Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Chương 44: Phiên Ngoại

Phương Nấm

18/09/2020

Cuộc sống của Sở Vương ở thế kỷ 21 .

Bốn giờ sáng , tiểu Thanh Quân với tay mở cửa phòng , ôm gối đi đến bên giường 2 người cha của bé . Thanh Quân kéo tay áo của Bạch Nhược (Mộc Thanh) , gọi y :" Cha nhỏ , Quân Quân muốn đi tiểu , Cha nhỏ ."

Bạch Nhược bị bé kêu tỉnh , y gỡ tay Sở Khải Phong ra . Mất vài giây để tỉnh táo , y quay qua , bế Thanh Quân lên, đưa bé vào nhà tắm . Một lúc sau , y trở ra , đem tiểu Thanh Quân đã ngủ gục trên vai về phòng của bé ở bên cạnh . Khi y trở về phòng , Sở Khải Phong đã thức giấc .

" Em đánh thức anh sao ?" Bạch Nhược mở chăn nằm xuống bên cạnh hắn .

" Không đâu , là do tiểu tử kia đánh thức ." Sở Khải Phong có chút bất bình , Quân Thanh thường xuyên quấy rầy giấc ngủ của bọn hắn , đều là gọi dậy để đưa nó đi tiểu . Quân Thanh đã ba tuổi rồi , cũng không nhẹ , thế nhưng nó luôn làm nũng đòi Bạch Nhược bế .

Bạch Nhược nhỏ tiếng cười khúc khích :" Đừng trách nó , từ nhỏ nó đã không được ở cùng em , chính anh cũng thừa nhận anh luôn vẽ tranh em , nhắc với nó rằng em chính là phụ thân của nó mà . Chúng ta mới gặp lại không lâu , tiểu Quân Thanh thân thiết với em như vậy , em rất vui ."

" A Nhược , ta cũng rất nhớ em , nhưng mà mấy ngày nay em chỉ để tâm đến Quân Thanh ."

" Ai nói chứ , em mỗi ngày đều bị hai cha con anh hành . Anh xem , anh từng là Vương , hiện tại đến đây , cơm không thể nấu , việc nhà không biết làm . Em mỗi ngày đều phải làm việc ở bệnh viện , lại còn phải về nhà nấu nướng . Em có muốn cũng không thể gần gũi Quân Thanh , em không thiên vị ."

Bạch Nhược chỉ tùy tiện nói ra nhưng vừa nói xong y lại quên mất , không thể nói một nam nhân là vô dụng . Sở Khải Phong ôm lấy y , than thở :" Ta xin lỗi , làm gánh nặng cho em."

Y vùi mặt vào ngực hắn , thủ thỉ :" Nhưng mà nếu anh không đến , em nhất định sẽ buồn chán đến chết . Em không thể tưởng tượng nổi nếu ngày đó em không trở về đây , nếu em không gặp anh và Quân Thanh ... thật cô đơn ..."

"Thanh nhi ..."

Sở Khải Phong bình thường sẽ gọi y là A Nhược , vào những lúc thâm tình thì sẽ giống như ngày trước , gọi y "Thanh nhi" .

"A Phong ..."

Nhớ lại cách đây hơn nửa tháng , vào ngày mà Bạch Nhược xuất viện , y đã gặp Sở Khải Phong , hắn đứng dưới ánh dương , gọi y . Bạch Nhược không kìm được lòng , đáp lại lời hắn , gọi "A Phong " . Sở Khải Phong dường như chỉ chờ như thế , hắn ngay lập tức chạy đến , ôm y .

Đêm đó bọn họ nói với nhau rất nhiều rất nhiều , tất cả tâm sự nhớ thương của Sở Khải Phong tích tụ suốt ba năm , hắn không thể tin có một ngày còn có thể được ôm người kia .

Sau đó , hắn nói cho y biết . Thì ra , vào ngày thất tịch , hắn lại ngồi hoạ tranh y , chỉ là không ngờ đang hoạ thì lại thổ huyết , một đường máu dài in lên bức hoạ . Quân Thanh lo lắng hỏi han hắn , bỗng nhiên , có một luồng sáng , nó như có sức hút , kéo hai phụ tử đến một nơi khác . Khi hắn đến đây trên người không có gì ngoài bộ quần áo . May mắn là bà lão đối diện nhà y tốt bụng cho hắn ăn , cho hắn mặc . Thì ra là bà lão thấy hắn quá đẹp trai nên không nỡ ... bỏ rơi . Nhưng cũng nhờ vậy mà cả nhà ba người bọn họ mới có thể gặp lại .

"Nhưng mà A Phong , ngày đó làm sao anh có thể chắc chắn người đứng trước mặt anh chính là Thanh nhi mà anh mong nhớ ?"

" Là trực giác mách bảo, là gương mặt này , là do em đã gọi ta một tiếng "A Phong " . Chỉ có Thanh nhi mới có thể gọi mới mang lại cho ta cảm giác đó ."

" Rất dẻo miệng ." Bạch Nhược nhìn đồng hồ , bốn giờ hai mươi rồi .

" Nằm thêm chút nữa đi , ngày mai tám giờ em có ca trực ." y ngày nào cũng phải đến bệnh viện , rất bận . Vì vậy , Sở Khải Phong quyết định .

" A Nhược , ngày mai ta sẽ học làm việc nhà "

" Ỏ , anh muốn học sao ?"

" Nhất định , ta sẽ giúp em ."

" Vậy được rồi , ngày mai em sẽ ghi ra những việc cần làm cho anh , đơn giản thôi ."

" Ừm , ngủ thôi ." hắn hôn lên trán y , cả hai ôm nhau ngủ .

-------------------------------------

Chuông báo thức kêu "reng reng " , Bạch Nhược ngóc đầu dậy , vươn tay tắt báo thức . Y quơ tay sang bên cạnh , không có người .

Y rời giường , đi vào nhà tắm , nhưng Sở Khải Phong cũng không ở đó . Sau khi ra khỏi phòng , y mới biết , thì ra hắn đang ở trong phòng bếp , nhìn chằm chằm vào máy nướng bánh .

Bạch Nhược thấy buồn cười , y qua phòng đánh thức con trai dậy . Khi xuống đến nơi ,Sở Khải Phong đã bê bánh ra , vài lát sanwich và hộp bơ đậu phộng .

" A Nhược , lại ăn sáng đi ."



Bạch Nhược đặt con trai vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn xuống ghế , y mở hộp bơ ra , quét đều lên mặt bánh .

" Ừm , căn thời gian rất tốt , bánh không cháy ."

Sở Khải Phong hơi phổng mũi lên , lần đầu tiên vào bếp được vợ khen .

Ăn sáng xong , Bạch Nhược thay quần áo . Trước khi rời nhà , y không quên dặn dò hắn .

" Hôm nay em sẽ về sớm , những gì cần làm em đều ghi ở giấy , có thể làm thì hãy làm , nếu không cứ để em lo ."

Sở Khải Phong gật gật , tiễn vợ đi làm , đừng trước cửa còn hôn má y một cái . Kết thúc bữa sáng ngọt ngào , hắn bắt tay vào làm việc nhà . Hôm nay Quân Thanh vẫn chưa phải đến trường , vì thủ tục đăng ký của bé còn chưa xong . Con trai của bà lão sống đối diện đang giúp bé làm khai sinh , mặc dù hơi muộn .

Sở Khải Phong để con ngồi ở sopha , còn hắn cầm tờ giấy Bạch Nhược để lại lên , đọc .

- Thứ nhất , quét bụi trong ngăn tủ . Cây lau bụi treo ở góc trai cửa phòng ngủ .

Hắn đi tìm cây lau bụi . Nó là một cái chổi lông ngắn màu trắng , Sở Khải Phong khó hiểu xoay qua nhìn lại .

" Phất trần của Dư Minh ??"

Hắn đi lại tủ đồ , mở ra , bắt đầu lau , quét qua quét lại , bụi bẩn bay lên làm hắn buồn mũi , thế là . .

" Ắc xì ..." Sở Khải Phong bật hẳn ra đằng sau , tay hắn đang nắm cửa tủ , cả tủ đồ theo đó mà nghiêng theo . Cũng may hắn nhanh tay đỡ lại , cũng một phần vì tủ đồ này khá nhỏ , không nặng . Quần áo rơi ra ngoài , hắn phải ngồi xuống lụm lên , để lại vào tủ .

Đang thu dọn quần áo , bỗng nhiên hắn thấy có một quyển sách . Tò mò mở ra , thì ra là album từ nhỏ đến khi thành niên của Bạch Nhược . Y từ nhỏ ở cô nhi viện, nên hầu hết ảnh chụp hồi nhỏ đều là chụp chung cùng đám trẻ ở đó . Sở Khải Phong vuốt ve một bức ảnh hiếm hoi y đứng một mình , tuy màu ảnh đã cũ nhưng nét tươi tắn , ngây thơ trên gương mặt y vẫn rất rõ nét .

Hắn ngồi xem một lúc thì nghe thấy tiếng bấm chuông . Sở Khải Phong bỏ cây lau bụi lên bàn , đi xuống mở cửa . Người bên ngoài là Vương Hạo .

Vừa nhìn thấy Sở Khải Phong , Vương Hạo đã tỏ vẻ thù địch rõ rệt . Anh không thích hắn , điều này cũng dễ hiểu . Đùng một cái nam nhân này xuất hiện , hớt tay trên cướp đi người anh yêu thầm . Đã thế hắn là còn là một ông bố đơn thân , mang theo đứa con ba tuổi ngày ngày ăn bám Bạch Nhược , thật không biết xấu hổ .

" A Nhược đâu ?" Vương Hạo không cần xin phép , cứ thế gạt Sở Khải Phong qua một bên , vô tư bước vào nhà .

" Em ấy đã đi làm rồi ." Sở Khải Phong cũng chẳng ưa gì tên này , hắn không thích cái cách mà anh nhìn vợ của hắn .

Vương Hạo đặt hộp thức ăn lên bàn , anh nói với hắn .

" Anh thật sự không thấy xấu hổ hả , A Nhược mỗi ngày đều phải làm việc , em ấy nuôi hai cha con anh , còn hai người ? Một chút cũng không có tác dụng ."

Sắc mặt Sở Khải Phong đen đi vài phần , dù sao hắn cũng là Vương , để bị sỉ nhục là đeo bám thì quá mất thể diện . Nhưng suy cho cùng , anh ta nói không sai . Nắm đấm trong tay hắn duỗi dần , hắn nói .

" A Nhược không có ở đây , mời anh về cho , tôi còn bận dọn dẹp ."

Vương Hạo nhếch môi khinh bỉ :" Rồi sẽ có một ngày A Nhược nhận ra tôi mới xứng với em ấy , em ấy sẽ lại đến bên tôi . Anh , căn bản là không xứng ."

Vương Hạo rời đi , Sở Khải Phong liền không do dự mà ném túi thức ăn hắn mang đến vào thùng rác , rồi tiếp tục dọn dẹp .

Bốn giờ chiều , Bạch Nhược đã có mặt ở nhà . Sở Khải Phong giúp y chuẩn bị nước ấm và quần áo để đi tắm . Sau khi tắm , Bạch Nhược quyết định cùng Sở Khải Phong và tiểu Quân Thanh đi chợ mua đồ ăn tối , để hắn có thể quen đường đi .

Từ khi trở về Bạch Nhược cảm thấy Sở Khải Phong có chút khác lạ , hắn đặc biệt xuống tinh thần .

Tối nay y nấu ăn . Vương Hạo nhắn tin cho y , nói anh mang sang cho y bắp dê tươi ướp cay , nói y buổi tối hãy nấu ăn . Nhưng khi y mở tủ lạnh ra thì không thấy . Y bất chợt ngó qua túi đựng rác ở nhà bếp , có một túi đồ , y biết đó là thứ Vương Hạo đưa tới .

Giờ ăn cơm , y thuận miệng nói .

" Anh Hạo nói đã mang đến nhà mình một hộp thịt dê ."

Hắn không nói gì .

" Em thấy nó ở trong túi rác ."



" Xin lỗi em ."

" Có phải Anh Hạo lại nói gì với anh không ?"

Bạch Nhược không thấy hắn trả lời , y cũng không trách .

" Anh Hạo luôn chiếu cố em , anh ấy có ác ý với anh cũng vì anh ấy chưa hiểu chuyện giữa chúng ta . Em sẽ nói với anh ấy , sau này không được làm khó anh ."

" Anh ta thích em ."

" Em thích anh ." Bạch Nhược mỉm cười với hắn , Sở Khải Phong cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn .

Buổi tối , trên giường ngủ , Bạch Nhược dựa vào ngực Sở Khải Phong , để hắn vuốt tóc mình . Y nói .

" Đợi đến khi Quân Thanh đi học , em sẽ nhờ người bạn giúp đỡ anh theo nghề người mẫu báo . Chỉ chụp cho những tạp chí nhỏ thôi , nhưng tiền kiếm được rất tốt . Anh đẹp trai như vậy , chắc chắn sẽ thành công ."

" Người mẫu ??"

" Ngày mai em sẽ nói cho anh hiểu , nhân tiện ngày mai được nghỉ , chúng ta dẫn Quân Thanh đi mua một chút đồ ."

" A Nhược , em vất vả quá , ta ..."

" Không vất vả a , có A Phong ở bên cạnh , em cảm thấy rất vui ."

Sở Khải Phong cúi đầu xuống hôn lên môi y , một nụ hôn nồng cháy . Tay hắn bắt đầu mò vào trong áo ngủ , chạm đến da thịt mềm mại của y . Bạch Nhược hơi rùng mình , y vòng tay qua cổ hắn , nhiệt tình đáp lại . Bọn họ đã lâu không ân ái ...

Hắn lật người đặt y dưới thân , cẩn thận hôn lên cần cổ trắng ngần . Đang vào lúc cao trào , Bạch Nhược bất ngờ đẩy hắn ra , Sở Khải Phong không tính kịp , ngã " uỳnh " xuống đất .

" Cha nhỏ , cha nhỏ ..." tiểu Quân Thanh đứng trước cửa phòng khóc thút thít gọi tên y .

" Quân Thanh, con sao vậy ?"

" Nằm mơ , đáng sợ , hu hu ..."

Bạch Nhược ôm Quân Thanh lên dỗ dành , bế bé sang phòng , ru bé ngủ . Sở Khải Phong biểu cảm chưa được "ăn" nó đứng trước cửa phòng nhìn vợ dỗ con ngủ .

Mãi lúc sau Quân Thanh mới ngủ lại , Bạch Nhược kéo chăn cho bé , thơm lên trán bé rồi nhẹ nhàng rời phòng . Y thấy Sở Khải Phong với vẻ mặt uất ức đang đứng trước cửa phòng , nhịn không được bật cười .

" Nó thật phiền phức ."

" Gì chứ ? Thứ phiền phức này anh cũng góp công "tạo ra" đó ."

Bạch Nhược lướt qua người hắn để về phòng , ai ngờ vừa đi được ba bước thì đã thấy mình bị nhấc lên .

" A , anh làm gì vậy ?"

" Động cơ lên dây rồi , bảo bối , tối nay em phải bù cho ta những gì mà suốt ba năm ta nhịn ."

" Không được , thả em xuống ..."

" Đợi về phòng liền thả em xuống , ngoan ."

Trở về phòng , Sở Khải Phong đặt y lên giường , rồi khoá chốt cửa lại , hắn còn bê ghế ra chặn cửa , đề phòng " tiểu phiền phức " kia nửa đêm lại phá hỏng chuyện tốt của hắn .

" A Phong , đợi ... đợi đã ... chậm , ha ..."

Trong gian phòng tràn ngập mùi tình dục , Sở Khải Phong sau ba năm tích tụ cuối cùng được ôm người mình yêu , nhiệt tình đem y lăn qua lăn lại suốt một đêm ... Bạch Nhược vừa thở dốc vừa mặc niệm cho cái eo của mình .

- Hoàn toàn văn -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook