Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 38: Dã Tâm Hắc Vũ

thuyenhyun

11/09/2019

Tại trạch viện của Lục Vô Thiên lúc này, Đoan Mộc Khang đã được đưa về an toàn mà không bị phát hiện.

-“Thiên Hạo tiểu tử ngươi thật là luyện đan sư, viên Huyết Đan này là do ngươi đích thân luyện chế”.

Lục Vô Thiên trên ghế cao hai tay đang mân mê viên đang dược màu đỏ chót sáng bóng mà ánh mắt lóe tinh quang.

-“Đúng vậy Lục gia gia, đây là Huyết Đan công dụng so với Hồi Huyết Đan gấp ba lần”, Thiên Hạo một bên trả lời.

-“Cái gì, gấp ba lần Hồi Huyết Đan, ngươi không lừa ta đấy chứ”, Lục Vô Thiên thất thố nói to.

-“Lục gia gia, ta không lừa người a, không phải cha của Tiểu Bạch là minh chứng tốt nhất sao, người xem chỉ chưa tới một canh giờ đã có được chuyển biến”, Thiên Hạo một bên đáp.

Ở Huyền Thủy Thế Giới này mọi đan phương, đan dược đều là hạ phẩm, các tu sĩ võ giả nơi đây mỗi khi lịch luyện hoặc bị thương tích chỉ sử dụng Hồi Huyết Đan để phục hồi. Đây là đan dược phổ biến nhất nhưng tốc độ giúp người sử dụng hồi phục thì chậm vô cùng, nhưng nay Thiên Hạo đưa ra viên Huyết Đan này dược hiệu còn gấp ba lần, điều này chính Đoan Mộc Khang đang nằm trên giường là minh chứng rõ nhất, sau khi phục dụng Huyết Đan này, chỉ chưa đầy một canh giờ sắc mặt của hắn đã đỡ hơn trước có tí sắc huyết.

Lục Vô Thiên trầm ngâm một lúc lâu, trên đôi tay vẫn còn mân mê viên Huyết Đan.

-“Thiên Hạo tiểu tử, ngươi còn Huyết Đan chứ, có thể hay không đưa cho ta một ít”, Lục Vô Thiên đề nghị.

-“Được, ở trong bình có tổng cộng mười viên Huyết Đan, Lục gia gia hãy nhận lấy”.

Thiên Hạo sảng khoái đưa ra mười viên Huyết Đan cho Lục Vô Thiên, Thiên Hạo cũng không ngờ rằng sau này vì sự xuất hiện của Huyết Đan, sự xuất hiện của hắn mà giới Luyện Đan Sư thay đổi hoàn toàn.

……………..Phân …………cách………………

Ngay chỗ ở của Hắc Vũ lúc này, tiệc rượu vui ca diễn ra náo nhiệt, bên cạnh hắn còn có một mỹ nhân làm rót rượu.

-“Phó đoàn trưởng anh minh thần vũ, hy vọng ngài sẽ lên được đoàn trưởng chi vị”, một đại hán cao to như gấu tay nâng ly rượu phía dưới nói.

-“Ngũ Thần, ngươi cũng thật là, đoàn trưởng của chúng ta vẫn còn, nhị công tử Đoan Mộc Bạch vẫn còn”, Hắc Vũ nhếch miệng nói.

-“Hừ, đoàn trưởng hiện tại tính mệnh như đèn treo trước gió, còn Đoan Mộc Bạch tiểu tử kia chỉ là một phế vật không tu luyện được thì làm sao mà có thể gánh vác cả Lạc Ảnh Dong binh đoàn chúng ta cơ chứ”, một tên nam tử gầy cao lên tiếng.



-“Đúng vậy, Tào Doanh đội trưởng nói rất đúng, không thể đem chức vị đoàn trưởng giao cho một tên phế vật được”, Ngũ Thần ở bên cũng gật đầu tán thành.

-“Không, không các vị, đoàn trưởng là huynh đệ của ta, đối với ta có ơn rất lớn dù hiện giờ huynh ấy bị ám toán, tính mạng như đèn treo trước gió, nhưng ta thề sẽ kiếm cho ra bằng được kẻ đã hại hắn. Còn về chuyện chức cị đoàn trưởng của Lạc Ảnh Doang binh đoàn lâu nay vẫn thuộc về Đoan Mộc gia tộc, hiện tại đại công tử Đoan Mộc Đức đã chết, nhị công tử thì không rõ tung tích sống chết ra sao, các vị đội trưởng ép ta lên cái ghế đoàn trưởng như vậy không phải để người đời nói ta vô sỉ hay sao”, Hắc Vũ bên trên diễn ra một mặt khổ tâm hướng bên dưới nói rõ.

-“Nghĩa phụ ta và đoàn trưởng đại nhân là huynh đệ, các vị đội trưởng làm như vậy chẳng khác nào để người khác nói nghĩa phụ ta bất nghĩa với huynh đệ mình”.

Bên ngoài một thanh niên tuấn tú y phục màu tía đi vào chấp tay thi lễ với Hắc Vũ rồi nói, hắn chính là Mộc Hàm, nghĩa tử của Hắc Vũ.

-“Mộc Hàm công tử, bọn ta là lo nghĩ cho phó đoàn trưởng cũng lo nghĩ cho tương lai của Lạc Ảnh Dong binh đoàn”, Ngũ Thần và Tào Doanh đứng bên cùng nói.

-“Ta biết các vị ủng hộ nghĩa phụ ta, nhưng hiện nay bên phía chúng ta chỉ có ba vị đội trưởng các vị, hơn nữa nhị công tử Đoan Mộc Bạch không biết sống chết ra sao……”.

Mộc Hàm câu nói bỏ lửng nữa chừng khiến cho ba tên đội trưởng phía dưới lập tức hiểu ý liền nói.

-“Mộc Hàm công tử yên tâm, nếu tên phế vật kia xuất hiện ở Ngân Thành này, ta đội trưởng đội số 1 Lạc Ảnh Dong binh đoàn này sẽ là người đầu tiên giết hắn”. Ngũ Thần nói to.

-“Đúng vậy, ta Tào Doanh đội trưởng đội số 4 Lạc Ảnh Dong binh đoàn xin thề trung thành với phó đoàn trưởng”

-“Ta Đường Ngọc, đội trưởng đội số 3 Lạc Ảnh Dong binh đoàn cũng xin thề trung thành với phó đoàn trưởng”.

Cả ba tên đội trưởng đều biết ý đứng lên tỏ rõ chọn lựa của mình.

-“Các vị, hãy cùng ta uống cạn ly này”, Hắc Vũ lên tiếng.

Sau một lúc, tiệc rượu đã tàn, ba tên đội trưởng của Lạc Ảnh Dong binh đoàn cáo từ ra về, lúc này chỉ còn lại cha con Hắc Vũ.

-“Hàm Nhi, con về thật đúng lúc”, Hắc Vũ nói.

-“Nghĩa phụ, mọi việc người giao con đã hoàn thành, bên phía Hải Sa Quốc tiến triển rất thuận lợi”, Mộc Hàm ở bên đáp.



-“Tốt, chỉ cần ta nắm được toàn bộ Lạc Ảnh Dong binh đoàn trong tay thì kế hoạch trả thù của ta lại tiến thêm được một bước”, Hắc Vũ ôn tồn nói.

-“Nghĩa phụ yên tâm, bên Hải Sa Quốc đã đồng ý giúp chúng ta, không bao lâu thì cả Nguyên Phong Quốc chắc chắc trong tay của người”, Mộc Hàm vỗ mông ngựa đáp.

-“Vậy là con khinh thường Hoàng Thất và các thế gia kia rồi, nhưng không sao, ta cũng đã tìm có được một đồng minh sáng giá”.

-“Nghĩa phụ, ngoài Hải Sa Quốc ra người còn có đồng minh khác”, Mục Hàm kế bên thắc mắc.

-“Đúng vậy, đó chính là Thập ngũ điện chủ của Ma Thần Tông”.

Nghe đến ba chữ Ma Thần Tông, Mộc Hàm lúc này suýt ngã ngửa.

-“Nghĩa phụ, Ma Thần tông mà người nói không phải là Ma Thần Tông đã biến mất kia chứ”, Mộc Hàm lập tức hỏi gấp.

-“Biến mất, bọn hắn không phải biến mất, mà chỉ là xóa hết tung tích, năm năm trước ta vô tình quen được thập ngũ điện chủ của Ma Thần Tông, chính hắn đã giúp ta tu vi tăng tiến như bây giờ”.

Mộc Hàm ở bên lúc này mới gật gù, năm năm trước Hắc Vũ tu vi bị dừng lại ở Hóa Hư Cảnh đỉnh phong, vẫn không thể nào đột phá đến Anh Nguyên Cảnh. Nhưng bất ngờ trong khoảng thời gian ngắn Hắc Vũ đột nhiên tu vi tăng tiến phá vở bình cảnh đặt chân đến Anh Nguyên Cảnh ngũ tầng.

-“Vì gặp được thập ngũ điện chủ nên nghĩa phụ định mượn sức hắn giúp người hoàn thành tâm nguyện”, Mộc Hàm nhìn Hắc Vũ hỏi.

-“Đúng vậy, hắn muốn ta tìm tung tích hậu nhân của một gia tộc, nhưng vô tình có liên quan đến Đoan Mộc Khang nên ta đành mượn sức hắn để chiếm lấy Lạc Ảnh Dong binh đoàn”.

Hắc Vũ nói đến đây dã làm Mộc Hàm minh bạch, chẳng trách được thời gian gấp gáp Hắc Vũ lại phái Mộc Hàm đến Hải Sa Quốc lo mọi chuyện bởi vì phía sau Hắc Vũ là cả một Ma Thần Tông thực lực khủng bố.

Lúc này một tên thuộc hạ hấp tấp chạy vào.

-“Phó đoàn trưởng, đoàn trưởng biến mất rồi”.

Ly rượu trên tay Hắc Vũ bị bóp náp trong tay hắn, ngay lập tức hét lên:

-“Mau phong tỏa Ngân Thành, bí mật tìm kiếm Đoan Mộc Khang cho ta, nếu tìm không được thì các ngươi chuẩn bị chờ chết cho ta!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook