Xin Hãy Quên Em Đi

Chương 3

Hạ Kiều Ân

10/10/2016

"Ôn Uyển, hôm nay đã là ngày thứ hai rồi, cậu còn muốn ngủ bao lâu nữa? Tại sao cậu cũng không hạ sốt? Tớ thật lo lắng cho cậu, cậu có biết không?"

Tiếng nói lo lắng phảng phất như truyền đến từ một nơi rất xa xôi.

Chân Ôn Uyển muốn mở miệng nói chuyện nhưng không làm được. Cô mệt quá, mệt giống như đã thật lâu không được ngủ ngon giấc.

"Y Sinh nói là do tâm bệnh tạo nên, đều là tớ không tốt. Nếu hôm đó tớ không ngừng xe thì cậu cũng sẽ không biến thành thế này, cậu tỉnh lại đi. Đừng dọa tớ nữa…” Là giọng nói của Xà Thiên Âm.

"Đừng lo lắng, Y Sinh nói mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát, em cứ để Ôn Uyển nghỉ ngơi đi.” Lại có một giọng nói khác, là bạn trai của Thiên Âm… Trình Minh.

"Nhưng mà... "

"Đừng quên em còn có một buổi biểu diễn, A Trạm sẽ chăm sóc Ôn Uyển, anh đưa em đến công ty trước.”

"Ôn Uyển cũng như vậy rồi, làm sao em có tâm trạng biểu diễn chứ…”

Giọng nói oán trách chợt đi xa, Ôn Uyển nhíu mày, đột nhiên cảm thấy thật sợ hãi.

Tại sao lại yên lặng như vậy? Thiên Âm? Anh Trình?

Có ai ở đây không?

Đừng để cô một mình, cô sẽ sợ…

"Đừng sợ." Một giọng nói trầm thấp vang lên bên tai cô: “Còn có anh ở đây." Người kia vừa nói vừa vuốt ve trán cô, lau mồ hôi cho cô. Cô nghe được tiếng anh hít thở, nghe tiếng bước chân trầm ổn của anh, nghe tiếng anh đóng cửa, nghe tiếng anh kéo chăn cho cô.

Lòng cô chợt thấy thật bình yên.

"Ngủ tiếp một lát đi, em cần nghỉ ngơi thật tốt."

Cuối cùng, anh lại trở về bên cạnh cô, nắm tay cô thật chặc. Lòng bàn tay của anh vừa thô lại dầy, làm cho cô có cảm giác an toàn. Cho dù đang chìm trong bóng tối nhưng cô thật an tâm.

"Không phải sợ, anh sẽ luôn ở bên em." Anh nhẹ nói, giọng nói tràn đầy sự kiên định.

Chân mày của cô chậm rãi buông ra, cô muốn biết giọng nói này là ai, anh là…

Anh là Quyền Thiên Trạm.

***

Cô vẫn mơ thấy ác mộng.

Ở trong mộng, cô bị cha ruột vứt bỏ trong cơn mưa lớn giữa mùa đông lạnh giá, cho dù cô kêu khóc thế nào cũng không thể tìm ra được bóng dáng quen thuộc…

Hốt hoảng, sợ hãi, tuyệt vọng, thống khổ, kèm theo nước mưa lạnh như băng, hoàn toàn làm cô sụp đổ.Cô khóc lên, cơ thể suy yếu run rẩy. Ngay lúc cô sắp suy sụp thì Quyền Thiên Trạm xuất hiện trước mặt cô, lôi kéo tay cô, mang cô ra khỏi bóng tối lạnh băng kia.

Hai tay anh thật ấm áp, giọng nói thành khẩn kiên định. Anh một lần lại một lần an ủi cô cho đến khi cô hết khóc thút thít run rẩy, cho đến khi cô không bị cơn ác mộng quấy nhiễu.

Hai mươi năm, chưa bao giờ cô cảm thấy yên lòng như vậy.

Khi có anh bảo vệ, cô quên hết đau buồn và sợ hãi, yên ổn ngủ một giấc thật sâu

Thời gian lặng lẽ trôi qua, khi cô mở mắt ra một lần nữa, phảng phất giống như trở lại thời học sinh, tâm trang thật yên bình.

Gió nhẹ làm rèm cửa bay nhẹ nhàng, bên trên có thêu đóa hoa thật sinh động. Ánh mặt trời ấm áp xuyên thấu vào phòng. Một con chó khổng lồ chợt xuất hiện trước mặt cô.

Có vài giây, cô chỉ có thể lẳng lặng nhìn chằm chằm nó... à, con chó đang ngẩn người.



Cô xác định đây là phòng của mình, nhưng vấn đề là, cô nuôi chó khi nào chứ?

Chẳng lẽ cô còn chưa tỉnh ngủ?

Chắc là cô đang nằm mơ?

"Hơ."

Con chó bỗng nhiên ngáp một cái thật to.

Con chó ngáp thì rất bình thường nhưng vấn đề là con chó kia lại đưa một chân trước lên che miệng mình.

À... có lẽ... có lẽ... có lẽ cô thật sự là đang nằm mơ.

Ôn Uyển kinh ngạc, cô không nhịn được đưa tay dụi dụi con mắt, quyết định ra lệnh cho mình mau mau tỉnh lại. Chẳng qua là cô mới cử động thì con chó lại đột nhiên ngồi dậy.

Nó nhìn cô chằm chằm, mà cô cũng nhìn nó.

Có một giây, cô nghĩ là nó sẽ há miệng cắn cô nhưng nó chỉ cười tươi, từ từ đi lại phía cô.

Nó ngồi chồm hổm ở bên giường, thấp giọng ư ử một tiếng, sau đó đưa một chân lên…

"À!" Ôn Uyển lại ngây người một lần nữa, cô nhìn nụ cười trên mặt nó, lại nhìn cái chân xù lông của nó, suy nghĩ vài giây mới khẳng định nói: "Xin hỏi, à… mày muốn bắt tay với tao sao?"

Nó không nói gì, chẳng qua là nụ cười càng lớn hơn, cố gắng duỗi chân trước ra.

Nét mặt của nó đáng yêu như vậy, trước giờ cô chưa từng thấy con chó nào “giống người” như nó. Từ trên người nó, cô không hề cảm thấy sự nguy hiểm nào chỉ cảm thấy nó thật đơn thuần.

Cho dù nó hơi to làm người ta phải sợ hãi, cái răng bén nhọn có thể xé rách hai tay cô nhưng cô lại không tự chủ được vươn tay phải ra, bắt tay nó.

Bàn tay của nó ấm áp mà thô ráp, bộ long trắng đen thật mềm. Trên người còn tỏa ra mùi thơm, có thể thấy được là chủ của nó rất quan tâm nó.

"Rốt cuộc là mày đến từ đâu, tại sao lại xuất hiện trong phòng của tao?” Cô xuống giường đi đến bên cạnh nó.

Vậy mà đối mặt với nghi vấn của cô, con chó lại đi tới chân giường, cắn đôi dép tới cho cô mang, lấy lòng cô, lắc cái đuôi thật mạnh.

Rất hiển nhiên, nó còn rất phong độ đấy!

Cho dù là có rất nhiều câu hỏi trong đầu nhưng nhìn gương mặt đáng yêu của nó cô vẫn không nhịn được mà bật cười. Đột nhiên nó chạy nhanh về phía cửa lớn, dùng chân trước uốn éo muốn mở cửa.

Nếu như nói con chó trước mặt có thế nấu cơm cô cũng không ngạc nhiên.

Leng keng! Leng keng!

Lúc cô đang mang dép tính đến cửa xem có chuyện gì thì có tiếng chuông cửa truyền đến.

A, có phải là Thiên Âm trở lại không?

Trong giấc mộng, cô từng nghe thất giọng của cô ấy và anh Trình, còn có giọng của Quyền Thiên Trạm, là anh vẫn luôn ở bên cô, chăm sóc cô...

À! Vẫn luôn ở bên cô? Chăm sóc cô?

Người kia là nhạc sĩ vàng Quyền Thiên Trạm?

Cái người chỉ có quan hệ sơ sơ với cô đó sao?



Ông trời ơi.

Ôn Uyển khiếp sợ che môi đỏ mọng, không khỏi hoài nghi giấc mơ của mình một lần nữa. Quyền Thiên Trạm lại có thể chăm sóc cô sao?

Leng keng! Leng keng!

Tiếng chuông cửa càng lúc càng dồn dập, cô sợ tiếng chuông làm ảnh hưởng đến hàng xóm nên không thể làm gì khác hơn là kiềm chế nỗi sợ trong lòng, bước nhanh về phía cánh cửa. Chẳng qua là người ngoài cửa lại không phải là Thiên Âm hay Trình Minh.

Là Quách Tuyển!

"Anh đến đây làm gì?" Sắc mặt của Ôn Uyển lạnh xuống trong nháy mắt.

"Tôi có việc hỏi cô, mau mở cửa.” Quách Tuyển không trả lời, chỉ là một mặt không kiên nhẫn chỉ vào cánh cửa, cao ngạo ra lệnh.

"Có vấn đề gì, cứ nói ở đây đi." Vẻ mặt cô hờ hững, giọng nói lạnh nhạt.

Cô thật không dám tin hắn còn mặt mũi xuất hiện trước mặt cô. Hắn phản bội tình yêu của cô, phản bội mối tình đầu của cô vậy mà còn dám xuất hiện trước mặt cô sao. Hình như cảm thấy Chân Ôn Uyển tức giận con chó to lập tức đứng dậy, nhìn chằm chằm vào Quách Tuyển đang đứng ở cửa.

"Cô xác định?" Hắn vẫn duy trì sự ngạo mạn: “Nếu như cô muốn bị hàng xóm chế giễu, tôi cũng không có ý kiến gì, chắc cô cũng không muốn mọi người biết quá khứ của cô chứ?" Hắn cười nhưng nụ cười lại đầy sự xấu xa.

Lòng Ôn Uyển rét lạnh, cô nắm chặt tay cầm cửa.

Lúc chia tay cô vẫn hy vọng hai người có thể chung sống hòa bình nhưng không ngờ bây giờ hắn lại uy hiếp cô.

Hắn thật sự là Quách Tuyển cô quen biết sao?

Hay cho tới bây giờ cô vẫn chưa nhìn rõ hắn?

Cô hít sâu một hơi, không còn cách nào khác đành mở cửa ra cho hắn vào nhà. Đầu ngón tay cô run rẩy nhưng vì không muốn hắn nhìn ra sự khiếp sợ mà giả bộ như không có gì.

Không cần sợ, muốn vào tòa nhà này phải ghi danh với quản lý. Ngoài ra ở cửa và thang máy đều có camera, hắn không dám làm gì cô đâu.

Ôn Uyển lặng lẽ an ủi mình, vậy mà Quách Tuyển lại đột nhiên kéo tay cô.

Thật là đau!

Mắt cô đã ngân ngấn nước, một bong đen không báo trước dũng mãnh nhảy về phía Quách Tuyển.

Không ngờ trong nhà lại còn có một thứ khác, Quách Tuyển hoảng sợ buông tay ra, lui về phía sau ba bước.

Con chó lại không chịu bỏ qua, một bước lại một bước ép hắn đến vách tường, miệng gầm gừ, vẻ mặt cứ như sẽ một ngụm cắn chết hắn.

Sắc mặt Quách Tuyển trắng bệch, hai chân run rẩy kịch liệt.

"Đáng chết, mau, mau, mau kêu nó đi ra. Cô báo với công ty tôi qua lại với người mới, hủy hoại hình tượng của tôi, bây giờ còn muốn kêu chó cắn tôi sao?” Hắn hốt hoảng rống to, trên mặt cũng không còn vẻ cao ngạo, chỉ còn lại sư sợ hãi.

Cho dù bị kinh sợ nhưng bây giờ Ôn Uyển lại cảm thấy rất vui.

Bất luận là ai để con chó này lại thì cô cũng rất cám ơn người đó. Bởi vì nó không những bảo vệ cô còn thay cô hả giận.

"Tôi không hiểu anh đang nói gì?" Ôn uyển nhanh chóng đem tay bị đau giấu ra sau lưng.

"Cô đừng giả bộ, nếu không phải là cô thì làm sao công ty lại sa thải tôi chứ, ngay cả người tôi vất vả bồi dưỡng cũng tiêu luôn.” Quách Tuyển tức giận gào thét.

Ôn Uyển nhíu mày."Mấy ngày nay tôi đều ở nhà, căn bản không biết công ty xảy ra chuyện gì. Cho dù công việc của anh có vấn đề cũng không thể đổ lỗi cho tôi.” Cô lạnh lùng nói. Ác giả ác báo, những lời này dùng cho hắn thật đúng.

"Ít giả bộ đi! Cho dù không phải là cô nói thì cũng là cô xúi Thiên Âm và Trình Minh trả thù tôi. Chẳng qua là tôi bỏ rơi cô thôi, cô có cần để ý như vậy không? Cô…” Con chó lại từ từ đến gần hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Hãy Quên Em Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook