Xin Chào Ác Quỷ

Chương 101: Phiên ngoại 3 - Bánh bao nhà ai...

Candyrua

04/01/2021

Thời gian thấm thoát trôi qua, vậy là Thiên Ân cùng Erik đã trải qua một nghìn năm bên nhau. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, mọi thứ đều thay đổi, hiện nay Ân gia đã được giao lại cho các thế hệ sau tiếp quản. Tuy gia tộc qua đời đời truyền lại không thể lớn mạnh như trước kia nhưng Ân gia vẫn luôn thuộc trong top những gia tộc đứng đầu tại tầng lớp thượng lưu. Erik cũng đã bàn giao lại quyền hành cho thế hệ Vampire sau tiếp quản, bớt xuống gánh nặng trên vai. Với thời gian vô tận bọn họ cùng nhau đi du lịch thăm thú khắp nơi,  hiện tại Thiên Ân cùng Erik là cặp đôi chồng chồng mà cả giới Vampire ai ai cũng ngưỡng mộ.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\- Tại biệt thự \-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

không khí căng thẳng, cùng người ra, người vào tấp lập làm cho căn biệt thự của Erik nhộn nhịp hẳn lên.

"Nở chưa, nở chưa..."

Mẹ Erik đi đi, đi lại bên ngoài phòng ấp trứng làm mấy kẻ đứng đó nhìn theo cũng chóng hết cả mặt.

Thấy ánh mắt cầu cứu từ bốn phương tám hướng bắn tới, Ba Erik đành ôm vợ mình vào lòng trấn an.

" Một chút nữa là được rồi, bà xã chúng ta ra ngoài đi dạo một lát"

Nghe Ck mình nói vậy  mẹ ERik trừng ông một cái.

"Cháu trai ông sắp nở đến nơi rồi mà ông còn muốn đi dạo bên ngoài, thật không có tấm lòng yêu thương cháu nội cục cưng chút nào"

Thấy ánh mắt ghét bỏ của vợ mình bắt tới, ba Erik khóc không ra nước mắt, không phải ông không muốn ở đây mà nhìn lại hành lang không chỗ nào không có người, cảm giác thật ...

Cháu nội ông sắp chào đời mà sao có nhiều người đến góp vui như vậy, mấy đứa tiểu Vampire cùng tiểu long rồng này không phải đến giờ phải đi học rồi sao, sao lại trốn học mà chạy hết đến đây thế này. Phải thể hiện mình là người hiện đại, văn minh, hiếu học chứ. Nhưng mà nhìn thấy nhiều người yêu thương chờ đợi cháu nội mình chào đời như vậy  Ba Erik cảm giác vô cùng tự hào...

Trong phòng ấp trứng Thiên Ân cùng Erik chăm chú quan sát hai quả trứng được đặt trong chiếc nôi. Albert đứng bên thỉnh thoảng hướng dẫn Erik và Thiên Ân truyền một chút linh lực vào trong hai quả trứng... Sao bây giờ đến đỡ để hắn cũng tham gia vào rồi, Albert cảm thấy mình thật cmn đa năng.

Việc sinh con đối với Vampire là một việc vô cùng khó khăn, với các cặp vợ chồng Vampire bình thường đã khó, đối với hai nam vampire muốn có con còn khó hơn. Cũng may sau bao đời tiến hóa, để có thể duy trì độ thuần chủng của Vampire việc nuôi cấy tinh trùng và ấp trứng đã là một phương pháp hiệu quả để có thể tạo ra những  tiểu  Vampire có tỷ lệ sống sót cao, cùng độ thuần chủng vô cùng tinh khiết.

Sau một nghìn năm nhảy múa chơi bời cuối cùng Thiên Ân cùng Erik cũng quyết định có đứa con của hai người.

Cảm nhận sự sống phát ra từ trong hai quả trứng Thiên Ân cùng Erik mỉm cười nhìn nhau, đây là con của bọn họ, kết tinh tình yêu của bọn họ.

Trải qua nghìn năm gắn bó tình yêu của Thiên Ân cùng Erik không những không giảm đi mà ngày càng sến súa khiến cho tên FA Albert nhìn mà muốn mù mắt.

" Nở rồi, nở rồi kìa..." Albert nhìn hai tiểu thiên thần xuất hiện sau vỏ trứng cảm giác sung sướng muốn nhảy cẫng lên.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-

" nở rồi, nở rồi...'

" cháu tôi nở rồi...'

" đúng vậy nở rồi'



" chào đời rồi"

" vợ tôi chào đời rồi.."

...bốp...bốp bốp... Tiểu Vampire vừa nói bị đánh cho đầu nở hoa.

Không khí bên ngoài nhộn nhịp hẳn lên, ai cũng mong thấy được tiểu Vampire vừa nở.

Cửa phòng mở ra, Thiên Ân cùng Erik mỗi người ôm một tiểu Vampire bé bỏng trên tay, hai đứa chỉ nở cách nhau có vài phút, cuối cùng quyết định số phận được làm anh hay làm em.

Mẹ Erik hồi hộp ngắm nhìn hai đứa cháu trai của mình.

" Thật đáng yêu"

Hai đứa trẻ  biểu tình vô cùng khác nhau, đứa được Thiên Ân bế toát ra một vẻ lười biếng, mở hé một mắt ra nhìn những người vây quanh một cái rồi nhắm mắt lại chẳng thèm để ý tiếp, dù có bị trêu chọc thế nào nó cũng không thèm phản ứng. Đứa còn lại được Erik bế thì luôn mở to đôi mắt tròn mọng nước hóng truyện khắp nơi.

Nhìn biểu tình đáng yêu của hai đứa con của mình Thiên Ân bật cười nói với Erik.

"Anh có truyền nhân rồi này, Erik " Nói xong chọc chọc  đôi má phấn nộn của đứa con mình đang bế. Đứa trẻ đang ngủ bị làm phiền gạt tay kẻ đang trêu chọc mình ra rồi quay mông ra ngoài ngủ tiếp.

Đúng là yêu thích không muốn buông tay, Erik thấy vậy cũng yêu thương ôm chặt lấy đứa con mình đang bế.

" Cục bông này lại rất giống em, làm người ta nhìn mà yêu thích"

Một gia đình hạnh phúc đầm ấm quây quần bên nhau.

hạnh phúc viên mãn.

 

 

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Cục bông 2 tuổi......

Tốc độ sinh trưởng của Vampire sơ sinh cũng giống cơ thể người bình thường, nhưng với thể chất Vampire khi phát triển đến độ tuổi đẹp nhất, cơ thể họ sẽ không tiếp tục phát triển hay lão hóa nữa và sẽ dừng lại khi cơ thể đã phát triển hoàn toàn.

Hai tiểu bánh bao được Erik mang đi tắm, một đứa lười biếng tựa vào thành bồn, một đứa thì tung tăng bơi khắp nơi nghịch nước.



Khi Thiên Ân bước vào phòng tắm là cảnh Erik đang ngồi nghịch điện thoại, bánh bao anh bị ba ba Erik cho vào chiếc phao thả ra giữa bồn tắm vẫn một bộ mặt than không thèm động đậy, mặc kệ đứa bánh bao em tung tăng bơi quanh mình, bên cạnh còn có vài con vịt con được thả vào...

Trên đầu Thiên Ân hiện lên mấy vạch đen. Cũng cùng ba mẹ sinh ra sao lại có sự khác biệt lớn vậy chứ.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Bánh bao 3 tuổi......

Vì được sinh ra có một phần nhỏ trong cơ thể là ghen con người nên hai tiểu bánh bao có thể ăn được một chút thức ăn bình thường.

Để tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho 2 cục bông mấy Vampire cùng tiểu long rồng đã sắp xếp một bữa tiệc ngoài trời có đầy đủ bánh kẹo, đồ ăn thịt nướng đủ loại để chúc mừng 2 cục bông lớn thêm một tuổi.

Hòa với không khí  ca nhạc vui tươi, cục bông em chạy quanh sân nếm thử món ăn mỗi món một ít, còn được rất nhiều người đưa quà tặng làm bé con cười tít mắt. Còn cục bông anh vẫn ôm bình sữa của mình ngồi một chỗ quan sát mọi người, không muốn như đứa em ngốc nghếch chạy khắp nơi của mình.

Cục bông anh ngáp một cái nhàm chán, bao giờ mới được về ngủ đây, nghĩ xong nó lại ôm bình sữa của mình uống một ngụm.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Bánh bao 6 tuổi....

2 cục bông đã đến lúc tựu trường Thiên Ân chuẩn bị rất nhiều quần áo đẹp cùng đồ dùng cho cục cưng nhà mình.

nhìn hai tiểu bánh bao mặc đồng phục đeo cặp trước mặt mình Thiên Ân cảm xúc dâng trào thật muốn ôm con mãi không buông.

" Đừng nhìn con như vậy, anh sẽ ghen đấy"

Erik đến bên Thiên Ân ôm cậu vào lòng rồi hôn lên má cậu.

Thiên Ân cầm lấy tay Erik.

" Elmer cùng Jesse đã đến tuổi đi học rồi, thời gian trôi qua thật nhanh"

" Đúng vậy các con cũng sắp trưởng thành rồi, gia đình chúng ta còn có rất nhiều thời gian bên nhau"

Thiên Ân mỉm cười rồi ôm cổ Erik hôn lên.

Jesse lấy tay che mắt mình, mệng cười tươi len lén nhìn 2 ba ba của mình. Elmer thấy vậy cầm tay em trai mình kéo đi ra ngoài để hai ba ba có thời gian bên nhau, phải thân thân nhanh lên một chút không hai bọn nó sẽ muộn đi học mất.

Đúng hai đứa bé là không thể hiểu chuyện được hơn.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook