinh! Luyện chế Hoàn Hồn Đan thất bại, exp + 100

-Đinh! Luyện chế Hoàn Hồn Đan thất bại, exp + 100



-Đinh! Luyện chế Hoàn Hồn Đan thất bại, exp + 100

Thanh âm quen thuộc cứ vang lên bên tai không dứt, đây là lần luyện chế thứ mấy ngàn lần thất bại.

-“Hừ, hôm nay ta quyết phải thành công, cũng đã mười năm thời gian trôi qua rồi a”, Thiên Hạo cắn răng lấy thêm ba giọt máu của mình.

Nguyệt Vũ Huyền Lô lúc này đang bị Cửu Long Thánh Hỏa bao bọc lấy, từng đợt dược liệu quen thuộc được Thiên Hạo luyện chế một cách cẩn thận.

Lúc này trên bầu trời dị tượng xuất hiện, bầu trời đang trong xanh bỗng chuyển thành màu đen tăm tối, một lúc sau uẩn trong màn đen có một vệt sáng màu đỏ nhạt đem theo lôi điện gom tụ ngay nơi Thiên Hạo luyện đan.

Dị tượng lần này xuất hiện đánh động tất cả mọi người ở Vạn Vực Thánh Hỏa, tuy cũng đã luyện qua ngũ phẩm đan dược nhưng Mục Vân cũng chưa từng chứng kiến dị tượng ma mị bậc này.

-“Lão Hỏa, xem ra huynh đã coi thường đồ đệ của chúng ta rồi”, Cổ Lão một bên nói.

-“Hoàn Hồn Đan lại một lần nữa xuất thế rồi, một Luyện Đan Sư thiên tài đã xuất hiện”, Đan Hỏa Ma Thần gật đầu hài lòng đáp.

Dị tượng lôi điện lần này quá mạnh đánh tan cả tòa trạch viện , bên dưới Thiên hạo đang tới bước cuối cùng là kết đan, đây là bước khó nhất mà cả mấy ngàn lần hắn đều thất bại.

-“Cha, mẹ trên cao hãy giúp sức cho hài nhi”, Thiên Hạo hét lớn đem chất lỏng bên trong Nguyệt Vũ Huyền Lô bóc lên trên một chút dùng sức nóng của Thánh Hỏa để cô đọng lại thành hình, bất ngờ lúc này lội điện đánh xuống Nguyệt Vũ Huyền Lô từng đợt.

.

Đoàng

.

Đoàng

Sau khi lôi điện dừng đánh, trên trời dị tượng lúc này cũng đang dần dần tan biến, lúc này bên trong Nguyệt Vũ Huyền Lô một viên đan dược màu đen tuyền sáng loáng mùi hương ngào ngạt tỏa ra.

-Đinh! Luyện chế thành công Hoàn Hồn Đan, exp + 1.000.000

-Đinh! Chúc mừng ký chủ tiến cấp thành Ngũ Phẩm Luyện Đan Sư.

Thiên Hạo lúc này nước mắt trực trào lăn nhanh, không phải khóc vì luyện chế được Hoàn Hồn Đan mà là hắn khóc vì năm chữ “Ngũ Phẩm Luyện Đan Sư”, hắn chờ đợi năm chữ này đã lâu, đã đợi gần một trăm năm thời gian, cuối cùng hắn cũng có thể trở về nhà, trở về gặp Tuyết Nhi muội muội của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook