Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Chương 40

Phương Nấm

04/08/2020

Chương 40 .

Huynh vừa nói gì ?

Sở Khải Phong ôm y , kéo y ngồi xuống giường , nói : Đệ bình tĩnh . Sở Khải Phong ta xin thề , ta tuyệt đối không làm chuyện có lỗi với đệ , ta thật sự chưa từng chạm vào nàng .

Mộc Thanh không phản kháng , chỉ ngước nhìn , để hắn nói tiếp . Sở Khải Phong nhỏ giọng : Ngày hôm đó , ta quả thật đã tới Cảnh Nhân cung . Nhưng mà ta không ngờ lại thấy cảnh nàng cùng với một nam nhân đồng sàng .

Hai mắt Mộc Thanh mở lớn , có điểm khó tin mà hỏi lại : Nam nhân ? Huynh thật sự thấy nàng ngủ cùng nam nhân lạ . Vậy tại sao ...

Ta biết , đệ không rõ vì sao ta làm như vậy . Ta có thể cảm nhận chuyện này không đơn giản , lúc ta bước vào đã ngửi thấy mùi hương lạ . Nói thế nào thì phụ thân nàng đối ta cũng có ơn , nếu chuyện này chưa rõ đầu đuôi ta đã đem nàng ra xử sẽ thật không công bằng .

Mộc Thanh mím môi : Vậy huynh tính tiếp theo nên làm thế nào ?

Trước mắt ta cũng thật sự bất ngờ vì nàng hoài thai , nhưng ta sẽ tìm cách . nói đoạn , hắn lại siết lấy y vào lòng : Chỉ cần đệ tin tưởng ta đối với đệ một lòng chung thủy , được không ?

Mộc Thanh lưỡng lự , cuối cùng vẫn đáp lại cái ôm cái hắn : A Phong , huynh không thể bỏ rơi ta . Ta bây giờ chỉ còn mình huynh , nếu huynh dám có nữ nhân khác , ta sẽ mang hài tử đi , ta sẽ ...

Vi phu không dám , nương tử tuyệt đối đừng nghi oan .

Y vẫn chưa hết giận , vì thế tiện tay đánh hắn vài cái. Sở Khải Phong không tức giận , còn cười cười , để y đánh . Lúc này , Ngọc nhi đến gõ cửa .

Hoàng thượng , Quý quân , có Tô thái y cầu kiến.

Mộc Thanh khẽ đẩy hắn ra : Thái y đến có chuyện gì ?

Nô tỳ không rõ . Thái y nói là chuyện quan trọng , muốn gặp riêng người .

Y ngẩng đầu lên , cùng Sở Khải Phong trao đổi ánh mắt , hắn gật đầu .

Truyền vào .

Vâng .

Tô Huấn ngồi ở bàn chờ y ra , thấy Sở Khải Phong cũng ra cùng , ông đứng dậy hành lễ : Thần tham kiến Hoàng thượng , tham kiến Quý quân .

Miễn lễ .

Thần không biết Hoàng thượng cùng Quý quân đang tâm sự , vô ý quấy rầy , mong Hoàng thượng không trách phạt .

Sao lại có thể trách phạt ! Ngươi tìm Quý quân có chuyện gì , có phải thân thể y không tốt ?

Bẩm Hoàng thượng , Quý quân không có vấn đề gì , người cùng hài tử đều khoẻ mạnh . Thần đến vì chuyện của Trắc phi .

Sở Khải Phong hơi nhíu mày : Chu Trắc phi ?

Vâng , chuyện này ở đây không tiện nói , thần kính mong Hoàng thượng cùng Quý quân có thể đến chỗ của thần một chút .

Tô thái y , là chuyện gì , cứ úp mở như vậy ? Mộc Thanh có chút nóng lòng .

Quý quân ... cung nữ kia , đã tỉnh lại .

Sở Khải Phong nghe hai người nói , hắn không hiểu gì , nhưng vẫn đi cùng .

Ngọc Châu trong lúc ngồi chờ đợi cứ bồn chồn , nàng lo Quý quân sẽ không đến hoặc là lo người sẽ không tin lời nàng . Khi thấy nghĩa trở lại , theo cùng còn có Hoàng thượng và Mộc quý quân , nàng cuống lên , hành lễ .

Nô ... nô tỳ tham kiến Hoàng thượng , Quý quân .

Sở Khải Phong phất tay ra hiệu miễn lễ , hắn hỏi Tô Huấn : Cung nữ này là ??

Nô tỳ là cung nữ hầu hạ Trắc phi ở Cảnh Nhân cung , tự là Ngọc Châu .

Một cung nữ ở Cảnh Nhân cung ? Thái y , người đưa ta đến gặp nàng để làm gì ? Mộc Thanh hỏi .

Quý quân , xin người nghe nàng nói . Từ khi nàng tỉnh lại , vì không có chốn nương thân nên thần đã nhận nàng làm nghĩa nữ . Nàng nghe nói chuyện Trắc phi mang thai thì một mực muốn gặp người .



Mộc Thanh nhìn bộ dáng nàng khẩn trương , nói : Nàng có điều gì cứ nói đi .

Ngọc Châu dập đầu với y : Đa tạ Quý quân cho phép nô tỳ . Những chuyện nô tỳ nói ra tuyệt đối là sự thật , liên quan đến hài tử trong bụng của Trắc phi ... Hài tử đó , không phải của Hoàng thượng .

Sở Khải Phong không có gì ngạc nhiên , hắn biết rõ nên chỉ im lặng nghe nàng nói . Mộc Thanh thì rất chú tâm , hỏi nàng .

Chuyện gì đã xảy ra ??

----------------- Ninh Thư cung ----------------

Thật đáng ghét , không ngờ ả ta lại hoài thai . Vương Ngải Lị nhìn vẻ rất giận dữ , nàng đập bàn thật mạnh .

Tú Liễn thở cũng không dám thở mạnh , e dè nói : Nương nương , người hà cớ tức giận , dù sao thì nó cũng không phải cốt nhục của Hoàng thượng mà ...

Không phải cốt nhục của Hoàng thượng ? Chuyện này ngoài ta , ngươi và cung nữ đã chết kia thì ai biết ? Nói ra có ích lợi gì . Hơn nữa , một tháng nay Hoàng thượng đều ở lại Mai An cung , chỉ có đúng đêm đó nghe nói người từ Cảnh Nhân cung trở về , một tháng không thị tẩm , đứa bé kia chắc chắn không phải của người , tại sao người vẫn im lặng . Cho dù không yêu ả ta thì chí ít ả ta cũng là phi tần của người , cái sừng mọc trên đầu , lẽ nào người còn không muốn bẻ , chuyện sao lại đơn giản như vậy . Nếu như Mộc Thanh thật sự sinh ra nhi nữ , nàng ta lại may mắn sinh được một tiểu hoàng tử , sau này ta làm sao đứng trong hậu cung .

Nương nương , vậy phải làm sao . Chúng ta không thể nói , cung nữ kia cũng chết rồi , không thể mua chuộc nàng đi nói sự thật đêm đó . Tú Liễn lo lắng hỏi .

Chuyện đến mức này , đâm lao thì phải theo lao .

Ý người là ...

Vương Ngải Lị nở một nụ cười đầy sát khí : Nghe nói mẫu thân của Chu Á Liên mất khi nàng còn nhỏ , thật đáng thương . nói hồi , nàng lấy ra từ trong ngăn kéo một con dao nhỏ , dùng khăn lau lưỡi dao : Ta làm người tốt , sẽ giúp ba người họ gặp nhau . Đêm mai , để ta tiễn nàng cùng hài tử trong bụng đi tìm Diêm Vương .

Tú Liễn mở to mắt sợ hãi , chủ tử của nàng thay đổi quá nhiều , sao người lại có thể trở nên tàn nhẫn như vậy ? Lúc trước nàng đúng là có hơi kiêu căng , nhưng mà thật tình chưa từng làm ra điều ác . Kể từ khi vào cung , nàng mỗi ngày đều thay đổi , thậm chí bày mưu hại người . Tú Liễn sắp không nhận ra nàng là Đại tiểu thư của ngày xưa nữa rồi .

Nương nương ... chuyện này thực sự không cần đến mức đó , nương nương , người dừng lại đi .

Nét mặt Vương Ngải Lị có chút biến sắc , nàng im lặng một cách lạ thường , sau đó đột nhiên hỏi Tú Liễn một câu .

Tú Liễn , ngươi đối với ta có tuyệt đối trung thành không ?

Là tuyệt đối trung thành . Nô tỳ nguyện cả đời theo hầu bên người .

Vậy ... nàng đưa một ngón tay che miệng , Shh một tiếng , rồi tiếp tục lau dao , vừa lau vừa khen : Con dao này quả thực sắc bén a .

Tú Liễn đau lòng nhìn , nàng thật sự không biết làm cách nào để ngăn Ngải Lị . Nàng thật sự rất lo lắng .

Những lời ngươi nói xác thực không có nửa điều gian dối ? Mộc Thanh sau khi nghe nàng kể lại , thật sự không dám tin . Là cung nữ thân cận của Vương Ngải Lị mua chuộc Ngọc Châu hãm hại Chu Á Liên , Vương Ngải Lị khó mà thoát tội .

Nô tỳ không dám nói bừa . Đêm hôm đó , nô tỳ đang mang rượu đến cho Trắc phi thì bị nàng chặn đường . Nàng ta nói cho nô tỳ một số bạc , sau khi làm xong chuyện sẽ giúp nô tỳ cao chạy xa bay . Nô tỳ bị của cải làm mờ mắt , thật sự không muốn sống mãi một kiếp cung nữ , nên đã nhận bạc . Nàng ta đưa cho nô tỳ một túi bột nhỏ , nói nô tỳ đổ vào lư hương trong phòng Trắc phi , sau đó viện cớ tìm một nam nhân đến . Sau khi xong việc , nô tỳ đã đi tìm nàng để nhận nốt số bạc kia . Nhưng không ngờ , bên cạnh nàng còn có một người , mắc áo che thân , không để lộ mặt , còn chưa nói với nô tỳ một câu thì đã ra tay muốn hại chết nô tỳ .

Vậy ra mùi hương hôm đó ta ngửi được đúng là mùi xuân dược .

Ngọc Châu quỳ gối , gật đầu . Mộc Thanh suy nghĩ chốc lát , lại nói : Tuy là ngươi nói như thế nhưng không có chứng cứ xác thực . Cho dù ta tin ngươi , cũng không thể khiến người khác cũng tin ngươi .

Nô tỳ ... nàng đắn đo suy nghĩ , rồi nói : Nô tỳ có thể nhận ra nam nhân hôm đó , hơn nữa hắn cũng chắc chắn nhận ra nô tỳ .

Nhận ra ngươi thì sao ? Hắn đã phạm tội tày đình , sẽ chịu nhận ra ngươi để chịu tội sao ?

Ngọc Châu á khẩu , đột nhiên nàng bật dậy , chạy vào phòng , khi trở ra trên tay nàng cầm theo một vật .

Quý quân , đây là vật khi nô tỳ cùng người kia ẩu đả mà nắm được, là hy vọng cuối cùng của nô tỳ , xin ngươi hãy tin nô tỳ . Người cảm thấy nô tỳ sẽ từ ngưỡng cửa địa ngục trở về chỉ vì mấy lời nói dối không có lợi cho mình sao ?

Nghe rất hợp lý . Mộc Thanh cầm mảnh ngọc lên , bỗng nhiên cảm thấy nó quen mắt . Tô Huấn ngạc nhiên : Là mảnh ngọc này , thì ra con vì lý do đó nên mới vội vã ép ta đi tìm Mộc quý quân .

Ngọc Châu gật đầu , đáp : Từ khi tỉnh lại , con vẫn luôn tìm vật này .

Mảnh ngọc này , hình như ta đã thấy qua ... Sở Khải Phong đưa tay lấy mảnh ngọc như miếng vỡ của vòng tay lên nhìn , rồi kích động nói : Đây chính là vòng ngọc gia truyền mà mẫu hậu từng giữ !!

Thật sao ?? Mộc Thanh cũng ngạc nhiên .

Ta nghe mẫu thân nói , vòng ngọc này truyền qua nhiều đời Hoàng hậu , lúc còn nhỏ ta đã từng hiếu kỳ lấy ra xem , trên vòng ngọc này có khắc một dòng chữ ở vòng trong , không dễ nhận ra nhưng tuyệt đối không sai được . Mẫu hậu đã ban tặng vật này cho Vương Ngải Lị.



Nếu nói như vậy , người ra tay với Ngọc Châu chính là Hoàng hậu ? Tô Huấn nói .

Không thể chắc chắn được .

Thần suy đoán hồ đồ .

Ta không trách ngươi hồ đồ , chỉ là ta cần nàng ta tự thừa nhận . Tô Huấn , ngươi tạm thời cứ giữ kín thân phận của Ngọc Châu , khi nào cần nàng xuất hiện ta sẽ nói .

Thần tuân lệnh .

Được . Hắn quay sang , nói với Mộc Thanh : Hồi cung thôi , sắp đến giờ cơm tối , đệ gần đây lại gầy đi .

Được , hồi cung .

----------------- Mai An Cung -------------

Sau khi được giải oan , Sở Khải Phong lại như cũ quấn lấy Mộc Thanh như hình với bóng .

A Phong , huynh tách ra một chút được không ? Huynh ôm ta chặt quá .

Không buông . Mấy ngày nay , đệ nghi oan sự trong sạch của ta , đều không để ý ta . Ta muốn đền bù .

Mộc Thanh gỡ đầu hắn ra khỏi ngực mình , vừa đẩy vừa cửa . Rõ ràng là một đại nam nhân , đã to lớn như vậy lại còn là thiên tử , thế nào lại cứ một mực rúc vào ngực y .

Vậy huynh muốn ta đền thứ gì ? Tiền bạc ta không có .

Lấy thân đền . Sở Khải Phong nói , không cần đợi y phản ứng đã choàng lên ôm cổ y , hôn mạnh .

Mộc Thanh khó khăn lắm mới tách được hắn ra , khi tách ra , y đã thở hổn hển , sắc mặt đỏ ửng .

Mẫu thân vừa mất không bao lâu , không thể phóng túng .

Sở Khải Phong lập tức xụ mặt .

Vừa rồi có phải Dư công công tìm huynh , có chuyện gì sao ?

Thân thể hắn đột nhiên dựng đứng một cái , như bị nói trúng tim đen . Mộc Thanh nghi hoặc , nheo mắt nhìn hắn , gọi : A Phong ?

A , được rồi , ta đi xem Dư Minh nói chuyện gì . Nhưng ta rất nhanh trở lại , đến lúc đó đệ không được trốn .

Được a , huynh mau đi đi .

Sở Khải Phong mở cửa đi ra ngoài , Dư Minh vẫn đứng ở bên cột chờ hắn . Sở Khải Phong không kiên nhẫn hỏi : Dư Minh , bây giờ cũng muộn rồi , người cũng biết là mấy ngày nay trẫm không được chăn êm đệm ấm .

Dư Minh lén cười , đáp : Nô tài có tội . Chỉ là Lãnh tri phủ có thư gửi đến người , bên ngoài viết là chuyện quan trọng .

Ô , Lãnh Thiên . Lâu rồi mới nghe tin tức của y . Lá thư đâu ?

Nô tài đã để bên cạnh tấu chương ở thư phòng.

Ngươi có thể trực tiếp mang đến đây cho ta , sao lại không làm ?

Nô tài sơ ý .

Thôi , được rồi . Sai một thị vệ đến lấy đi .

Thưa vâng .

Dư Minh rời đi , Sở Khải Phong lại mang bộ mặt vui tươi , chuẩn bị vào phòng cùng người thương tiếp tục tú ân tú ái . Nhưng có chuyện đã bất ngờ xảy ra .

Mộc Thanh đang ngồi xoa bụng , thỉnh thoảng lại nói chuyện hỏi thăm tiểu hài tử , đột nhiên bên ngoài có tiếng động lớn .

Có thích khách !!! Người đâu , hộ giá .

Thích khách ?!? A , A Phong !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook