Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Chương 2: Mất việc

Swalows

04/01/2021

Sau một hồi khóc lóc mệt mỏi, Triệu Y Y đứng dậy bước vào phòng tắm thay đồ và lau đi khuôn mặt nhem nhuốc rồi nở nụ cười xán lạn với bản thân mình trong gương. Cô tự nhủ mình đã cố gắng hoàn thiện bản thân vì anh ta nhưng do anh ta không biết có phúc mà hưởng thôi.Ra khỏi phòng tắm cô phải lau dọn và vứt ngay bộ ga giường dính những thứ cặn bã do đôi cẩu nam nữ kia để lại. Dọn dẹp xong cũng đã là 10 giờ, cô mệt mỏi vừa đặt lưng xuống đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

7 giờ sáng, những tia nắng sớm len lỏi đã đánh thức cô tỉnh giấc .Cô vệ sinh cá nhân chuẩn bị ăn sáng để đi làm, đôi mắt vì hôm qua khóc nhiều mà sưng lên làm cô phải dặm thêm phấn mới có thể che bớt. Cô uể oải ăn sáng rồi bước chân ra khỏi nhà .Vừa đến công ty ngồi vào chỗ làm thì cô nhận được cuộc điện thoại từ trưởng phòng Lan.

\- Alo chị lan à ! có việc gì mà gọi em thế. Triệu Y Y cố gắng tỏ ra vui vẻ.

Đầu dây bên kia Phương Lan có phần hơi ngập ngừng.

\- Tiểu Y à , thật sự rất xin lỗi em vì công ty đang gặp khó khăn nên buộc phải cắt giảm nhân sự .Chị không còn cách nào khác đành phải chọn em, nhưng chị hứa với em khi công ty bình thường trở lại chị sẽ liên hệ với em đầu tiên.

Triệu Y Y lại được một phen thất thần, vừa mới hôm qua bị bạn trai phản bội thì hôm nay đã mất việc, liệu có phải sao quả tạ đang chiếu vào cô không.?

Không thấy động tĩnh gì Phương Lan nói.

\- Tiểu Y, em còn ở đó không?

Triệu Y Y lấy lại tinh thần trả lời.



\- Không sao đâu chị, chuyện của công ty em hiểu.

Nói rồi cô cúp máy thu dọn đồ trên bàn làm việc rồi ra về, ôm đống đồ lịch kịch vào nhà cô ngồi bịch nên ghế sô pha .Thật may là căn nhà dành dụm tiền mà mua được chứ bây giờ thất nghiệp không lương chắc ra đường ở mất. Cô móc điện thoại ra gọi cho Thất Thiên Thiên bạn thân thiên kim của cô.

Thất Thiên Thiên đang làm việc thấy cuộc điện thoại của Triệu Y Y thì liền bắt máy.

\- Alo , Tiểu Y tên mê trai bỏ bạn hôm nay lại rảnh để gọi cho tôi cơ đấy. Nhưng xin lỗi nhé bổn cô nương rất bận không có thời gian tiếp.

Triệu Y Y cười cười trả lời.

\- Vậy tối nay cô nương liệu có rảnh để cho tại hạ mời uống vài ly không?

\- Thôi được nể tình ngươi mới tối nay chỗ cũ nhé ta đợi nhà ngươi.Thất Thiên Thiên nói rồi nhanh chóng cúp máy.

Các bạn thấy hay hãy cho tui 1 like nhe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook