Xưng Bá Thiên Hạ

Chương 5

Phỉ Phỉ

24/06/2013

Tử Di khoát quai cặp lên vai bước vào cổng trường. Cánh cửa phòng kí túc xá mở toang hoang khiến cô giật nảy mình vội vội vàng vàng ba chân bốn cẳng phóng nhanh vào bên trong.

Thì ra là hai cô bạn cùng phòng Tiếu Nguyệt ( Phi Phi: Tiếu Mỹ Nhân ) và Tiểu Hân ( Phi Phi: Tiểu Long Nữ ).

- “Hai cậu làm gì mà phòng bề bộn thế này?” Tử Di nhíu mày nhìn căn phòng một giờ trước vẫn còn gọn gàng, sau khi cô ra ngoài dùng cơm cùng anh trai trở về thì nó chẳng khác gì một cái bãi rác công cộng.

- “Di Di ngốc nghếch của tôi! Bà cô của tôi! Cậu không biết hôm nay là ngày gì à?” Tiếu Nguyệt dùng sức lôi mạnh cái thùng cac-tông dưới gầm giường ra ngoài, bên trong là một bộ lễ phục hở lưng màu đen ánh kim tuyến vô cùng sexy.

- “Ngày gì?” Tử Di vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác nhìn tỷ muội tốt đang bận rộn với mớ giày dép nơi góc phòng cho phù hợp với chiếc đầm mới tìm được.

Tiểu Hân bất chợt đẩy cửa nhà tắm bước ra, trên người cô là chiếc váy ngắn đến giữa đùi cổ trễ đến ngực màu vàng hướng dương.

- Hôm nay sinh nhật Hoài Duy. ( Phi Phi: Lãnh Hàn Ngạo đó )

- “Ối!” Tử Di trợn tròn hai con mắt “Trời ạ! Sao hai người báo cho mình sớm thế?”

Nhìn Tử Di chật vật lôi đồ trong tủ của mình ra rồi nhét trở lại, Tiếu Nguyệt và Tiểu Hân phá lên cười.

- “Chi bằng chúng ta cùng nhau shopping một chuyến luôn đi” Tiếu Nguyệt ôn tồn nói.

- “Đằng nào cũng chưa mua quà cho bang chủ đại nhân” Tiểu Hân liền quay lưng trở lại nhà tắm thay đồ ra không đợi bất kỳ ai nói gì, có lẽ tự cô đã quyết tâm đi shopping từ trước rồi.

Trung tâm mua sắm Vũ Phong nổi tiếng, thu hút nhiều lượt truy cập mua bán trên mạng cũng như là nơi tìm kiếm hàng hoá đỏ mắt cho các siêu mẫu Việt Nam.

Toà nhà được sử dụng 6 tầng chỉ để buôn bán quần áo, trang sức, nước hoa,… 1 tầng cho khu ẩm thực đặc sắc, 2 tầng dùng làm khu vui chơi giải trí cho giới trẻ cũng như người đã có tuổi, 1 sòng bạc và hơn một chục rạp chiếu phim vẫn đang rất Hot trên thị trường.

- Di Di! Qua bên này này!



Tiểu Hân huơ huơ tay ra hiệu cho Tử Di. Đi rã rời cả hai chân mà vẫn chưa chọn được cái gì thích hợp với mình trong khi cả Tiếu Nguyệt lẫn Tiểu Hân lại bề bộn dáo dát dòm ngó xung quanh như không muốn bõ lỡ bất kỳ cửa hàng nào.

- “Thật sự là mệt chết mình” Tử Du ngồi bệch xuống chiếc ghế sôpha dành cho khách chờ người nhà của mình vào phòng thay đồ. Chính bản thân cô cũng đang chờ đợi ‘tín đồ mua sắm’ Tiểu Hân bước ra và… cho cô giải lao.

- “Cậu vẫn chưa chọn được gì sao?” Tiếu Nguyệt nhìn Tử Di từ đầu xuống chân liền quay sang giá treo quần áo liếc mắt tìm kiếm “Để mình giúp công chúa một tay nào”

- “Cám ơn nữ hoàng” Tử Di bỉu bỉu môi “Thái tử đã mua cho ta một bộ dạ phục còn để ở nhà, một lát ta ghé lấy là được, không cần phải tiêu tiền mua nhiều đồ làm gì, cũng chẳng có mặc thường xuyên”

- “Đúng là… haizzz” Tiếu Nguyệt tiếc nuối ngồi phịch xuống ghế nhìn khuôn mặt cười nham nhở của Tử Di mà tức muốn lộn gan. Ai chẳng biết cơ thể tử Di cân đối, khoát lên loại dạ phục nào cũng đều xinh đẹp, sang trọng cho nên ngay cả Tiểu Hân cũng đều muốn tự tay lựa chọn cho hoa hậu này một bộ đồ để được ngẩng mặt hãnh diện trước sắc đẹp của cô bạn thân.

Tiểu Hân bước ra khỏi phòng thay đồ với một chiếc váy dạ hội màu thiên thanh vô cùng kiêu sa và xinh đẹp.

Có lẽ nói bộ ba phòng 302 kí túc xá nữ của trường chính là tam đại mỹ nhân, chính là không hề nói hươu nói vượn. Mỗi người mỗi vẻ tạo nên một hình ảnh đặc sắc khi cả ba cùng sánh bước dọc theo sân trường hay bất kì nơi đâu.

Nghe hai người bạn thân tấm tắc khen, Tiểu Hân đỏ mặt vội vàng thay lại đồ và tính tiền.

Cả ba lại cùng nhau bước đi về phía khu ẩm thực tìm chút gì lót dạ. Họ không hề biết đến ngay từ lúc bước vào, đã có một người vẫn theo sau nhìn chăm chú một trong ba người với ánh mắt ôn nhu và tràn đầy yêu thương khó nói thành lời.

- “Cuối cùng thì Nguyệt Nguyệt của chúng ta cũng quan hệ với lão Duy hơn nửa năm rồi” Tử Di nhấp một ngụm capuccino, miệng mỉm cười duyên dáng nhìn Tiếu Nguyệt với ánh mắt tràn đầy thâm tình.

- “Cũng chẳng nhờ thái tử nhà cậu sao?” Tiếu Nguyệt mặt vẫn không đổi sắc, cứ bình tĩnh như đây chính là điều dĩ nhiên phải xảy ra trong mối quan hệ của cô với Hoài Duy.

- “Mà nghe nói anh Thiên Ân quen biết với lão Duy cùng với một người nữa bên Mỹ, đúng không? Thế người kia là ai? Có đẹp trai như anh trai của cậu và lão Duy không Di Di?” Hai mắt Tiểu Hân sáng rực như pháo hoa đêm giao thừa bởi với cô, cuộc sống không có trai đẹp chính là đời sống của những nữ tu, mà cô hoàn toàn là một sắc nữ, không phải người đi tu.

- “Mình chỉ biết hắn tên gọi một chữ Phong vì có lần nghe anh hai nói chuyện điện thoại” Tử Di mỉm cười.

- “Oái! Thế cậu không quan tâm đến chàng thi sĩ si tình mê thực vật của cậu sao?” Tiếu Nguyệt ha hả cười lớn mặt kệ hình tượng thục nữ mà cô vẫn đang cố gắng xây dựng cho bản thân.



- “Ai nha?” Tiểu Hân không hiểu nghiêng nghiêng cái đầu hết nhìn Tiếu Nguyệt lại quay sang Tử Di.

- “Người vẫn truy thê trong Xưng Bá Thiên Hạ ấy! Tên gì ấy nhỉ? Hình như là Hoa lá hòe gì gì đó!” Tử Di cũng ráng nặn bộ não ra cái tên mà mình vẫn ấn tượng nhưng rất khó để nạp vào bộ não.

- “Đừng nhắc đến cái tên biến thái đó” Tiểu Hân hừ lạnh, bưng cốc trà nóng trong tay nốc cạn, sau đó vội vội vàng vàng phun ra vì quá nóng khiến cho hai người bên cạnh bất lực.

- “Chẳng phải cậu cũng là một sắc nữ đấy sao?” Tiếu Nguyệt đưa đến cho Tiểu Hân một bịch khăn giấy nhưng cũng không quên mở miệng đá đểu thêm một câu.

- “Về thôi! Còn phải thay đồ nữa, đến trễ lão Duy sẽ giết bọn mình cho xem” Tử Di nhìn đồng hồ vội vàng gọi phục vụ đến tính tiền.

- “Nói đúng hơn chút xíu là lão chỉ giết hai đứa mình thôi” Tiểu Hân không phục liếc mắt về phía Tiếu Nguyệt bỉu bỉu môi.

- Ha ha ha…

Biệt thự nhà họ Khương đồ sộ làm nổi bậc cả một khu biệt thự nổi tiếng của giới thương nhân – chính trị – xã hội. Ai chẳng biết đến gia đình nhà này chỉ có độc nhất một chàng thiếu gia Khương Hoài Duy được cưng chiều như một ông hoàng thời hiện đại. Tuy nhiên nhân vật này không lấy làm thế mà kiêu căng, hợm hĩnh với mọi người nên rất được yêu mến.

Khương thiếu gia vừa có vẻ đẹp mê người theo gen của mẹ mình, hoa hậu một thời nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội, thậm chí đã có tuổi nhưng nhìn bà vẫn không khác gì một cô gái vừa dạm ngõ ở tuổi ba mươi. Ngoài ra, Khương Hoài Duy còn được di truyền một bộ óc thiên tài về làm ăn của ba mình, chủ tịch tập đoàn truyền thông K&M Entertainment.

Mọi thiếu nữ bước sang tuổi cập kê, chỉ cần liếc một ánh mắt đến quý tử nhà họ Khương cũng không thể nào quên được bộ dáng nho nhã, thư sinh nhưng rất thông minh và bản lĩnh. Tuy nhiên… đó chỉ là vẻ bề ngoài… chứng minh hùng hồn nhất chính là nhân vật Lãnh Hàn Ngạo trong thế giới game Xưng Bá Thiên Hạ, nghe cái tên cũng đoán được tính cách của con người.

Từ ngoài cửa, ba thiếu nữ rực rỡ như ánh nắng ban mai xuất hiện liền thu hút ánh nhìn của toàn thể công tử quyền quý bên trong. Tiểu Hân khoát lên mình chiếc váy ngang gối màu thiên thanh, nhìn có vẻ bảo thủ nhưng đây cũng chính là một nét đẹp duyên dáng của thiếu nữ thế kỷ 21. Trái ngược với Tiểu Hân, Tiếu Nguyệt lại mang bộ dáng sexy đúng bản chất của một người con gái hiện đại trong chiếc váy đen lấp lánh để lộ cả bờ vai trần gợi cảm cùng cặp đùi thon dài, trắng trẻo. Tử Di chính là kết hợp của hai hình mẫu lý tưởng Tiểu Hân và Tiếu Nguyệt, chiếc váy ngang đùi màu trắng tinh khiết được kết hợp với khăn choàng cổ đồng màu che khuất đi chiếc cổ thon gọn trắng ngần gợi cảm, mái tóc xoăn dài đến eo xõa tự nhiên xuống bờ vai gợi cảm khiến cô trông như một tinh linh giáng trần.

Hoài Duy hùng hùng hổ hổ bước đến trước mặt Tiếu Nguyệt, nhìn cơ thể nơi nào có thể lộ đều để lộ ra của cô thì vô cùng khó chịu, cơ thể này, bờ vai này, cặp đùi này, hắn hận không thể móc hết mắt của lũ háo sắc quanh đây đang nhìn chằm chằm vào người của bạn gái hắn như hổ đói rình mồi. Hành động tiếp theo chính là cởi bỏ áo khoát bên ngoài bộ vest đen lịch lảm, hắn nhanh chóng khoát lên người Tiếu Nguyệt và lên tiếng cảnh cảo.

- “Lần sau không cho phép bận như thế này đến chỗ không người” Hoài Duy liền nở một nụ cười nham hiểm “Nhưng khi chỉ có anh và em thì sexy hơn càng tốt” Bản chất thật của hắn đã hiện thân.

- Anh…!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xưng Bá Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook