Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Chương 98: Hất hủi một cách vô tình

Tì bà phiêu bạc

22/10/2019

Mấy ngày sau đó, cô đối với anh vẫn như vậy, thái độ kia không chút mềm lòng mà còn trở nên sắc lạnh vô cùng.

Ngôn Bách Thần nghe cô nói thèm ăn trái cây, liền đi mua cho cô ăn, nhưng rốt cuộc đem về thì cô đều hất đi hết. Có lần, cô bảo cô thèm ăn cháo, anh cũng đi mua cho cô, hậu quả chính là ăn ngay cả bát chào vào người đến bị bỏng nhẹ.

Bạch Hy Tranh dù trút giận lên người anh bao nhiêu thì nó cũng như đang dày xéo trái tim cô, tại sao lúc đầu anh không suy nghĩ lại đã làm tổn thương cô như nào, đến khi cô thật sự rời xa anh, còn trở nên tàn phế thì anh liền xuất hiện nói xin lỗi nói hối hận với cô. Cô còn đang nghĩ đó chỉ là lòng thương hại của một người chồng 'cũ'.

"Hy Tranh, đến giờ uống thuốc rồi?".

Ngôn Bách Thần rất kiên trì nên cạnh cô, dù cô có hất hủi anh một cách vô tình như thế nào anh vẫn kiên quyết ở lại, anh sẽ không từ bỏ cô lần nào nữa.

Bạch Hy Tranh bị chính anh làm cho dứt khỏi suy nghĩ vớ vẩn kia, gật đầu, tuy nhiên cô vẫn không nhìn láy anh một cái, nhận thuốc từ trong tay anh rồi uống một ngụm vào bên trong.



Gương mặt cô thoáng chốc nhăn nhó, thuốc đúng là đắng thật!

Ngôn Bách Thần biết cô không thích uống thuốc, vả lại còn đắng nên đã chu đáo chuẩn bị cho cô một vài viên kẹo ngọt, đưa cho cô:"Em ngậm kẹo vào đi, như vậy sẽ không còn thấy đắng nữa"

"Không cần, cái đắng đã thấm vào miệng, dù cho có nhậm bao nhiêu viên kẹo cũng vậy?"

Ngôn Bách Thần là người thông minh nên rất rõ câu nói của cô nó có ấn ý gì, anh chỉ cười rồi rụt tay lại, những viên kẹo đều ném vào sọt rác, rồi đi ra khỏi phòng.

Bạch Hy Tranh nhìn bóng lưng ấy mà thấy đau lòng, cô có làm tổn thương nặng anh không?

Hình như dạo gần đây cô thấy anh gầy đi hẳm, vết thương lần trước bị bỏng cũng chưa lành hẳn, hình như anh không sức thuốc thì phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook