Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Chương 39

Phương Nấm

23/07/2020

Chương 39 .

Chu Á Liên nôn đến say sẩm mặt mày , A Mộng đứng bên cạnh vô cùng lo lắng , giúp nàng vuốt lưng .

Trắc phi , người cảm thấy thế nào , Trắc phi !!

Chu Á Liên ngước đôi mắt to ngập nước nhìn nàng : A Mộng , khó chịu quá .

Sở Khải Phong hơi nhíu mày , hỏi : Chủ tử ngươi không khoẻ , sao không để nàng ở cung nghỉ ngơi , đâu nhất thiết phải đến đây .

Nô tỳ không biết trắc phi ngã bệnh , Hoàng thượng minh xét .

Đừng nói nữa . Mộc Thanh ôm bụng đi lại : Đưa nàng vào ghế ngồi đi , ta bắt mạch cho nàng .

A Mộng dìu Chu Á Liên ngồi xuống ghế , lại rút khăn tay đưa cho nàng che miệng . Mộc Thanh vén phần cổ tay áo của nàng lên , chạm vào mạch thử .

Mạch tượng này ... Mộc Thanh kinh động không giấu nổi , đột nhiên hất ánh mắt về phía Sở Khải Phong .

Thanh nhi , có chuyện gì vậy ?

Chu Á Liên thấy biểu cảm của y ,nàng sợ đến mức lắp bắp : Quý ... quý quân , ta làm sao vậy ? Có phải bị bệnh nan y không . Mấy ngày nay ta đều bị như vậy . Hu hu ... ta phải làm sao đây , ta chưa muốn chết a ...

Trắc phi người đừng khóc , quý quân còn chưa nói gì mà . A Mộng an ủi nàng .

Nàng ...

Thần tham kiến hoàng thượng . ngay lúc Mộc Thanh chuẩn bị nói thì có tiếng người cắt ngang . Thì ra là Tô Huấn . Khi nãy , Ngọc nhi do quá vội mà đã bỏ quên thang thuốc , ông cũng không có gì làm nên tự mình đưa qua .

A, Tô thái y , ông mau lại đây bắt mạch cho chủ tử của ta , nàng không khoẻ .

Tô Huấn vốn muốn mở miệng nói chẳng phải có Mộc quý quân - Mộc thần y ở đây sao ? Nhưng thoáng trông thấy biểu cảm của y , ông cũng không hỏi , chỉ theo lệnh mà lại gần bắt mạch .Và đúng như ông suy đoán , đây là lý do khiến Mộc Thanh có nét mặt như vậy .

Chúc mừng Trắc phi , người đã mang thai , theo mạch tượng này , có lẽ thai nhi đã được hơn một tháng . giọng điệu của ông không giống chúc mừng cho lắm .

Tất cả mọi người trong phòng đều im lặng , bao gồm cả Sở Khải Phong . Hơn một tháng , đó cũng chính là khoảng thời gian hắn vô tình bắt gặp cảnh Chu Á Liên cùng một viên thị vệ đồng sàng. Hắn cũng chưa từng động qua nàng.Nói như vậy , đứa trẻ trong bụng nàng đích thị là của viên thị vệ kia .

Nhưng Sở Khải Phong không tài nào nói ra sự thật này . Hắn nghĩ chuyện này là có người sắp đặt , nhưng hắn chứng cứ không có , nếu hiện tại hắn nói ra chuyện này , Chu Á Liên nhất định sẽ chịu hình phạt nặng . Chu thái sư dù sao cũng có công lớn với triều đình , hơn nữa hắn nếu đã biết nàng bị hãm hại nhưng vẫn làm như vậy thì không đáng mặt quân tử .

Mộc Thanh cay đắng nuốt xuống sự tức giận . Còn Á Liên , nàng ngây người ra trong vài khắc , rồi xúc động tươi cười nói với Sở Khải Phong .

Bệ hạ , Bệ hạ , thần thiếp mang thai rồi , thần thiếp thật sự đang mang thai .

Sở Khải Phong không hề vui vẻ với tin tức này , hắn phản ứng rất lạnh nhạt , nói : Mau đưa Trắc phi về cung nghỉ ngơi .

Thưa vâng . A Mộng run run đỡ Chu Á Liên hồi cung .

Sở Khải Phong cũng khéo léo đuổi mọi người trong phòng đi nơi khác , hắn muốn nói chuyện với Mộc Thanh .

Dương Khôn , cách hai gian phòng có một phòng trống , ngươi đưa nhị phu nhân qua đó nghỉ ngơi đi .

Dương Khôn hiểu ý , nhẹ nhàng bế Từ Nhan đi , Tô Huấn và Ngọc nhi cũng rời đi , trong phòng chỉ còn lại Sở Khải Phong và Mộc Thanh . Sở Khải Phong không biết bắt đầu nói từ đâu , thái độ này vào trong mắt Mộc Thanh thì trở thành hắn không biết như thế nào nhận sai , hắn đã làm việc có lỗi với y.

Huynh có điều gì muốn nói với ta?

Thanh nhi , ta ...

Hơn một tháng trước , huynh trở về trễ một ngày . Huynh hiện tại nói cho ta biết , huynh lúc đó là đi nơi nào?

Ta ... ta kì thực đã đến Cảnh Nhân cung . Nhưng mà ta chỉ đến xem vết thương của nàng ấy , tuyệt đối không có...

Hắn còn chưa nói hết câu , Mộc Thanh đã bật cười đầy chua xót : Tuyệt đối không có ? Huynh muốn nói điều gì ? Nàng bây giờ đã hoài thai , lại thật trùng hợp vào thời điểm huynh đến thăm . Huynh nói ta phải làm sao ?

Thanh nhi , đệ phải tin tưởng ta , tình cảm của ta đối với đệ là chân thành .

Vậy huynh nói đi , đứa trẻ đó không phải của huynh ?



Sở Khải Phong á khẩu , hắn bây giờ rất rối bời , không biết nên nói gì . Hai mắt Mộc Thanh nhìn hắn đã ửng đỏ , y nói .

Thì ra vĩnh hằng mà huynh nói chỉ đến đây . Huynh thật sự thích san sẻ yêu thương sao ? Huynh cùng nàng phát sinh quan hệ , sao còn đối với ta như chưa có chuyện gì xảy ra . Ta biết thân phận của ta không cao quý như nàng . Nhưng mà , Sở Khải Phong , ta một nam tử vì huynh đã chấp nhận nghịch thiên hoài thai , vì huynh mà đi sứ để rồi bị cưỡng bức , ta vì huynh mà dâng lên cả con người , chấp nhận nhìn huynh cưới thêm nữ nhân khác . Ta hiện tại không còn người thân , ta đã đem huynh làm người quan trọng nhất để dựa dẫm cả đời . Ta không muốn san sẻ huynh với bất kỳ ai . Ta chính là ích kỷ như vậy .

Sở Khải Phong không thể tin được,Mộc Thanh lần đầu ở trước mặt hắn tức giận đến vậy , nhưng điều quan trọng hơn , hắn còn nghe thấy : Cưỡng bức ?? Thanh nhi , đệ nói ai dám làm ...

Mộc Thanh hít mũi , khuôn mặt đã đầy nước mắt nhìn thẳng vào mắt hắn : Huynh đã muốn biết, vậy ta cũng không giấu nữa . Ta , chính là bị Tần vương làm nhục .

Hắn chết lặng . Trước đây hắn đã có thể nhìn ra giữa Tần vương và Mộc Thanh đích thị có chuyện xảy ra , nhưng chưa từng nghĩ tới y phải chịu ủy khuất đến mức ấy .

Khi ấy , ta không nói ra , vì không muốn huynh vì ta khó xử . Ta còn tự cảm thấy bản thân nhiễm bẩn , không xứng với huynh . Nhưng mà , hiện tại , có đáng không? Đế vương thì nhất định phải hoa tâm sao ? Có phải ta đã quá tự tin , tự tin rằng ta có thể trói buộc huynh cả đời.

Thanh nhi , ta xin lỗi , ta không nên làm tổn thương đệ ... ta ...

Huynh đừng qua đây . Mộc Thanh gần như hét lên : Xin lỗi ? ta không muốn nghe . Huynh ra ngoài đi , ta muốn ở một mình .

Thanh nhi .

A Phong, xin huynh hãy ra ngoài đi . Ta lúc này không muốn đối mặt với huynh , cũng không biết nên dùng thái độ gì để đối mặt .

Sở Khải Phong không còn cách nào , đành quay người rời đi , chỉ mong y có thể sớm bình tĩnh lại .

Mộc Thanh ở lại trong phòng , bật khóc , y ôm mặt , nức nở: Nương , con đau quá . Tại sao mọi chuyện lại như vậy , con đã yêu huynh ấy nhiều như thế , tại sao chứ ?

----------------- Cảnh Nhân cung ---------------

Khác với sự im lặng đến đáng sợ bên Mai An , Chu Á Liên vì sự kiện mang thai này mà rất vui mừng , nàng vội vã cho cung nữ đi báo với Thái hậu, còn lập tức sai người chuẩn bị nhiều đồ bổ.

Thật không ngờ , nhanh như vậy ta đã có tin vui. nàng vui sướng xoa bụng : Bên trong chính là kết tinh giữa ta và Phong ca ca , huynh ấy nhất định rất hạnh phúc .

Trần Phú là thị vệ theo bảo vệ nàng . Hắn nghe tin nàng hoài thai , hắn vừa vui , vừa buồn lại vừa lo sợ . Hắn biết rõ , hắn chính là phụ thân của hài tử trong bụng nàng , bởi lẽ Hoàng thượng chưa từng đến cung này thị tẩm . Hắn buồn khi thấy trong mắt nàng chỉ có Sở Khải Phong , chỉ cần nghĩ đến việc hoài thai con của người cũng khiến nàng sướng như lên tiên . Còn lo sợ , một ngày nào đó chẳng may đứa trẻ bị phát hiện không mang huyết thống hoàng gia , nàng sẽ ra sao ?

Trần thị vệ , ngươi đang suy nghĩ gì vậy ?

Trần Phú nghe nàng hỏi , thoáng giật mình , rồi nói : Hạ thần không nghĩ gì thưa Trắc phi .

Chu Á Liên bĩu môi một cái : Ngươi từ trước đến giờ cứ luôn khô khan như vậy , thật nhàm chán .

Trần Phú không dám nhìn nàng . Á Liên xì một tiếng , phàn nàn :A Mộng đi làm gì mà lâu quá a , không có ai trò chuyện , buồn chết ta .

Nếu người cần người nói chuyện , hạ thần sẽ ...

Ngươi sẽ làm sao ? Nói chuyện với ta ?

Hắn không đáp lại .

Aiz , thôi bỏ đi , nói chuyện với khúc gỗ như ngươi , thà ta im lặng còn hơn . Ngươi như vậy , liệu có thích qua ai chưa ?

Hạ thần ... đương nhiên có .

Thật sao ? Chu Á Liên tỏ ra rất có hứng thú với chuyện của Trần Phú : Nàng là ai , có xinh đẹp không ?

Trần Phú nhìn nàng , ánh mắt dịu dàng hơn : Rất xinh đẹp .

Ô , ngươi mà cũng nói là lời khen người khác sao ? Ngươi mau dẫn nàng đến đây , dù sao ngươi đã theo ta nhiều năm , ta nhất định giúp ngươi làm đại lễ thật đẹp .

... cảm tạ ý tốt của trắc phi .

Tô Huấn vừa trở về dược phòng đã lại than ngắn thở dài , Ngọc Châu bưng trà đến , thấy vậy liền hỏi : Nghĩa phụ , người đang buồn rầu chuyện gì vậy ?

Con gái à , trong cung lại có chuyện rồi .

Là chuyện gì vậy nghĩa phụ ?

Ta hôm nay đem thuốc đến , lại bắt mạch cho Trắc phi , phát hiện nàng hoài thai . Quý quân cũng đang mang thai , xem biểu hiện của người ,có lẽ sẽ rất sốc .



Trắc phi mang thai sao ?

Đúng vậy , đã hơn một tháng rồi .

Nhưng mà , đó không phải là hài tử của hoàng thượng .

Ngọc Châu!! Tô Huấn nói lớn : Những lời như này không được nói bừa.

Con không nói bừa , nghĩa phụ. Nghĩa nữ từ cõi chết trở về là vì muốn vạch mặt sự thật này. Hài tử mà Trắc phi đang mang , đích thực không phải của hoàng thượng .

Làm sao con chắc chắn được .

Con ... nàng do dự , nắm chặt y phục : Lúc đó là con tham lợi , đã làm chuyện xấu . Con là người đã bỏ xuân dược vào trong lư hương , khiến Trắc phi thất thân với một viên thị vệ .

Sau đó kẻ kia mới muốn giết con diệt khẩu ?

Vâng .

Tô Huấn đắn đo suy nghĩ một lát , đột nhiên Ngọc Châu đứng lên .

Con muốn đi đâu ?

Con muốn đi tìm quý quân , con phải nói cho người biết sự thật .

Sự thật cái gì ? Con có gì để chứng minh cho lời nói của mình ?

Con ...

Ngọc Châu , con bình tĩnh đã , trước tiên hay tìm ra chứng cứ , nếu không con cứ mạo hiểm chỉ sợ là chưa giúp được ai , đã tự mình gặp nguy .

Vậy chúng ta phải làm sao ?

Ngày mai ta sẽ đến nơi ta tìm được con , thử xem có manh mối gì không , con nên hạn chế xuất hiện , sẽ có lợi hơn .

Con biết rồi , vậy phiền người , nghĩa phụ .

Mộc Thanh đã nhiều ngày rồi không chịu cùng Sở Khải Phong gặp mặt . Sở Khải Phong càng thêm phiền muộn .

Hôm nay , hắn vẫn như mọi ngày , xong việc thì trở về Mai An cung , nhưng Mộc Thanh vẫn nhốt mình trong phòng , không ra ngoài nhìn hắn . Ngjc nhi đứng ở bên ngoài , thấy hắn như vậy vừa cảm thấy đáng thương nhưng cũng đáng giận .Nàng lần đầu dám to gan nói những lời như vậy với hắn : Hoàng thượng , thứ cho nô tỳ phạm thượng , nhưng nếu người sợ có ngày khiến chủ tử khổ tâm , cớ sao còn cùng Trắc phi phát sinh quan hệ . Chẳng ai muốn chịu cảnh chung chồng , chủ tử bây giờ vô cùng cô đơn , người thật sự không chịu nổi đả kích này . Nô tỳ cầu xin người , đừng khiến chủ tử tổn thương nữa có được không ?

Sở Khải Phong đỡ trán, mệt mỏi thở dài : Mọi thứ không đơn giản như ngươi thấy đâu . Tình cảm của trẫm đối với Thanh nhi chưa bao giờ thay đổi , trẫm chỉ là có chuyện khó nói . Thời gian này ngươi giup trẫm khuyên nhủ y . Mấy ngày không được gặp y , trẫm thật sự cảm thấy sắp không chịu được rồi .

Ngọc nhi dè dặt nhìn hắn , nàng suy nghĩ , rồi đi đến gõ cửa : Chủ tử , Hoàng thượng đến rồi .

Trong phòng truyền ra giọng nói đầy mệt mỏi : Ngươi nói với người , ta mệt .

Nhưng mà ,Hoàng thượng mệt đến mức ngất xiu rồi .

Không lâu sau đó , cánh cửa mở ra . Mộc Thanh biết mình bị gạt , giận dữ muốn đóng cửa lại , nhưng Sở Khải Phong đã kịp chen vào .

Bệ hạ .

Thanh nhi, đừng xa lánh ta như vậy có được không ? Ta thật sự nhớ đệ đến phát điên rồi. Sở Khải Phong tùy tiện quơ hai cái cũng có thể giam Mộc Thanh trong lòng .

Đệ muốn nghe chuyện gì ta cũng nói , đệ đừng ghét bỏ ta , Thanh nhi .

Ta ... người mau buông ra .

Ta không buông .

Buông ra .

Không buông . Đệ nghe ta nói , ta không làm chuyện có lỗi với đệ . Á Liên , muội ấy hoài thai không phải hài tử của ta .

Huynh nói cái gì ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Đến Sở Quốc Làm Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook