Xà Quân

Chương 55: Chương 55

Youko

21/01/2018

Đây là việc của hơn mười ngày trước:

“Ai, tôi cũng không biết là vì sao, có lẽ là thói quen......”A Quân thở dài một tiếng.

“Thói quen?”Hồ tinh khó hiểu.

“Thói quen y vẫn mãi đứng bên cạnh ta, cũng không có gì là không tốt. Từ khi y xuất hiện về sau, tôi cũng không có ý muốn tìm bạn gái gì nữa cả.”

“Ngươi dứt khoát chuyển gay là được chứ gì!”

“Cô nói linh tinh gì vậy! Chỉ là..... Cũng có thể cân nhắc.”

“Nè...... Ngươi là rất nghiêm túc sao?”

“Tôi cũng không biết......”

“......”

“Gần đây có nghiêm túc nghĩ đến, tìm bạn gái, lại kết hôn, sanh con, những cái này nghĩ đến liền không muốn nữa.”

“Nè, ngươi là rất nghiêm túc à......”

“Mà ngay cả xem sự hứng khởi khi xem AV tựa hồ cũng phai nhạt...... Có thể là bởi vì những giấc mơ kia, quen với cảm giác trong mộng kia, lúc xem phim đen cũng dường như có chút chán ghét......”

“Tựa như ngươi bình thường dùng quen dùng tay phải hiện tại dùng tay trái liền không quen chứ gì?”



“Cô ví von thật tầm thường a......”

“Ta đã biểu đạt rất hàm súc rồi, ta hỏi lần nữa, ngươi thật nghĩ như vậy chăng?”

“Dù cho tôi đồng ý con rắn kia cũng khẳng định không làm a!”

“Cũng đúng nhỉ......”

“Có thể giúp tôi thử y một chút được không, nhìn xem y phải chăng đối với tôi......”A Quân muốn nói lại thôi, “Có thể chứ?”

“......”

......

Câu cửa miệng xà tính gian trá kia vốn dĩ là do con người hình dung, thật ra mà nói trời sinh giảo hoạt vẫn là con người.

Cái ngày mà A Dũng giới thiệu bạn gái cho A Quân kia, hồ tinh liền biểu lộ thân phận của mình. Hồ tinh tự nhiên sẽ không lấy thân báo đáp lại tình huynh đệ kiếp trước, nhưng có thể hỗ trợ làm ầm ĩ, không, nói đúng hơn là dẫn chỉ đỏ (làm bà mối). Sau khi A Quân nhờ cậy, cô đã đáp ứng sắp xếp một bộ phim. Nếu như Xà Quân không như bình thường mà chống đối, tức là biểu thị A Quân có hi vọng rồi.

“TMD! Tuấn Hồng chết đi! Nếu như ngươi muốn, ta liền trực tiếp giúp ngươi áp đảo con rắn kia là xong! Tốt, ngươi muốn song phương đều cam tâm tình nguyện, ngươi giả say...... Hắn không kháng cự ngươi liền tiến lên đi hỗn đản! Gạo nấu thành cơm mọi sự liền thuận lợi a! Ngươi vậy mà cuối cùng trước mắt ta đùa nghịch CJ(thuần khiết)! Còn muốn ta cả đêm phải nhìn ngươi, sợ ngươi bị xà ăn hết liền tức thời rat ay cứu giúp! Ngươi có phải hay không cảm thấy ta sống hơn hai ngàn năm nên muốn khảo nghiệm sự chịu đựng với tu dưỡng của ta phải không!”

Một đêm ở bên trong bình tĩnh, xà cùng người nào đó không có gì phát sinh, ngược lại là hồ tinh ngàn năm nào đó đang tại một góc cầu thang uốn éo phát tức yêu khí, một mực cào tường phát điên.

“Kiếp trước nói cái gì hay lắm...... Cho dù kiếp này hay kiếp sau vĩnh viễn đều là huynh đệ! Ta đem ngươi làm huynh đệ, ngươi lại cho ta thành khế đệ...... Đúng nha, vì cái gì ta phải ở chỗ này trông coi? Hắn thất thân đâu có liên quan gì tới ta? Vì cái gì ta lại có nghĩa khí như vậy aaaaaaaa!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook