Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Chương 87: Em mau tĩnh lại đi

Tì bà phiêu bạc

10/10/2019

Vừa lúc chiếc xe gây tai nạn chạy đi thì Vạn Nhất Thiên đã đến, từ xa hắn đã nhận ra chiếc xe của cô, nhưng điều hắn thắc mắc là cô đâu? Không phải cô đợi lâu quá nên đi tìm tiệm sửa xe rồi chứ? Lúc nãy có lẽ khi nói chuyện với cô hắn đi mà quên mang theo điện thoại cho nên không nghe được cô gọi.

- két ....

Chiếc ô tô dừng lại, hắn đẩy cửa bước ra, nhìn ngó xung quanh tìm kiếm bóng dáng cô, thì ngay lúc đó, trong mắt anh thu vào thân ảnh cô gái nằm trong vũng máu tươi, rất nhanh hân không kiềm chế được cảm xúc lúc này chạy đến chỗ cô, sốc cô vào lòng, gọi cô:"Em mau tỉnh lại đi, Hy Tranh đừng làm anh sợ, ...."

Nói đến đây, cổ họng của Vạn Nhất Thiên như nghẹn lại, nước mắt khẽ thấm hàng mi dài và dày, đây là lần đầu tiên hắn khóc, khóc vì người con gái nằm trong lòng này. Không cho bản thân mất bình tĩnh nữa, Vạn Nhất Thiên sốc cô dạy vào xe của mình, rồi lao như cơn lốc xoáy đến bệnh viện.

----------Bệnh Viện------

Vạn Nhất Thiên một thân đầy máu ôm cô, mọi người ở bệnh viện đương nhiên đều nhìn hắn và cô, có người lo lắng cho cô như Vạn Nhất Thiên, còn có người cảm thấy hâm mộ cho cô vì có một người bạn trai sốt sắng vì cô như vậy?

"Ông phải cứu cô ấy, nếu như cô ấy có mệnh hệ gì thì cái bệnh viện này đừng hòng còn xuất hiện ở thành phố E này nữa"_Vạn Nhất Thiên nhìn tất cả bác sĩ lẫn y tá, cất tiếng nói mất kiểm soát, hắn không cần biết hắn chỉ cần cô sống mà thôi?

Vị bác sĩ giỏi nhất bệnh viện toát mồ hôi lạnh,gật đầu chắc chắn:"Vạn tổng tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức để cứu cô gái này?"



"Không phải là cố gắng hết sức mà phải chắc chắn cứu cô ấy"

"Vâng, vâng"

Tất cả bác sĩ nhanh chóng đẩy cô vào phòng cấp cứu, bên ngoài Vạn Nhất Thiên chấp tay cầu nguyện cho cô, từ lúc sinh ra trên đời hắn chưa bao giờ làm hành động này? Có lẽ cô thật sự quan trọng với hắn!

Hy Tranh là anh có lỗi, anh đến trễ nên mới để em chịu khổ như vậy?

Ca phẫu thuật kéo dài suốt năm tiếng đồng hồ, Vạn Nhất Thiên đã gián đoạn lại tất cả cuộc họp quan trọng hay thậm chí là những bản hợp đồng có lợi nhuận tiền tỷ chỉ vì cô, bây giờ hắn không còn tâm trạng nào làm việc cả. Khẽ ngước mặt lên nhìn, lúc đó đèn phẫu thuật đã tắt, hắn đứng bậc dậy, nhìn lần lượt các bác sĩ đi ra:"Cô ấy làm sao rồi?"

"Vạn tổng, cô gái kia đã qua cơn nguy kịch, nhưng mà....."_Nói đến đây bác sĩ có chút ngập ngừng, điều đó khiến Vạn Nhất Thiên càng thêm sốt ruột.

"Nhưng mà cái gì, cô ấy làm sao rồi?"

"Cô gái kia do bị thương nặng ở phần chân, cho nên có khả năng sẽ không thể đi lại được nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook