Xin Chào, Đại Thần

Chương 2

Lạc Tú Ninh

12/03/2017

Thời gian trôi qua thật mau, hôm nay, là ngày mà đôi song sinh nhà họ Bối, Bối Vy Vy và Bối My My tiến vào đại học. Cả hai đều tiến vào đại học A ở Đế đô, nhưng khác khoa. Bối Vy Vy khoa máy tính, còn Bối My My khoa Nghệ thuật. Bối My My chọn ba môn phụ đều liên quan đến sở trường của mình, là Âm nhạc, Hội họa và...máy tính. Tuy rằng Bối My My diễn kịch rất tốt, nhưng cô rất không yêu thích phải học lời thoại, thật gò bó.

"Chị VyVy, em đã xin được đặc cách ở lại cùng KTX với chị rồi, phòng 303". Bối My My lôi kéo vali, nói.

"Như thế cũng thật tốt". Bối Vy Vy cười cười.

Hai chị em cứ như thế nhỏ giọng nói cười, rất nhanh chóng tiến đến trước phòng KTX số 303. Bối Vy Vy nâng tay mở cửa, thật bừa bộn và bụi bặm. Có lẽ hai chị em cô là hai người đến đầu tiên.

Bối Vy Vy và Bối My My ngán ngẩm dọn dẹp căn phòng. KTX phòng khá lớn, được chia ra ba phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng vệ sinh, một phòng bếp và một phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ thì kê giường tầng lại sát vách tường, đầu tủ nhỏ đặt đèn. Hai cái bàn học đặt nơi cửa sổ có nhiều ánh sáng nhất, tủ quần áo được quét bụi, lau chùi cẩn thận mới xếp quần áo đặt vào. Khắp KTX đều được quét dọn đến không còn một hạt bụi, sạch sẽ mà ấm áp, thoải mái.

Cảm thấy khá là đói bụng, Bối My My chạy vào phòng bếp.

"Chị VyVy, KTX không có vật dụng để nấu cơm". Bối My My bất mãn.

Bối Vy Vy không còn cách nào khác là phải gọi cơm phần đến. Ăn xong rồi thì đi mua sắm cũng được.

Trong thời gian chờ đợi, Bối My My mở máy tính nhìn xem. "Chị VyVy, có game mới nè, online luôn. hôm nay trưa 12 giờ hội sẽ mở serves 9 Đế Đô Phong Vân, đồ họa sắc nét lắm".

"Đâu đâu, cho chị xem". Đã bị gae online đầu độc, Bối By By lập tức chạy sang, nhìn nhìn. Mới một tháng không chú ý Internet, như thế nào lại có game mới rồi? Nghe cũng thật không tệ đâu.

"Thiên nữ u hồn? Nghe tên cũng thật vui, em thích". Vì vậy, Bối My My lập tức tải game về. Bối Vy Vy cũng mở máy tính, bắt đầu tải game.

Thời gian tải và cập nhật khoảng chừng nửa giờ. Trong nữa giờ này, cả hai đã xử lí xong hai cái pizza khoái khẩu, đem đề ra giải giải. Phòng chừng vừa giải xong, liền có thể đăng nhập rồi.

"MyMy, ID của em là gì?". Bối Vy Vy hỏi.

"Nguyệt Hoa Khuynh Thành, chức nghiệp.....cầm sư đặc biệt". Bối My My ngập ngừng.

"Cầm sư sao? Chị là Lô Vĩ Vy Vy, chức nghiệp là Hồng Y hiệp khách á. Game này trang phục cũng hở hang quá, chỉ mỗi chức nghiệp này là ổn nhất". Bối Vy vy huyên thuyên.

Bối My My tỏ vẻ đồng ý: "Đúng vậy, nhất là nữ á. Cũng may trang phục cầm sư này của em cũng khá là ổn, bởi vì em là người đầu tiên đăng nhập nên được tặng công năng tự thiết kế trang phục người chơi, có thể công kích xa và chữa trị". vừa nói, Bối My My vừa cho nhân vật di chuyển, bắt đầu làm nhiệm vụ hằng ngày.

Bời vì là chức nghiệp cầm sư nên khi nhìn nhân vật là một nữ tử nhỏ nhắn vác sau lưng đàn tranh thật to...nhưng tốc độ chạy rất nhanh, kiếm hời a~~

Vì thế, hai chị em mãi lo chơi game, không để ý đến ba bạn cùng phòng cũng đã đến, chỉ chào hỏi một chút lại cắm cúi vài game.



Nguyệt Hoa Khuynh Thành rất nhanh chóng lên lv10, Bối My My liền chọn học kỹ năng tấn công: Âm Công Kích với 3000 điểm Tiên hồn và kỹ năng chữa trị: Xuân Phong Vô Hạn với 4000 điểm Tiên hồn, trở thành cao thủ đệ nhất serves -_-

Sau đó...Nguyệt Hoa Khuynh Thành lên lv20, kỹ năng đều tăng lên lv3, lực sát thương/trị liệu cũng tăng cao.

Cấp 25, Nguyệt Hoa Khuynh Thành mở được công năng nghề thứ hai, Nguyệt Hoa Khuynh Thành trở thành Dược Sư. Mở được Pet là Xích Diễm Mã, lực chiến tăng lên 45000.

Cấp 30, Nguyệt Hoa Khuynh Thành mở trang viên, trồng đầy ắp những dược liệu mua được từ vàng khóa do làm nhiệm vụ mà có. Kỹ năng và Pet lv tăng cao, trang bị nâng thành cam phẩm, vũ khí trở thành Phàm khí. Lực chiến 62530. Là đệ nhất cao thủ serves.

Cấp 31, 31,.....40,...50,...

Nguyệt Hoa Khuynh Thành chăm chỉ hái liệp sát quái thú kiếm exp, đều là quái lv57, mà Nguyệt Hoa Khuynh Thành...lv52. Vậy mà, quái đều bị một cái cầm sư nữ tử vùi hoa dập liểu, chết gần hai mươi con.

[Hảo hữu][Lô Vĩ Vy Vy]: Khuynh Thành, muội đang làm gì vậy? Đến cứu tỷ đi, gặp boss.

[Hảo hữu][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Hảo.

Rời đi khu vực chiến đấu, Nguyệt Hoa Khuynh Thành lập tức dịch chuyển đến bên cạnh Lô Vĩ Vy Vy. Là BOSS lv45 sao??

Nhìn một chút thông tin của Lô Vĩ Vy Vy, lv40, lực chiến vậy mà chỉ mới 64100?? Như thế nào mà chỉ bằng một nửa của cô??

Cũng không suy nghĩ nhiều, Nguyệt Hoa Khuynh Thành trực tiếp đàn một khúc du dương, hp của quái vậy mà cứ giựt xuống dần. Lô Vĩ Vy Vy cũng nhanh chóng xách đao lên chém quái. Chưa tới hai phút, quái đã cạn máu mà chết. Lô Vĩ Vy Vy thu được trang bị là Ngọc Hoàn châu, một hạt châu để tăng cấp cho Pet; Vũ Dực bạch ngọc, ngọc để tăng cấp vũ dực từ bậc 1~5.

[Hảo hữu][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Muội đi làm nhiệm vụ, tỷ làm nhiệm vụ tiếp đi, có gì thì gọi muội.

[Hảo hữu][Lô Vĩ Vy Vy]: Nhất định a~~ muội muội.

Nguyệt Hoa Khuynh Thành mạnh mẽ mọc ra Thiên Sứ Vũ Dực, một đôi cánh có lực chiến 5000, có được từ liệp sát Boss từ phụ bản đặc biệt cho game thủ từ lv50 trở lên. Nguyệt Hoa Khuynh Thành may mắn liệp sát được Boss Mị Yêu Sinh Hương lv55 mà có. Lực chiến hiện tại, là 132000.

Hiện tại, Nguyệt Hoa Khuynh Thành là đệ nhất cao thủ của game: lv cao nhất (lv52), lực chiến cao nhất (132000), may mắn nhất (85%), lực chiến Pet cao nhất (Hoàng Kim Sư-lv49), trang bị khủng nhất (lam phẩm), Vũ dực lực chiến mạnh nhất (24650), Mị lực cao nhất (238), Đại tài chủ (tài sản 42 vạn vàng khóa).

Đây....chính là thành quả 'lao động' một ngày của Nguyệt Hoa Khuynh Thành hay nói đúng hơn chỉ là bốn giờ đồng hồ duy nhất.

[Người lạ][Nhị Hỉ Bạch Phiên]: Khuynh Thành, ta là Nhị Hỉ, cả ngươi bạn cùng phòng *tươi cười*

[Hệ thống] Bạn đã thêm Nhị Hỉ Bạch Phiên làm hảo hữu.

[Hảo hữu][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Nhị Hỉ, ngươi cũng chơi game *cười nhẹ*



[Hảo hữu][Nhị Hỉ Bạch Phiên]: Ta nhìn ngươi cùng VyVy chơi game, liền hứng thú. Ti Ti cùng Hiểu Linh cũng chơi nữa, là Lê Hoa Vô Tâm và Linh Nguyệt 303.

[Hảo hữu][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Ta thêm bọn họ làm hảo hữu.

[Hệ thống] Bạn đã thêm Lê Hoa Vô Tâm làm hảo hữu.

[Hệ thống] Bạn đã thêm Linh Nguyệt 303 làm hảo hữu.

[Hệ thống] Bạn đã tạo tổ đội.

[Hệ thống] Lô Vĩ Vy Vy, Nhị Hỉ Bạch Phiên, Lê Hoa Vô Tâm, Linh Nguyệt 303 đã vào tổ đội của bạn.

Nhìn một dãy thật dài thông báo từ hệ thống, Nguyệt Hoa Khuynh Thành chán ghét chu chu môi. Cô đem ba đóa hoa hồng 9 điểm sức quyến rũ cho ba người bạn mới.

[Đội trưởng][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Mọi người có gì không hiểu thì gọi Khuynh Thành nhé ^^ Rất vui lòng được giúp đỡ các quý cô ^^

[Tổ đội][Lô Vĩ Vy Vy]: Chị có *giơ tay*

[Đội trưởng][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Xin mời ^^

[Tổ đội][Lô Vĩ Vy Vy]: Chị đang cô đơn lẻ loi, thỉnh cầu em tạo bang phái. LÀm nhiệm vụ bang có rất nhiều exp.

[Tổ đội][Nhị Hỉ Bạch Phiên]: Chính là. Nhưng lv mấy mới có công năng bang phái??

[Tổ đội][Lô Vĩ Vy Vy]: Nhị Hỉ sao? Lv25. Mọi người hẳn đều chưa đạt đủ lv đi? Tớ và Khuynh Thành kéo lv cho.

[Tổ đội][Linh Nguyệt 303]: Đa tạ ^^

[Đội trưởng][Nguyệt Hoa Khuynh Thành]: Chị VyVy, em đang trong phó bản đánh BOSS, tạm thời không kéo lv cho Nhị Hỉ, Linh Nguyệt, Lê Hoa được. Chị lo hết nhé!!

[Hệ thống] Nguyệt Hoa Khuynh Thành đã rời tổ đội.

Nguyệt Hoa Khuynh Thành lại diệt BOSS rồi. Các phó bản toàn serves, miễn có BOSS dưới 60 đều bị cô nàng này thanh lí sạch sẽ.

Vì vậy, tối hôm đó, vào lúc sáu giờ, Nguyệt Hoa Khuynh Thành thành công lên tới level60 rồi, lực chiến cán mốc 200, sau khi nhận thượng đệ nhất của cao thủ bảng các loại, lực chiến nhảy đến con số 299999 siêu ấn tượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào, Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook