Xạ Phá Thương Khung

Chương 28: Thu Mua

Long Đại Nhân Lai Liễu

13/01/2014

Hỏa Diễm Động

- Mọi người lui về phía sau, MT lui ra, ngu ngốc, thấy nó phun lửa thì phải nhảy ra, đừng cố, tanker phụ lui ra….

Chừng hơn 100 người chen chúc trong Hỏa Diễm Động, vây công Hỏa Diễm Lĩnh Chủ Dát Tây Đặc.

Những người này đều là người Yêu Thú gọi tới, sau khi đánh cùng Lý Dật, hắn ôm tâm trạng hoài nghi lục tìm trên internet, quả thực hắn tìm được một hướng dẫn của một người lấy tên là Tester.

Bài viết quả thực đúng như lời Lý Dật nói, có nhắc tới cách đánh Hỏa Diễm Lĩnh Chủ, bất quá không gọi là Hỏa Diễm Lĩnh Chủ mà gọi là Hỏa Vương.

Cách đánh cũng khác một chút, nhưng về căn bản cũng tựa như cách đánh của Lý Dật.

Yêu Thú sau khi tra cứu, phát hiện bài viết này có từ hai năm trước, từ lúc Chúng Thần Chi Vương còn chưa mở cửa.

Bản hướng dẫn vốn cũng khác một chút so với thực tế, tên BOSS cũng khác nhưng rất hợp lý.

Cứ như vậy, Yêu Thú đã hoàn toàn tin lời Lý Dật nói

Khó trách hắn, bởi bất kỳ ai thấy một bản hướng dẫn như vậy tuyệt đối khó có thể hoài nghi…

Trên thực tế, đó chỉ là trùng hợp.

Trước khi Chúng Thần Chi Vương mở cửa, có hơn vạn “Tester” viết hướng dẫn, vô số người viết, đương nhiên có một vài cái mơ hồ đúng…

Khi Lý Dật đánh BOSS, Yêu Thú cũng ở đó, phương pháp đánh hắn đã hiểu, khi Hỏa Diễm Lĩnh Chủ respawn, hắn tự nhiên không thể bỏ qua.

Hắn mang theo 200 người tới đánh Dát Tây Đặc, kết quả không ngờ, đám tanker căn bản không tank nổi, liên tục chết, năm đại Tanker của công hội không ai trụ nổi.

Hoàn toàn không thể, mỗi lần BOSS phun lửa là một người chết, quần ẩu cũng không được, Hỏa Diễm Lĩnh Chủ sau khi mất một lượng HP nhất định sẽ tự hồi lại máu nếu nó giết được người, mỗi mạng là 1/3 HP, đó cũng là kỹ năng đặc biệt của nó “Ngọn Lửa Phục Sinh”.

Khi HP BOSS xuống dưới 1/3, trừ khi không ai chết, nếu không dù bao nhiêu người tới đánh cũng vô dụng.

- Mẹ kiếp, các ngươi ắn gì mà ngu vậy ? Mặc cả bộ Băng Sương Sáo Trang, phòng ngự cũng hơn 300 vậy mà không tank nổi một con BOSS nhỏ ? Còn thua mẹ nó một thằng Cung Tiễn Thủ !!!!

Yêu Thú tức giận chửi ầm ỹ.

Năm đại tanker của công hội ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta không biết nói gì.

- Lão đầu, chúng ta đã chết hơn 100 người, người chết ít nhất cũng ba, bốn lần, cứ tiếp tục như vậy thực lực của công hội sẽ giảm mạnh.



Một gã trị liệu sư lo lắng nói.

Nơi này chỉ có Yêu Thú có Phục Hoạt Thuật, nhưng Phục Hoạt Thuật cooldown 30 phút, chết một người có thể hồi sinh, nhưng chết nhiều hơn thì hắn không hồi sinh nổi.

Yêu Thú căm giận nhìn Dát Tây Đặc rồi thở dài:

- Giải tán !!!

…….

- Hỏa Diệp Thảo, Băng Tâm Liên

Lý Dật xem trên Đấu Giá, cứ thấy Hỏa Diệp Thảo và Băng Tâm Liên giá hợp lý là mua, mua sạch toàn bộ.

Hai loại tài liệu này dùng để chế tạo thuốc hỏa thuộc tính, sau level 15, muốn thăng cấp nhanh nhất định phải đi phó bản Hỏa Diễm Chi Điên.

Bản đồ Hỏa Diễm Chi Điên từ BOSS tới tiểu quái đều công kích hỏa thuộc tính, nếu không sử dụng thuốc kháng hỏa, công kích của chúng sẽ vô cùng khủng bố, tuyệt đỗi chết mất ngáp.

Muốn đánh qua phó bản này, cái cần nhất là thuốc kháng hỏa

Việc Lý Dật bây giờ đang làm chính là tàng trữ, đợi khi phó bản Hỏa Diễm Chi Điên mở ra, giá tiền nhất định tăng cao, đến lúc đó hắn sẽ kiếm lớn.

Lý Dật điên cuồng mua hàng, khiến giá tiền hai loại nguyên liệu này tăng mạnh, bất quá hắn không buồn để ý, chỉ cần không vượt qua hạn mức hắn đề ra là hắn thu bằng hết.

Là một gamer trùng sinh, hắn hiểu rõ giá trị của thuốc kháng hỏa hơn bất kỳ kẻ nào khác

- Tại sao không có ? Ai mua thứ này vậy ?

- Không rõ, mẹ kiếp, hại ta tìm khắp nơi mà không kiếm được dược liệu !!!

- Cả đống dược liệu, giờ không còn gì !!

Một đám sơ cấp Luyện Dược sư tụ tập trong khu vực đấu giá bực tức chửi bới.

Trong Chúng Thần Chi Vương, ngoại trừ nghề nghiệp chiến đấu còn rất nhiều gamer chọn nghề nghiệp sống, cuộc sống nghề nghiệp không có hạn chế, bất kỳ nghề nghiệp nào cũng có thể học, Luyện Dược Sư là một loại trong số đó.

Mặc dù có thể học không hạn chế các loại nghề nghiệp sống, nhưng đừng mong có thể nắm giữ toàn bộ, cho dù muốn chế tạo một cái vòng cổ đỉnh cấp thôi cũng không phải ai cũng làm được, kiếp trước Chúng Thần Chi Vương vận hành 8 năm, những đại sư nghề nghiệp sống nổi danh cũng chỉ như lông phượng sừng lân, số lượng không quá bàn tay.



Kiếp trước, Lý Dật cũng đã học rèn, đáng tiếc, nghề này tiêu tốn đại lượng nguyên liệu và thời gian, hắn chỉ luyện tới trung cấp là đầu hàng.

Kể từ khi học xong kỹ năng chế tạo Tinh Cương Tiễn, Lý Dật lại có thêm một nghề kiếm tiền, trong trò chơi thời kỳ đầu, Cung tiễn thủ rất nhiều, NPC lại chỉ bán loại tiễn bình thường, tiễn có tăng lực công kích thì chỉ có hắn làm được, vì vậy lượng tiêu thụ rất tốt.



- Tiện Đầu, lần trước ngươi bán cuốn sách rèn Tinh Cương Tiễn, giờ có người dùng để chế tạo tiễn rồi, một tổ 30 ngân lượng, dkm thật là đắt ….

- Bán được sao ?

Tiện Nhân Vong chém một con Trưởng Thành Dã Trư

Lần trước chọc phải đại hán, coi như hắn xui xẻo, bị hắn và đám thủ hạ giết về level 5, cuối cùng Hoa Sơn công hội phải hòa giải với đối phương, chuyện này mới coi như xong.

- Ta có theo dõi, trong đấu giá có ghi chép, mỗi ngày bán được hơn 500 tổ….

- Mẹ kiếp !!

Tiện Nhân Vong có chút buồn bực, hắn quay đầu lại, đúng lúc đó con Dã Trư từ phía sau lao tới, Va Chạm….Tiện Nhân Vong chết tại chỗ…

Đám thủ hạ của Tiện Nhân Vong ngơ ngác một chút rồi vung đao định lao tới, Tiện Nhân Vong liền chửi lớn:

- Đkm đừng giết nó, không cần bọn ngươi, nhớ kỹ con Dã Trư đó cho ta, lão tử trở lại tự mình giết nó !!

….

Lý Dật đứng ở Đấu Giá Thành được một lúc thì nhận được ba lời mời tổ đội.

Một là của Yêu Thú, muốn mời hắn đi đánh Hỏa Diễm Lĩnh Chủ

Người thứ hai là Thánh Khiết Yêu, gần đây Kỵ Sĩ Đoàn của hắn luyện level ở hoang nguyên phía tây, gặp được BOSS level 20 Bạo Vượn Vương, đáng tiếc cứ đánh là chết, căn bản đánh không lại, vì thế mới tìm Lý Dật.

Người thứ 3 là lời mời từ công hội Hắc Ám Hoàng Triều, công hội chuẩn bị khai hoang cấp độ anh hung phó bản Băng Sương Chi Mê, toàn bộ công hội làm tổ đội để đi, chuẩn bị chiếm giữ vị trí số một của sever.

Mặc dù hắn đối với Hắc Ám Hoàng Triều không có cảm tình gì, nhưng lần này trùng sinh, hắn đã quyết tâm không để cho mình phải chịu thua thiệt bất kì người nào nữa.

Hắc Ám Hoàng Triều muốn vượt phó bản Băng Sương Chi Mê cấp độ anh hung, cũng là giúp hắn một tay, nếu solo thì hắn biết hắn không thể làm xong nhiệm vụ này.

Sau khi suy nghĩ, Lý Dật động thân, đi Yêu Cầm Sâm Lâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xạ Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook