Xin Chào Ác Quỷ

Chương 27: Bella

Candyrua

06/01/2021

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Hiện tại thời thế thay đổi, thời điểm trước 3 gia tộc đặt tay ký hiệp ước hòa bình sống chung cũng đã rất nhiều năm trước rồi. Thời kỳ xã hội phát triển niềm tin vào hiệp ước của ba gia tộc cũng giảm đi rất nhiều, không ai muốn mình bị kìm hãm mãi bởi một điều gì đó. Giấc mơ thống trị không phải ai cũng có thể từ bỏ được, đặc biệt với những gia tộc có sức mạnh phi thường.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Thiên Ân lăn lộn trên chiếc giường rộng lớn, cậu không khỏi rầu rĩ...

Từ khi trở về Ân gia cậu không còn được ngủ chung với Erik nữa, không biết bao nhiêu lần cậu phải kiềm chế lại cảm xúc muốn chạy ngay đến bên anh, chui vào lồng ngực rắn chắc và an toàn đó.

Mới chỉ ở nhà Erik trong một khoảng thời gian ngắn mà cậu đã không muốn rời khỏi đó rồi. Thiên Ân chưa bao giờ cảm thấy bất lực như vậy, anh đúng là khắc tinh của cậu mà.

Nhìn người trong phòng lăn qua lộn lại tâm trạng của Erik cũng không khá hơn cậu là bao. Anh luôn ở bên ngoài phòng Thiên Ân nhìn cậu ngủ say rồi mới miễn cưỡng rời đi.

Anh đã tìm được cách thức khiến con người có thể sống bên cạnh Vampire, nhưng anh vẫn do dự...

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Thiên Ân hiện tại là người đứng đầu Ân gia, có rất nhiều gia tộc muốn kết thân với cậu. Hiện tại Thiên Ân đang là chàng trai vàng được mọi gia tộc nhắm tới.

Có rất nhiều gia đình đưa con gái đến tận cửa Ân gia. Như trong tình huống hiện tại cũng vậy. Phòng khách Ân gia đang có đủ các loại oanh yến... có thể dùng câu "trăm hoa đua nở để hình dung".

Nhân vật chính của chúng ta thì đang ở vườn sau để mặc cho quản gia toát mồ hôi đối phó vs đám bánh bèo, còn mình ngồi nhàn nhã thưởng thức trà.

"Cậu chủ Hoàng phu nhân dẫn Bella tiểu thư đến chơi, muốn gặp cậu"

Người hầu bước đến bên Thiên Ân nó nhỏ vào tai cậu.



Trong các gia tộc đến cửa nhà Ân Gia, có gia tộc có thể bỏ qua nhưng cũng có gia tộc cần phải tiếp đón tử tế. Hoàng gia cũng vậy, nếu nói Ân gia là một gia tộc lâu đời với thế lực trải rộng thì Hoàng gia chính là gia tộc đi xong xong với Ân gia. Tuy không quá nổi bật như Ân gia và không tham gia vào chính trị nhưng Hoàng gia có một quan hệ trải rộng và thế lực về tiền tài cũng đáng để người ta nể phục.

Hoàng gia chưa bao giờ chủ động kết thân với bất kỳ gia tộc nào. Việc phu nhân của gia tộc Hoàng gia đến Ân gia làm khách, chắc chắn sẽ tạo ra một hiệu ứng không nhỏ trong giới quý tộc.

Thiên Ân phần nào đoán được mục đích của Hoàng phu nhân đến đây, nhưng đằng sau thật sự có người nào thao túng không thì không ai biết được. Cậu đành phải đại hạ giá đi đến phòng khách vậy.

Đúng như dự đoán Hoàng phu nhân đến cùng một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Thiên Ân mỉm cười bước đến bên bàn của Hoàng phu nhân chào hỏi bà.

"Lâu lắm mới được gặp phu nhân, người vẫn trẻ trung như vậy, còn trẻ ra nữa chứ."

Hoàng phu nhân cũng bị lời nói của cậu chọc cười, ôm cậu một cái rồi nói.

"Tiểu Ân, con ngày càng dẻo miệng rồi đó, mau mau ngồi xuống đây, ta giới thiệu cho con một người"

Nói xong phu nhân khéo Thiên Ân ngồi xuống bên cạnh mình. Rồi quay qua giới thiệu cô bé bên cạnh với Thiên Ân.

"Thiên Ân à đây là cháu gái của ta tên là Bella, hai đứa hồi nhỏ từng gặp nhau rồi đó. Nó mới đi du học về ta dẫn nó đến đây gặp con, có gì con giúp đỡ con bé nhé''

Hờ hờ, Thiên Ân nhìn cô gái ngồi đối diện mình, từ lúc bắt đầu đến giờ vẫn ngoan ngoãn ngồi yên bên hoàng phu nhân. Nhìn đi nhìn lại nhìn tái nhìn hồi, vẫn không có chút ấn tượng nào.

"Chào tiểu thư, rất vui được gặp tiểu thư"

Thiên Ân đứng dậy, đưa tay cúi người làm động tác quý tộc tiêu chuẩn, trên môi vẫn giữ nụ cười yêu nghiệt lúc ẩn, lúc hiện.

Belle hơi đỏ mặt, cười ngượng ngùng cúi chào Thiên Ân.



"Chào Thiên Ân, rất vui gặp lại cậu"

Thiên Ân nhìn cô gái trước mặt, gọi thân thiết vậy, không phải cậu từng quen cô ta chứ, nhưng cậu chả có tí ấn tượng nào về Bella cả.

Hoàng phu nhân quyết tâm không muốn làm bóng đèn, bà đứng dậy cười nói.

"Ta không làm phiền hai đứa nữa. Bella mới về nước có vài thứ không quen tiểu Ân con đưa bella đi chơi vài nơi nhé"

Hoàng phu nhân chuẩn bị rời đi, có vẻ quyết tâm làm mối cho cậu và Bella này.

Thiên Ân cúi chào bà rồi quay qua tiểu thư bên cạnh. Thực ra cậu có một tích xấu, rất thích trêu ghẹo người khác.

"Tiểu thư chúng ta từng gặp nhau rồi sao"

Gặp nụ cười như hoa anh túc của Thiên Ân, Bella đỏ mặt gật đầu.

"Hồi nhỏ tôi theo ông đến dự tiệc ở Ân gia, có gặp cậu một lần. Lúc đó cậu còn làm đổ cả một tháp rượu"

Nghe xong câu trả lời của vị tiểu thư bên cạnh, thiên ân tắt hẳn nụ cười.

Trong đời cậu có đúng một lần thất thố như vậy. Tại cậu nhìn thấy có một con ong bay qua chỗ mấy ly rượu, hồi đó còn nhỏ không để ý nhiều cậu lia cái đĩa qua đó, cuối cùng con ong bay đầu và đám lý cốc cũng không có cái nào nguyên vẹn.

Sau lần đó cậu bị giáo huấn một trận còn bị đưa đi huấn luyện, đoạn thời gian đen tối bắt đầu. Không ngờ vẫn có người nhớ đến sự việc đó, cậu có nên giết người diệt khẩu không đây.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook