Xin Lỗi, Em Không Phải Lọ Lem!

Chương 6

Hàn Hi Kim

27/11/2017

Cuối cùng cái thời khắc mà bất cứ cô gái nào cũng đang chờ đợi đã đến, trong số đó vẫn có một vài trường hợp khác người nói thẳng ra là không có đủ sự tự tin giống như Hinata.

Hôm nay trường Konoha tổ chức thử giày.Từ sớm tinh mơ đã có rất nhiều cô gái xếp hàng nối đuôi nhau chờ đợi cánh cửa hội trường mở ra. Thật thú vị và không kém phần đáng chê trách bao nhiêu con người không có việc gì làm tập trung để thử vận may xem mình có được ở cùng hoàng tử hay không?

Số lượng người đến tham gia nhiều không thể nào mà kiểm soát được, tình trạng bon chen xô đẩy để được thử trước làm cho quang cảnh của một trường đại học lớn và danh tiếng phút chốc mất hết hình tượng.

Thật nực cười chỉ là một sự kiện rãnh nhất quả đất vậy mà lại thu hút rất nhiều sự chú ý của cả giáo viên lẫn sinh viên. Nữ sinh chưng diện những bộ cánh xinh đẹp, mặt trét một lớp phấn son dày đặc. Trong khi các nam sinh đứng phía xa nhìn vào lại cảm thấy choáng ngợp và hiếu kì, thường ngày chả để ý được ai hôm nay có dịp ngắm các chị em. Nhìn mà lòng thầm ghen tị với ai kia.

Thầy hiệu trưởng chỉ biết lắc đầu chịu thua với trò mà đứa con nghịch ngợm cùng bạn bè nó bày ra. Do không ai lên lớp nên Minato buộc phải cho sinh viên nghỉ học. Cho tay ra sau gáy xoa nhẹ để giảm cơn bực tức, bên ngoài thể hiện cho người ta coi thôi, chớ thật tình bên trong Minato cũng rất phấn khích chả khác gì cậu con trai. Cha nào con nấy mà!

Đúng 7h, ba chàng trai trong những bộ vest sang trọng đi từ phía phòng họp đến hội trường. Tiếng hò hét vang lên tên của cả ba khi họ tiến tới đứng trước lối vào hội trường. Đám đông nhanh chóng tản ra tạo thành lối đi ở giữa.

Bên phải là tóc vàng đang rất phấn khích với trò chơi truy tìm lọ lem. Bên trái là Sai vẫn không có phản ứng gì, nụ cười đặc trưng nở trên môi khi nhìn thấy số lượng nữ sinh của trường. Ở giữa là tóc đỏ cậu vẫn điềm đạm như thường ngày. Đảo mắt nhìn một lượt cả ba có cuộc bàn tán nhỏ trước khi bước vào trong hội trường.

- Tớ không biết là trường chúng ta lại có nhiều nữ sinh đến thế.

Sai cất giọng tự chế nhạo bản thân khi không biết rõ về ngôi trường này dù cậu nằm trong ban lãnh đạo hội học sinh.

- Sẽ rất thú vị đúng không? Naruto vẫn khoe ra nụ cười tỏa nắng của mình vẩy tay chào các cô gái.

Gaara chỉ thở dài vì không lường trước cái kế hoạch này lại phiền phức đến thế. Biết nhiêu đây con người việc tìm ra ai là cô gái bí ẩn lại thêm phần khó khăn hơn.

- Sẵn sàng chưa các cậu? Naruto đầy sự hưng phấn khi cánh cửa phòng hội trường được mở ra.

Không ai trong hai chàng trai đáp trả hay phản ứng cùng chàng ngố tóc vàng.Họ chỉ im lặng nhấc chân nhanh chóng tiến vào hội trường. Khi đã vào trong họ tiến tới kéo chiếc ghế ngồi vào chỗ danh dự của mình. Đảo mắt nhìn một lượt những con người đang xôn xao ngoài kia, sau khi thấy tất cả đã ổn định trật tự. Gaara đại diện lên tiếng.

- Bắt đầu được rồi.

Tóc đỏ lên tiếng cho phép buổi thử giày bắt đầu. Một cậu con trai nằm trong ban phục vụ bước ra với một chiếc khay trên đó chính là chiếc giày không toàn vẹn đúng hơn nó bị mất gót. Chiếc giày có màu trong suốt như thủy tinh màu bạc kiểu cách đơn giản nhưng rất cổ điển.

Tất cả háo hức chuẩn bị để thử giày, kể cả các chàng trai, à không đúng là các chàng trai và Naruto thôi còn hai hotboy lạnh nhà ta thì vẫn chả cho thấy phản ứng gì cho phù hợp với cái không khí đang diễn ra xung quanh.

- Người đầu tiên.

Naruto hớn hở lên tiếng cho phép người đầu tiên bước vào thử giày. Ngoài cậu ta ra thì hai người còn lại đã bắt đầu thấy chán công việc nhàm chán này.

Lần lượt các cô gái bước vào tiến đến chỗ chiếc giày, người thử trước thì tiếc nuối vì chân mình không vừa, còn những người chưa thử lại vô cùng lo lắng, một số thấy tự tin nên chỉ chăm chăm cho bề ngoài của mình, một số cô gái mơ mộng lại chắp hai tay cầu nguyện sao cho mình đi vừa. Ôi cái không khí đang diễn ra không có từ ngữ nào diễn đạt cho toàn diện được nó.

Rốt cuộc điều gì đang xảy ra khi lần lượt người này tới người khác không ai xỏ vừa chiếc giày. Làm Naruto người rất phấn khích cũng trở nên chán nản trong khi đó hai người còn lại nhìn nhau không hiểu chuyện gì. Chiếc giày đó không lớn cũng không nhỏ. nó rất bình thường như bao chiếc giày khác, bất cứ cô gái nào cũng sẽ đi vừa, vậy tại sao?

Số người càng ngày càng giảm bớt đi, cuối cùng chỉ còn chưa tới 10 người. Những người cuối cùng vẫn cứ thế bước lên thử vận may. Trong khi đó hai cô thiên thần có một cuộc nói chuyện.

- Sao Hinata còn chưa đến? Tenten sốt ruột đi qua đi lại mắt hướng nhìn ra cửa.



- Cô làm tôi chóng mặt! Temari người được coi là điềm đạm nhất lớn tiếng yêu cầu cô gái tóc nâu dừng hành động đang làm. Việc đi qua đi lại của Tenten làm cho Temari khó chịu. Thật tâm Temari cũng đang lo lắng giống Tenten nhưng cô không làm mất hình tượng của mình bằng những hành động ngớ ngẩn giống người cộng sự.

- Chắc tại kẹt đường. Temari kiếm một cái cớ an ủi Tenten khi tóc nâu dừng hành động lại quay nhìn mình.

Tenten không nói gì nữa, thấy vậy Temari cũng im lặng, nhưng Tenten vẫn không thể đứng yên như Temari, cô hết đứng lên ngồi xuống mắt vẫn nhìn chăm chú về phía cửa mong đợi sự xuất hiện của ai kia.

Không chỉ có Hinata chưa có mặt mà hai chị em Karin cũng chưa đến, phải chăng tự nhiên họ từ bỏ ước muốn lấy hoàng tử? Tất nhiên là không, đời nào hai cô nàng đó lại không tham gia thử vận may của mình, dù không muốn thì mụ Tsunade cũng ép con gái tham gia cho bằng được. Vậy lí do cho sự vắng mặt này là gì?

Trên chiếc xe Toyota màu đỏ có hai cô gái một tóc đỏ một tóc hồng đang ngồi ghế phía sau sửa soạn lại trang phục miệng thì liên tục hối thúc.

- Mẹ có thể nhanh hơn được không? Karin càu nhàu tốc độ của Tsunade, cô ả có vẻ rất bực bội vì gặp phải xử cố trên đường đi.

- Thấy thế nào? Sakura hỏi chị gái khi đang chăm chú với thỏi son trên tay, chép chép cái miệng để xem vết son tốt hơn hay chưa?

- Có tô nữa chưa chắc sẽ đến lượt em. Karin đáp lại bằng một câu mỉa mai thay vì cho em gái mình ý kiến.

- Để rồi xem, đến lúc đó đừng có mà theo đuôi năn nỉ em giới thiệu cho chị một hoàng tử.

Sakura không vừa đáp lại. Bốn mắt lườm nhau tóe ra lửa. Con nhà ai mà ảo tưởng thế này không biết?

- Mẹ xin hai đứa, yên lặng cho mẹ tập trung lái xe. Mụ Tsunade cất giọng nói của mình lên yêu cầu hai cô gái phía sau dừng ngay hành động khiêu khích. Nguýt dài một cái cả hai nhìn ra cửa sổ phía bên chỗ ngồi của mình.

Ngồi ở hàng ghế đầu điều khiển tay lái không ai khác là Tsunade mẹ của hai cô gái. Đích thân mụ hộ tống hai công chúa của mụ đến buổi thử giày, trước khi đến trường họ đã có ghé qua thẩm mĩ viện cải thiện lại nhan sắc. Tưởng sẽ đến sớm ai dè, chiếc xe lên cơn hay là vì lí do gì đó, thần linh không ủng hộ cũng được nó bị thủng lốp dọc đường phải đưa vào Gara để sửa. Bây giờ thì mụ đang tăng hết tốc lực nếu không hai cô công chúa đáng quý của mụ sẽ muộn không kịp thử giày, và mụ sẽ mất cơ hội có con rể là hoàng tử.

Đã là người cuối cùng, rất tiếc cũng có chung số phận với các cô gái thử trước. Họ đều không gặp may.

- Người tiếp theo. Tóc vàng nằm bẹp xuống bàn cất giọng nói chán nản mà lên tiếng.

- Dạ!hết rồi. Người trợ lí cho buổi thử giày hôm nay lên tiếng đáp lời Naruto làm cậu bật dậy vì ngạc nhiên.

- Hết rồi sao? Naruto cho thấy sự ngạc nhiên qua đôi mắt mở rộng nhìn xuống hội trường rộng thênh thang không một bóng người ngoài cậu và mấy người trong ban tổ chức.

Nhận được câu hỏi nghi ngờ từ Naruto, người đó cúi đầu đáp.

- Vâng, không còn ai cả.

Ba con người đưa mắt nhìn nhau không ai có thể giải thích chuyện gì đang diễn ra, họ ngồi đây ba tiếng đồng hồ kết quả không tìm ra ai đi vừa chiếc giày. Naruto gãi đầu khó hiểu, Sai cũng chán nản đưa bút vẽ linh tinh trên mặt giấy, trong khi đó Gaara thì im lặng suy ngẫm điều gì đó.

- Thôi xong Hinata vẫn không đến. Tenten hét lên khi đang đứng bên cạnh Temari, làm cô nàng tóc vàng khó chịu đưa tay bịp hai tai rồi gắt lên.

- Cô có thôi ngay không. Lầm ầm ĩ thì có ích lợi gì?

Tenten bức xúc quay sang nhìn Temari.



- Bực mình quá! Rốt cuộc Hinata đang nghĩ cái gì thế? Cơ hội tốt như thế lại bỏ lỡ.

Tenten lại than vãn rồi ngồi xuống vì thất vọng. Nhìn thấy sự chán nản của người cộng sự Temari bỏ qua chuyện vừa rồi cất tiếng nói.

- Có thể cô ấy ngại cái bớt đó.

Temari đưa ra suy đoán của mình, cô nàng có phần thông cảm với Hinata. Tenten nhìn bạn đồng tình. Tenten rơi vào im lặng, ngồi phịch xuống sàn nhà vẻ hờn dỗi, đầy tiếc nuối khi Hinata bỏ lỡ mất cơ hội thay đổi mọi chuyện và biết đâu nhờ chuyện này sứ mệnh của Tenten sẽ sớm được hoàn thành.

Lúc này ở một nơi khác.

Đang bước trên hành lang của trường là hai thành viên còn lại của hội. Shikamaru cùng Neji đang trên đường xuống hội trường để xem kết quả thế nào.

- Cậu nghĩ họ đã tìm được cô gái? Câu hỏi từ Neji dành cho quân sư của hội.

- Tất nhiên, không chỉ là một có thể là hai hay ba người, thậm chí nhiều hơn. Shikamaru vừa đi vừa đáp, một câu trả lời ẩn ý làm Neji phải dừng bước suy nghĩ.

-Cậu có ý gì? Cuối cùng Neji phải lên tiếng xác định lại, anh không dám tin đáp án mà mình vừa suy diễn.

Shikamaru đang bước phải dừng quay lại nhìn người bạn đang ở phía sau mình mà đáp.

- Đó chính xác là những gì cậu đang nghĩ. Nói xong Shikamaru quay mặt nhấc chân đi tiếp, hai tay bỏ sau đầu phong thái ung dung, cậu đang nghĩ không biết ba người đó đã có ai phát hiện ra điều kì lạ hay chưa.

- Cậu nghĩ nó có hiệu quả? Neji tiếp tục hỏi khi đuổi kịp tốc độ của Shikamaru.

- Không chắc nhưng đáng để thử. Thiên tài Nara vừa nói vừa ngáp với vẻ chán nản sau khi phải làm thêm công việc đáng lí ra là của Sasuke.

- Chúng ta làm gì tiếp theo? Thêm một câu hỏi từ Neji. Dù cũng thuộc dạng thiên tài nhưng so với Shikamaru Neji có phần kém cạnh, về các mặt khác có thể anh sẽ hơn nhưng về chiến lược Neji phải thừa nhận không ai vượt qua Shikamaru.

- Còn tùy thuộc tình hình thế nào, giờ thì xem cô gái nào xui xẻo đi vừa chiếc giày. Shikamaru giải đáp những thắc mắc của Neji. Cả hai tiếp tục bước đi vừa đi vừa bàn luận về vụ này.

Còn tiếp ...

oOo

Rốt cuộc tại sao Shikamaru lại nói người xui xẻo khi đi vừa chiếc giày?

Cái kế hoạch này thực ra nhằm mục đích gì?

Và tại sao không ai đi vừa chiếc giày?

Còn nữa sao Hinata không đến nhỉ?

Có ai giải đáp hết được những thắc mắc trên không. Đành đợi ... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi, Em Không Phải Lọ Lem!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook