Xin Hãy Ngủ Cùng Em!

Chương 6: Chương 6: Bài đăng về Thế Thiệu Vũ

Thanh Xuân

02/09/2018

Nếu kể về Thế Thiệu Vũ thì khá dài, đơn giản, tiểu sử của hắn rất chi là dữ dội.

Người ta hay truyền tai nhau, vị công tử Thế Thiệu Vũ rất điển trai, khuôn mặt góc cạnh, nói chung là tổng thể khuôn mặt hoàn hảo.

Dù sao cũng chỉ là truyền tai nhau, vì họ chưa bao giờ nhìn thấy vị công tử Thế Thiệu Vũ này ngoài đời thực bao giờ.

Nghe nói, vị công tử này rất kín tiếng.

Thế Thiệu Thành, cha của hắn, trên giới thương trường ai ai cũng biết mặt, duy nhất con trai của ông chưa ai được biết.

Thế Thiệu Thành mặc dù tuổi đã già nhưng vẫn rất phong độ. Từ lúc trẻ, ông một thân một mình gầy dựng nên tập đoàn Thần Thế, giúp Thần Thế có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Vào năm 20 tuổi, ông gặp được ý trung nhân, đó là Hàm Hạ, cũng chính là người mẹ ruột của vị công tử Thế Thiệu Vũ, cha mẹ của bà mất sớm, bà phải tự làm việc nuôi sống bản thân, cuộc sống khổ cực, dung mạo của bà phải gọi là thuộc hàng mỹ nhân khuynh thành sắc nước hương trời. Hai người gặp nhau, tìm hiểu nhau, sau đó liền tiến đến hôn nhân, không lâu sau Hàm Hạ liền mang thai, không ai khác chính là Thế Thiệu Vũ.

Chỉ cần bấy nhiêu điều này thì vẫn có thể hình dung được dung mạo vị công tử Thế Thiệu Vũ kia như thế nào.

Mặc dù vẫn chưa có cơ hội được diện kiến vị công tử này nhưng vào khoảng mấy tháng trước, một bài đăng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về Thế Thiệu Vũ.

Chủ nhân của bài đăng này tự xưng mình là người có chỗ đứng trên thương trường, nhưng lại không hề tiết lệ thân phận của chính mình.

Bài đăng khái quát về những việc như sau:

Thế Thiệu Vũ lúc trước là bạn trai của con gái tôi, tôi khi ấy đương nhiên rất vui mừng. Khoảng chừng một tháng sau, con gái tôi về nhà, bảo với tôi rằng nó đã mang thai, đứa bé chính là máu mủ của Thế Thiệu Vũ. Tôi bảo nó nhanh chóng báo tin này cho Thế Thiệu Vũ, tôi cứ tưởng rằng khi báo tin này, hắn ta sẽ nhanh chóng muốn kết hôn với con gái tôi. Ngờ đâu, hắn quăng một cọc tiền thật dày vào mặt con gái tôi, bảo nó nhanh chóng phá bỏ đứa bé.

Tôi chỉ nói vậy, để mọi người phòng ngừa, hắn ta thực chất sinh ra trong một nơi giàu có gia giáo như vậy nhưng lại rất tàn nhẫn máu lạnh, hắn lại dám tiếp tay loại bỏ máu mủ ruột rà của mình.



Tôi con nghe con gái tôi nói, khi Thế Thiệu Vũ đang hẹn hò với nó, hắn ta còn qua lại với rất nhiều cô gái khác.

Mục đích của bài đăng này, không cần nói cũng sẽ hiểu, không cần quan tâm sự việc đúng hay sai, nhưng trong lòng mỗi người khi đọc được bài đăng này, nửa phần đều cho là vị công tử Thế Thiệu Vũ này rất trăng hoa, một lúc qua lại với nhiều cô, là loại người không có trách nhiệm.

Sau đây là một số phản hồi về bài đăng:

Nói bậy, rõ ràng ý tứ của ông không phải là muốn bêu xấu Thế thiếu gia hay sao?!

Khi nghe tin này tôi đã bị sốc đó!

Ôi.. tôi nghĩ đây không phải là sự thật đâu!

Thật sự như vậy sao?

Thế Thiệu Vũ, hắn ta thật không đáng mặt đàn ông!

Mọi người thấy sao chứ tôi thấy đây chỉ là việc thường tình, chẳng có gì mà phải làm ầm lên, gia thế của hắn ta giàu có muốn làm gì chẳng được! Cô gái kia được cả xấp tiền thì lời quá to rồi còn gì!

Cô gái kia quen được Thế Thiệu Vũ chính là phước ba đời rồi!

Thật tội nghiệp cho cô gái ấy! Tên Thế Thiệu Vũ kia đúng thật không đáng mặt đàn ông!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Hãy Ngủ Cùng Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook