Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Chương 12: Chương Giới Thiệu Nhân Vật

LittleTarusCute

22/08/2016

Giới thiệu nhân vật

Nữ chính :

Choi Eun Ra ( Mộc Song Nhi )

Tuổi : 16 ( thật ra thì bên trong 28 tuổi )

Tính cách : Thất thường , rất khó đoán , đôi khi lại rất lạnh lùng , vô cảm , đôi khi lại vui vẻ , hài hước , nhưng đôi khi lại rất trẻ con và ngây thơ . Mưu mồ nhiều kế , không ai đoán được những gì cô nghĩ . Mạnh mẽ , cá tính , đặc biệt là bá đạo trên từng hạt gạo . Hơi tàn bạo và độc ác . Ngược lại cũng rất tốt bụng , ai gặp nạn cô cứu ngay .

Nhận dạng : Choi Eun Ra ( Xinh đẹp , dễ thương , có mái tóc màu vàng óng ả với đôi mắt màu xanh lam tươi ) Mộc Song Nhi ( Quyến rũ , hấp dẫn , mái tóc màu đỏ hung và đôi mắt đen nháy )

Gia thế : chắc cũng biết rùi hen !

Nam chính :

1 . Lee Dong Jin ( Ken )

Tuổi : 16

Tính cách : Bên ngoài thì rất giống giang hồ , bạo lực , hung dữ nhưng bên trong rất ngây thơ , trong sáng và cực kì trẻ con . Hơi ghen , dễ nổi nóng , mất kiểm soát . Ngại tiếp xúc với mọi người . Khi nói chuyện với ai cái mặt cứ đáng sợ vì quá hồi hộp . Khá là lạc quan yêu đời , luôn suy nghĩ theo hướng tích cực .

Nhận dạng : đẹp trai vô hồn . Gái nhìn cháy máu mũi , đốm tim . Body chuẩn sáu núi . Cao 1m78 ,mái tóc ép thẳng lãng tử màu đỏ hung , mắt màu đen nháy .

Gia thế : Con trai Tập đoàn đá quý nổi tiếng nhất ở Hàn .

2 . Lee Yoo Bin ( Jack )

Tuổi : 17

Tính cách : Vui vẻ , lạc quan hồn nhiên yêu đời biết bao , là một người tích cực , luôn quan tâm đến bạn bè , gia đình , mọi người xung quanh . Không ngây thơ hay trong sáng như tên kia , anh lại rất là trẻ con nha . Trên môi anh lúc nào cũng nở một nụ cười đẹp . Ngoài ra anh còn rất hài hước , quậy phá ,nghịch nghợm .

Nhận dạng : Super Handsome !!!!!!! Hai cái răng khểu xinh xinh trông rất tinh nghịch . Cao 1m75 ,thân hình hoàn hảo, tóc kiểu vuốt phồng lên màu cà phê sữa , mắt màu nâu .

Gia thế : Bình thường , ba làm doanh nhân nổi tiếng , mẹ nội trợ .

3. Sung Ji Wook ( David )

Tuổi : 17

Tính cách : Sống rất ấm ấp , rất hiền lành , tốt bụng . Cũng rất vui vẻ , lạc quan . Suy nghĩ tích cực . Với tư cách là một hội trưởng hội học sinh thì cái gì cũng biết , cái gì cũng biết làm . Thông minh , giỏi giang , quan tâm đến mọi người . Chàng này là mẫu người cho các cô gái đấy nhé .

Nhận dạng : Vô cùng đẹp trai luôn nha !!!! đi tới đâu các chị em già trẻ đều hướng mắt nhìn . Mái tóc kiểu dandy , màu kem sữa rất đẹp ,cao 1m72 , thân hình miễn chê . đúng chuẩn quyến rũ .

Gia thế : Thiếu gia của Công Ty điện tử nổi tiếng ở Hàn .

4. Kim Jae Hyung ( Thomas )

Tuổi : 15



Tính cách : Tính tình dễ thương , đáng yêu . Y chang một chú cún dễ thương . Cũng rất ngây thơ và trong sáng , trẻ con cũng có . Lâu lâu tinh nghịch , quậy phá . Nhưng cũng rất nghe lời , ngoan ngoãn theo chủ ( Eun Ra ) . Rất tốt và luôn gúp đỡ mọi người => dễ dụ . Cực kì thông minh và học giỏi .

Nhận dạng : Rất đáng yêu và đẹp trai . được hàng tá cô theo khi đi ra ngoài . để tóc xoăn màu nâu đậm ,mắt to tròn đen nháy , cao 1m68 . Body thì cũng có thể nói là hoàn hảo .

Gia thế : Ba là một đạo diễn lừng danh , mẹ là diễn viên có tiếng . Hiện tại đang là Idol nổi tiếng .

5 . Kang Sang Hee ( Jun ) ( Eun Ra : Chờ đấy , ta sẽ loại bỏ người đầu tiên , tên chết dẫm !!!! )

Tuổi : 17

Tính cách : Sát gái , đào hào siêu cấp mà thế giới chưa từng chứng kiến . Hơi lơ đãng , ngốc nghếch nhưng lại rất đáng yêu . Ngây thơ , trẻ con thì có chứ trong sáng thì không . Là một kẻ si tình , hay ghen , mối tình đầu là Kim Hyeon nhưng bị từ chối thành ra như thế này .

Nhận dạng : đẹp trai lãng tử , quyến rũ , hấp dẫn phái nam lẫn nữ . Hàng tá fan ngoài và trong trường . để kiếu tóc mang đậm chất phong cách công tử , để tóc màu bạch kim , mắt màu xanh lá nhạt . Cao chuẩn 1m8 , body thì pơ - phẹc khỏi nói .

Gia thế : Cậu ấm Tập đoàn Thiết kế thời trang W&W lừng danh .

6 . Shin Hyun Sub ( Tom )

Tuổi : 17

Tính cách : Bên ngoài bao cho mình cái vỏ bọc lạnh lùng , vô cảm , không quan tâm đến ai , nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp , chưa từng tiếp xúc với ai ngoài người thân ra => nhút nhát , rất dễ xúc động , khá là mít ướt ( trường hợp đặt biệt ) , mặt sẽ đỏ lên khi tiếp xúc với con gái .

Nhận dạng : đẹp trai cấp quốc gia chính hiệu . đi đến đâu được nhìn đến đó , chỉ tội lạnh lùng không ai dám đến gần trừ một người , mái tóc dài che một mắt màu đen , mắt màu xanh lam rất quyến rũ . Cao 1m76 , thân hình chuẩn như lê duẩn .

Gia thế : Con trai trưởng của gia tộc Mafia khét tiếng .

7 . Park Kim Hyeon ( Cô ta )

Tuổi : 17

Tính cách : Tự bao bọc cho mình cái vẻ thục nữ , hiền dịu , tốt bụng đầy giả tạo , bên trong thì là một người mưu kế đầy ( thua Eun Ra ) , độc ác , ham muốn nhiều thứ phải có thứ đó , chảnh chọe , kiêu ngạo , không coi ai ra gì .

Nhận dạng : Xinh đẹp , quyến rũ và hấp dẫn . Mái tóc dài màu nâu đậm chất tiểu thư cao sang . Hàng tá anh theo đuổi . Cao 1m65 , thân hình nóng bỏng .

Gia thế : Tiểu thư Tập đoàn Bất động sản đứng thứ 2 .

Nhân vật phụ :

Park Kim Sun ( cha của cô ta )

Song Ya Nari ( mẹ cô ta )

Choi Eun Ri ( mẹ của Eun Ra )

Yamada Shizu ( bạn thân Eun Ra )

Chương 12 : Bắt Gặp Ăn Vụng .





3



Chương 12 :

Sau khi ra khỏi cái tình huống ấy , tôi yên tâm đi tới phòng giáo viên , coi bộ hắn ta không lừa tôi , đúng như lời hắn nói , tô đã đến được nơi mình cần đến . Bây giờ tất cả giáo viên đã ra về từ đời nào , lúc đầu tôi cũng nghĩ là thấy ấy cũng về rùi , nhưng khi mở cửa ra , tôi khá ngạc nhiên khi thấy thầy ấy vẫn còn ở lại , vẫn đang ngồi trên bàn mình vất vả , cẩn thận tỉ mỉ từng chút chấm bài . Nhìn cái vẻ vụng về hậu đậu của thấy ấy mà tôi mắc cười . Nhẹ nhàng bước từng bước chân vào chỗ thầy . Tôi đứng sau thấy ấy mà thầy vẫn không biết cái mô tê gì . Nhẹ vỗ vai thầy .

" Thầy ! "

" Ahhhhh !!!!!! ... Trò ... trò Eun Ra ? " - Thầy ấy giật mình , hét ầm lên, sau đó rụt rè nhìn tôi nói -

" Em thành thật xin lỗi vì hành động vừa nãy của em , ngàn lần xin lỗi thầy ạ ! " - Tôi cúi đầu , nghiêm túc nói -

" Không ... không sao đâu ! " - Thầy ấy xấu hổ xua tay , cười trừ -

" ... Thầy chắc không ? " - Tôi liếc mắt nghi ngờ nhìn -

" Chắc... chắc chắn ! "

" Vậy thì đỡ rùi ! Cảm ơn thầy , em đi đây " - Tôi vui vẻ nói , định quay đi -

" Khoan đã ! "

" Sao ạ ? "

" Thật ... thật ra thì... thôi ! Không có gì đâu , em đi về cẩn thận ... "

" Thầy đang làm em thấy khó đấy , nói ! "

" Thật ra thì ... tôi nghe đồn ... em là học sinh có số điểm cao nhất .... "

" Thì .... ? "

" Nếu... nếu em có thể ... chấm bài phụ ... giúp tôi được không ? "

" ... Tại sao không ? "

Tôi vui vẻ nhận lời , ngồi vào bàn kế bên thầy ,1 tay cầm từng tờ giấy kiểm tra lên , tay còn lại cầm cây bút đỏ , ngồi đó nhanh tay chấm . Tiện thể ngồi làm quen với thầy ấy luôn , hai thầy trò tôi nói chuyện vui vẻ với nhau . Mặt trời bắt đầu xuống , bình minh hiện lên , những tia nắng yếu ớt chiếu qua cửa sổ phòng giáo viên , sau khi chia tay với thầy giáo , lòng tôi đã bớt đi tội lỗi , tưng tang vui vẻ như một con điên trốn trại trên hành lang , vừa đi qua ngang qua phòng bếp của CLB nấu ăn , một mùi hương socola thơm phức bay ngang qua song mũi tôi , tôi chính thức bị quyến rũ bởi thức ăn , lần theo mùi hương ,tôi đi theo nó , nó xuất phát từ phòng bếp .

Giờ này , còn có ai ở đây sao ? Tò mò ngó đầu vào . Tôi thấy một thanh niên trẻ tuổi đang trang trí , nhìn mấy cái bánh mà tôi chãy nước vãi , liếc mắt nhìn người ấy , đúng là Trái đất tròn thật , hôm nay gặp them 2 đối thủ là nam nhân vật chính , lại gặp thêm một nhân vật nữa , không nghi ngờ gì nữa , đích thị là chàng nam nhân vật cuối cùng của ngày hôm nay , nhân vật chính với biệt danh Tom , mỉm cười nham hiểm , thừa lúc hắn ta quay sang chỗ khác . Tôi nhanh chóng , lén lút chạy vào , lấy một miếng rồi núp xuống bếp ăn thử . Tôi là vậy đấy , lâu lâu trốn làm cảnh sát đi làm trộm , riết thành thói quen , các bạn nhỏ đừng bắt chước theo tôi nhé ! Tôi chỉ cướp đồ ăn ngon khi không được thui à . Cắn thử miếng cupcake , nhai nhai , phải kết luận rằng : Bánh Ngon Tuyệt !!!!! Vừa mới cắn , miếng bánh tan ngay trong miệng , cái vị socola và café , vừa béo ngậy vừa một chút vị đắng nhẹ , và cái kem bơ hương dâu ấy , ngấy lòng người ! Chỉ muốn làm tôi ăn thêm nữa !!!!

Sau khi làm xong mẻ bánh socola , anh vô cùng tự hào về mình , nhưng ăn một mình thì sợ không hết , anh lo làm mà quên cả thời gian , bây giờ là mấy giờ rùi nhỉ ? Quay qua lấy chiếc điện thoại trong cặp . Trời ! Bây giờ là 5 giờ chiều , thời gian trôi qua nhanh thật , mà mặc kệ , dù sao thì cũng có ai ở nhà chờ mình đâu mà sợ , cả cha mẹ anh đều hoạt động ở nước ngoài . Quay trở lại với cái bếp , anh lấy một cái và ngồi ăn một mình , đúng là ngon thật , nhưng ăn một mình thì không gì vui , anh cũng không có nhiều bạn , toàn là lũ giang hồ không ? Nực cười thật , là con trai của đời thứ 10 trùm Mafia với cái băng đảng khét tiếng nhất ở thế giới ngầm , không lâu sau cũng thừa kế ngôi vị , giờ đây mới vừa nướng bánh xong và ngồi ăn một mình , còn gì là con trai của trùm Mafia nữa chứ ! Buồn bã nhìn xuống mẻ bánh mình vừa làm xong , anh nhớ rõ ràng là anh làm 12 cái bánh , hiện tại anh đang ăn một cái ,sao tự nhiên mất 3 cái rùi ? Nheo mắt khó hiểu , bỗng nhiên anh nghe một tiếng động lạ ở dưới cái bếp . Cúi đầu xuống nhìn ...

Chết thật ! Bánh ngon dỡ lắm , quất mịa nó luôn 3 cái bánh của người ta . Vừa ăn tôi vừa suy nghĩ , ăn nốt luôn cái bánh cuối cùng trên tay , tự nhiên thèm nữa ? Mà sao nãy giờ tôi cảm thấy có ai đó nhìn mình bằng con mắt khó hiểu lạ làng , đưa mặt quay sang bên phải , bắt gặp ngay và luôn ánh mắt của tên Tom kia . Vậy là hai mắt nhìn nhau , không ai chớp mắt hay nói một câu . Thế là tôi quyết định làm tan cái không khí ngại ngùng này bằng một câu hết sức củ chuối .

" đằng ấy có trà không ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook