Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Chương 18: Đồng ý

Swalows

04/01/2021

 

\- Đáng yêu cái đầu anh đấy đồ vô sỉ .Cô đẩy mạnh anh ra nhưng vì biết trước nên anh đã siết chặt vòng tay vào eo cô. Cố Phong Thần định cúi xuống hôn thì cô đã quay mặt tránh đi. Anh liền dùng tay luồn qua sau gáy quay đầu cô lại, anh nhìn sâu vào trong đôi mắt của cô.

\- Triệu Y, tôi biết em chưa thực sự tin tưởng tôi nhưng tôi thật không thể chờ thêm được nữa. Em có tình cảm với tôi mà đúng không? Em sẽ đồng ý để tôi bảo vệ em chứ.

 

Triệu Y cũng nhìn anh, sự chân thành trong đôi mắt của anh làm cô như bị thôi miên. Nước mắt cô khẽ rơi, trong vô thức cô đã gật đầu mà không hề suy nghĩ. Thấy cô gật đầu, trong lòng anh không khỏi mừng rỡ liền cúi xuống hôn nhẹ lên trán, rồi hôn xuống những giọt nước mắt.

\- Tiểu Y đừng khóc, cảm ơn em vì đã cho tôi cơ hội.

\- Cô vòng tay ôm anh rất chặt, cô dường như cảm nhận được nhịp tim nơi anh đang đập rất nhanh. Nó đem lại cho cô một cảm giác ấm áp, cảm giác mà từ rất lâu rồi cô không cảm nhận được. Tại sao đối với anh cô lại có một niềm tin tưởng mạnh mẽ đến như vậy?. Đột nhiên cửa phòng mở cửa và Quân Hàm bước vào, đạp vào mắt anh à Triệu Y và sếp đang ôm nhau. Trông họ vô cùng tình cảm làm anh như chết đứng. Triệu Y liền đẩy Cố Phong Thần ra chỉnh lại quần áo, " Cậu không biết gõ cửa à, tác phong hàng ngày đâu rồi " Cố Phong Thần hơi lớn tiếng. Quân Hàm cố gắng lấy lại tinh thần " Xin lỗi sếp, tôi hơi đường đột đã làm phiền, tôi sẽ ra ngoài ngay đây. Anh liền quay bước ra ngoài mà không nhìn lại, Triệu Y đứng đó thấy gương mặt Quân Hàm thì cô cũng đủ hiểu anh đang nghĩ gì. Chắc có lẽ anh đang khá thất vọng về cô. Cô định đi ra ngoài luôn thì Cố Phong Thần kéo cô lại.



\- Em định cứ như vậy mà đi sao?

\- Thế anh bảo tôi phải làm gì bây giờ.

\- Bạn trai em đang đứng trước mặt em đó, vậy mà em còn định chạy theo người đàn ông khác. Giọng anh giận dỗi làm nũng.

Cô bật cười hùa theo " Tôi đâu có chạy theo người đàn ông nào đâu. Thế bây giờ bạn trai của tôi muốn gì nào ". Cô nói vậy làm anh như muốn nhảy lên vì sung sướng.

\- Muốn em hôn hôn một chút thôi.

\- Không được, đây là công ty

\- Ứ chịu, vừa rồi người ta hôn em bây giờ em phải hôn trả lại. \( Thấy mà ghê

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook