Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Chương 49

Girl

17/03/2015

2 tiết học nhàm chám lại dc bắt đầu .

Nói là 2 tiết học thứ thật ra là 2 tiết học '' ngủ '' thì đúng hơn . Ns đến đây thì chắc chắn ai cũng biết 2 tiết học '' ngủ '' đó chính là môn văn . Cái môn mà hầu như tất cả các Hs trong trg đều ghét cay ghét đắng .Giờ học văn ko khác gì giờ học ru ngủ cả , thậm chí liều thuốc ru ngủ hiệu quả này còn có tác dụng nhanh hơn cả thuốc ngủ .

Đã thế bà cô dạy văn môn này , lại còn là ''bà la sát '' , ''mụ phù thủy'' khó tính nhất trường mà ai cũng phải ghét . Bà cô la sát này còn là tổ trưởng của tổ văn lại còn là ng nắm giữ cái ghế hiệu phó của nhà trg . Đã vậy bà còn là em gái của hiệu trưởng nên ko coi ai là gì . Chuyên đi xem thường các học sinh dc nhận học bổng , ỷ thế là hiệu phó nên dc nc lấn tới đe dọa các Hs .

Bà cô la sát này có một cái tên hợp với đúng tính cách của bà ý đó là cái tên Vô Thị Duyên . Nếu bà cô la sát này xinh thì ko ns lm gì . Có thể ns vẻ đẹp '' hoàn mĩ '' của bà ý có thể lm cho bất cứ ai nhìn vào nếu ko chuẩn bị trc thì chỉ có tẩu hỏa nhập ma .

Ngoại hình của bà ý : Tóc thì ngắn như con trai , bù xa bù xù trông ko khác gì một con ma nơ canh chính hiệu .Trán thì zô quá chớn , gò má thì rõ là cao , mặt thì đầy tàn nhang, vừa béo lại vừa lùn . Đặc biệt là cái mồm bà ý vẩu một cách rất chi là khủng khiếp . Đã U50 mà còn thích chưng diện . Đi lm lúc nào cũng chưng một tá phấn , một tá mĩ phẩm lên mặt , lạm dụng tài nguyên thiên nhiên thì nhiều . Ng ta trang điểm thì phải xinh hơn còn đây bà cô la sát này càng trang điểm gương mặt bà ý lại còn xấu hơn một cách thậm tệ . Ăn mặc thì cổ lỗ sĩ lòe loẹt ko chịu dc , lúc nào cũng mặc váy ngắn chưa đến đầu gối như bọn galaxy để lộ cặp chân nhăn nheo , đen xạm của mình . Giongj ns bà ý lại còn ồm ồm nghe như đấm vào lỗ tai của ng khác , dạy học cứ như ru ngủ ng ta lại còn cứ tưởng mình dạy hay nhất trường ( hình như mình ns hơi quá thì phải ).

Bà cô la sát này ỷ mình lafem gái hiệu trưởng nên lúc nào cũng tỏ vẻ khinh thường các giáo viên và các Hs khối D khác . Nên hầu như tất cả các giáo viên Hs trong trường đều ghét bà ý . Tất nhiên là bọn học sinh khối D ghét nhất là cái tính khinh ng của bà ý rồi . Còn các Hs khối A,B,C ghét cái vẻ bên ngoài và nịnh hot của bà ý. Tất nhiên rồi vì các Hs khối A,B,C đều là tiểu thư công tử của các tập đoàn các gia tộc lớn nên bà ý ko dám đụng vào .

Bà la sát đang giảng bài , à ko ru ngủ một cách say sưa thao thao bất tuyệt trên bục giảng , nhưng đám học sinh ở dưới chẳng thèm quan tâm đến sự tồn tại của bà ý mà mỗi ng lm một vc riêng .

Bọn hs ở duới đám thì buôn dưa lê , đám thì con gái đang tô tô cái gì lên mặt ( trang điểm ý ạ ) . Đám thì ngồi ngắm nhìn các thần tượng , Idol của họ ( chắc các pn cũng biết là ai rồi nhỉ ) .

Riêng 6 con ng ngồi ở bàn cuối kia thái đọ vẫn dửng dưng chẳng hề để tâm đến hiện tại . Mỗi ng dán mặt vào một cái laptop ,Ipap hoặ Phone , riêng có mỗi mình nó là đang gục xuống ngủ một cách rất chi là ngon lành .

Thấy thái độ coi thường mình của đám Hs phía dưới bà la sát , mụ phù thủy tức lắm nhưng cũng ko lm gì dc . Ở cái lớp này toàn là tiểu thư , công tử con của các tập đoán lớn , đã thế lại còn có những ng thừa kế của 5 gia tộc lớn nhất trên thế giới , động vào thì chỉ có nc cề quê mà húp cháo .

Ánh mắt bà la sát quét qua một vòng quang lớp , ánh mắt của bà nhìn thẳng về phía nó đang ngủ . Nổi tính giận cá chém thớt bà còn biết nó là Hs dc nhận học bổng , sẵn cục tức muốn xả giận bà lên tiếng quát ( bà này chắc sắp chết rồi )

- Em kia dậy ngay ,ai cho em ngủ trong giờ của tôi hả .

Vẫn im lặng nó vẫn ngủ một cách ngon lành .

- Em kia , em có bị điếc ko hả , dậy ngay cho tôi - nhận thấy sự ngó lơ của nó bà tức giận mở Volum to hết cỡ lên mà hét .

Tiếng hét to hết công xuất của bà ý lm cả lớp chú ý ngay cả 5 ng bọn hắn cũng chú ý ( chị Nhi vẫn đang ngủ rất là ngon lành nha ) , ngẩng mặt lên lườm về phía bà với một ánh mắt khó chịu khiến bà la sát phải nuốt nc bọt .

'' Quái cái lớp này mọi hôm khinh ng lắm cơ mà , sao hn lại có vẻ như muốn bênh vực cho con nhỏ xấu xí dc nhận học bổng vào trg kia vậy'' ( Bà này thích chết rồi , chưa nhìn thấy mặt chị Nhi mà lại dám ns chị ý xấu )

Các boy trong lớp và 5 ng bọn hắn nhìn bà ý với một ánh mắt như muốn giết ng , vì dám phá giấc ngủy của con nhỏ đáng ghét / Bảo Nhi/Công Chúa Tuyết , đang định lên tiếng cảnh báo bà la sát thì .

Vèo , bụp .

Vèo , đó là tiếng của một vật gì đó bay trong ko trung , còn bụp là tiếng của vật đó đã chạm dc tới đích . Chính xác là do giận quá mất khôn bà la sát đã lấy ngay viên phấn trên bàn ném mạnh vào đầu nó .



- Đứa nào điên , thích chết thế hả - bị phá giấc ngủ một cách vô cớ nó tức giận đứng dậy đập bàn . Thực ra lúc bà ý hét nó có nghe thấy cái gì đâu vì lúc đó nó ko có máy nên trấn ngay cái Phone6s của hắn , vô tư cắm vào nghe nhạc mà gục xuống bàn ngủ ( ko phải chị Nhi ko có máy đâu , có phone cực xịn là đằng khác , mà chẳng qua là chị ý sợ bị lộ thân phậ nên giả vờ là ko có phone thôi ) .

- Tôi điên đấy ,em kia , ai cho em dám chơi trong giờ của tôi - nó đứng lên bây giờ bà la sát này mới nhìn thấy dc khuôn mặt của nó . Trần đời sông hơn 50 năm nay bà cô chưa bao giờ nhìn thấy ai đẹp như thế . Một vẻ đẹp đến hoàn hảo mà ko ai có thể sánh dc , vẻ đẹp này có thể khiến cho cả boy và girl đều có thể bị quyến rũ . Thoát khỏi suy nghĩ của mình , đơ ng mất mấy giây bà tức giận quát .

- Em ngủ chứ ko có chơi , bộ mắt cô bị đui à , cô nên vào bệnh viện khám lại mắt hộ em cái đi . Để mắt như thế này , đi dg đâm vào cột điện thì khổ - nó bình thản ngồi xuống bàn chống cằm ns .

Mọi ng trong lớp rất ngạc nhiên về câu trả lời của nó . Nó dc nhận học bổng vào trg , lại dám ăn ns hỗn láo như thế sao , bà la sát này lại là em gái của hiệu trưởng , chẳng lẽ nó ko sợ bị đuổi học . Còn bọn hắn thì chẳng ns gì chỉ im lặng mà ngồi xem , còn lâu nếu ko có lệnh của 5 ng đố ông hiệu trưởng ki dám đuổi học nó , lúc đấy xem ra ông ta và cô này cũng die chắc rồi .

- Em , em dám hồn láo với tôi - bà cô tức giận ns ko nên lời .

- Chẳng có gì mà em ko dám - nó nhếch mép cười đểu

Bà cô tức giận vì thái độ của nó , tức giận đi xuống chỗ nó .

- Ko ns nhiều , ai cho em vô lễ , dám ngủ trong giờ của tôi

- Chắc cô đã nghe câu , học là vc lớn , chơi là việc nhỏ rồi đúng ko - nó choongss cằm nhếch mép ns .

- Điều này em ns đúng - bà cô tán thành gật đầu

- Khoan em chưa ns hết , ở nhà bố mẹ cô ko dạy cô là khi ng khác ns thì ko dc nhảy vào mồm ng ta à - nó lại nhếch mép - Nhưng nếu ko lm dc vc nhỏ thì lm sao lm dc vc lớn .

- Em , em - bà la sát tức giận ko ns lên lời . Ngu đi cãi nhau với nó , có tu 10 kiếp nữa chắc cũng ko thắng dc .

Cả lớp nhất là các boy nghe thấy lí luận có 102 của nó thì vỗ tay đập bàn ầm ầm . Điều nó ns là quá đúng còn gì .

'' Định cãi nhau với tôi à , ko có cửa thắng đâu . Dám phá giấc ngủ của tôi , hn tôi sẽ cho bà bẽ mặt . May cho bà nếu hn tôi mà ko đóng kịch thì bà die chắc rồi ''

- Cả lớp có thể trả lời câu hỏi của tôi - nó hô to , bắt đầu thực hiện kế hoạch .

- Đc - cả lớp đồng thanh

- Có phải các thầy cô giáo là ng truyền cảm hứng cho chúng ta học đúng ko ??? - Nó hỏi lớn .

- Đúng - cả lớp tán thành .



- Vậy các pn nhìn mặt bà cô này đi ai mà học cho nổi . Chi ca vâu như thế này đến ma nhìn vào cũng ko chịu nổi chứ đừng ns là con ng .

Ha ha ha . Nó ns xong câu này thì cả lớp cười ầm lên vỗ tay rầm rầm . Đến 5 ng bọn hắn nghe nó ns thế xong cũng phải bật cười thành tiếng . Ns là 5 ng bọn hắn chứ thực ra hắn coa cười đâu , chỉ nhếch mép cười một cái là cùng .

Đúng vậy chi ca vâu là cái biệt danh mới mà nó dùng để gọi bà la sát này .

Nó nhếch mép thách thức nhìn bà chi ca vâu ( chị Nhi ko cười dc một cái ra hồn à , nhếch mép nhiều quá )

// Này con tác giả kia , lại giở trò ns xấu đấy à //

// Đâu em có ns xấu đâu chỉ lán ko tốt thôi //

// Đợi xử bà chi ca vâu này xong tí nữa chị xử mi sau //

// Dạ dạ , càng lớn càng dữ //

// Ns cái gì đấy //

// Thôi chị ơi , quay lại chuyện đi lm các độc giả mất thời gian quá //

Bà ta nghe thấy thế thì tức giận , mặt phun ra bao nhiêu khói đỏ bừng lên , bà tức giận chỉ tay vào mặt nó lắp bắp .

- Em , em dám gọi tôi là chi ca vâu .

Thấy bà tay chỉ thẳng tay vào mặt mình nó đứng dậy gạt tay bà chi ca vâu ra

- Đấy là cô tự nhận , em ko có ý kiến - nó nhếch mép - Mặt cô đỏ hơn trái cà chua rồi kìa , chắc cô vừa ăn dấm chua của anh nào à .

Cả lớp lại một lần nữa cười ầm lên , 5 ng kia cũng ôm bụng mà ng . Xem ra con nhỏ đáng ghét / Bảo Nhi / Công Chúa Tuyết lợi hại thật . Xem ra bà chi ca vâu hm bị một phen bẽ mặt rồi . Vậy lf từ nay bà cô la sát này lại có thêm một biệt danh mới đó chính là chi ca vâu .

Bà ta nghe thấy thế thì sắc mặt ngày càng trở nên tối hơn .

'' Con nhóc mất dạy này , dám lm bẽ mặt ta , hn ta sẽ cho con nhỏ nhà nghèo ngươi một bài học '' bà ta giơ tay lên tát nó .

Bàn tay của bà chi ca vâu giơ lên .

Nhưng khi bàn tay phải bà ta cách khuôn mặt nó đúng 5cm nữa thì .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook