Xạ Phá Thương Khung

Chương 24: Phó Bản Ẩn.

Long Đại Nhân Lai Liễu

20/04/2013



Gamer trước level 15, chỉ có thể vào phó bản Băng Sương Chi Mê, sau level 15 mỗi khi lên một level có thể tiến vào một phó bản khác cùng tổ đội.

Trong Đông Vân Sơn Cốc, ít cũng có trăm vạn Hắc Lang, nhưng ở đây chỉ có bốn con Hắc Lang tinh anh, không có BOSS Hắc Lang Vương.

Thông thường, mỗi loại quái vật đều có một con BOSS, trong Đông Vân Sơn Cốc thì lại khác, dù có tìm đến chết cũng không tìm ra BOSS, bởi vì BOSS vốn không ở đây.

Thực tế, muốn gặp Hắc Lang Chi Vương cần thì điểm mấu chốt nằm ở Lang Hồn Chi Tinh.

Trong Đông Vân Sơn Cốc có một phó bản ẩn, level 15, phải chờ tới lúc trăng tròn, nói chuyện với NPC Lang Nhân mới có thể vào, mỗi lần vào cần 300 viên Lang Hồn Chi Tinh, nếu số lượng Lang Hồn Chi Tinh trong người không đủ, NPC sẽ không tiết lộ thông tin gì về phó bản.

Phó bản Đông Vân Sơn Cốc này là phó bản được gamer phát hiện sau 4 tháng trò chơi mở cửa, khi mới phát hiện, hầu hết gamer đã lên tới level 20, phó bản level 15 hiển nhiên không làm cho họ hứng thú, chi tới tận 1 năm sau, mộ người tên là Vô Tâm, Bạch Tinh Linh pháp sư đánh rơi ra một trang bị đặc thù, kể từ đó, giá tiền Lang Hồn Chi Tinh tăng cao một cách điên cuồng, thậm chí có người không tiếc xóa tài khoản, làm lại tài khoản mới để săn Lang Hồn Chi Tinh (Lí do là nếu level cao hơn quái vật quá nhiều thì sẽ không rơi ra vật phẩm gì)

- A, từ từ, ta còn 7 viên nữa !!

- Ta cũng có…

Tận tới lúc ba lô trên người Lý Dật đã chật cứng vẫn có rất nhiều người muốn bán.

- Mọi người đừng gấp, không phải có thể gửi qua hòm thư sao, cứ việc gửi cho ta, đưa giá tiền và vật phẩm vào, bao nhiêu ta cũng mua tất, nhận thư trả tiền.

Sau đó Lý Dật lấy ra một cuốn Hồi Thành Quyển, vung tay, lập tức biến mất.

- Con mẹ nó, quả là nhà giàu, 1 kim tệ một cuốn Hồi Thành Quyển nha !!

- Còn chờ cái gì, gửi thư nhanh, chậm sợ rằng hắn đổi ý không mua nữa !!!

Lúc này đám gamer mới tỉnh mộng, vội vàng mở hòm thư gửi Lang Hồn Chi Tinh cho Lý Dật.

-…..Không thể nào !!!

Lý Dật đứng ở chỗ đấu giá kiểm kê số vật phẩm bán được, trong lòng rung động không thôi.

Sách kỹ năng toàn bộ đã bán sạch, được 375 kim tệ, nhưng mấy cái này còn chưa tính, chủ yếu là Huyết Phách Châu đã bán ra thành công, thu được 10 vạn điểm tín dụng (tương đương kim nguyên bảo trong các game online hiện nay, từ sau sẽ đổi thành knb).

10 vạn Knb tương đương với 10 vạn tiền mặt, lại thêm 5 vạn do Yêu Thú chuyển từ trước, chỉ tính riêng tiền mặt Lý Dật đã lãi 15 vạn.

Ở kiếp trước, kỹ thuật của Lý Dật cũng thuộc loại khá, nhưng hắn chẳng kiếm được xu nào trong trò chơi là do hắn thiếu trang bị để luyện level, cũng vì thế mà đầu óc hắn luôn tìm cách lừa đảo, bịp người…

Mặc dù hiện tại tay hắn vẫn thối như ngày nào, nhưng tối thiểu hắn cũng đã kiếm được tiền.

Tiền này, có thể thoải mái mà buôn bán !!

Người có tiền cũng thật nhiều, một Huyết Phách Châu đặt tới tận giá 5 vạn KNB đã là quá đáng, thực không ngờ lại bán được tới 10 vạn KNB.



- Lão Lễ, đang luyện level ở đâu ? Ta muốn mời ngươi đi đánh phó bản !!!

- Mập mạp, tới Đông Vân Sơn Cốc, đừng hỏi tại sao, ta bảo tới là tới ngay !!

- Yêu Thú, có ở đây không, ta muốn mời ngươi đi phó bản, nếu có quen ai thì gọi thêm một người ….

Ở cửa Đông Vân Sơn Cốc, Lão Lễ Phi Đao và Nguyệt Diệu Thương Hải đã tới, theo sau là Yêu Thú cùng bằng hữu của hắn, cuối cùng là tiểu mập mạp Trần Dương.

- Để ta giới thiệu một chút, đây là bằng hữu của ta, Thú Nhân Chiến Sĩ Thanh Ngọc Vô Song.

Tên rất tú lệ, bất quá chủ nhân lại không phải nữ, mà là nam.

Thanh Ngọc Vô Song mỉm cười với Lý Dật.

Năm người làm quen một chút, Lý Dật thì đã quen, chỉ có tên mập là khác, khi thấy Top 1 trên Bài Danh Bảng, Lão Lễ Phi Đao, hắn nhất thời vô cùng kích động.

Lão Lễ Phi Đao vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng, không biết bao nhiêu người coi hắn là mục tiêu cần phải vượt qua.

- Thần tượng, ngươi lên level quá nhanh, đã level 14, 70% rồi, trời ạ, còn hơn tên Top 2 2 level, có thể cho ta biết làm thế nào lên level nhanh như vậy không ?

- Ngươi không ăn, không ngủ, luyện liên tục nửa tháng là được

Lão Lễ Phi Đao cười nhạt.

Trần Dương ngây ngốc đứng im

- Phó bản tới lúc trăng tròn mới mở ra, còn khoảng 2 tiếng nữa, dù sao cũng nhàn rỗi, chúng ta đi giết Hắc Lang.

- Được !!

Đề nghị của Lý Dật lập tức được tất cả đồng ý, nhất là Lão Lễ Phi Đao, hắn lập tức xoay người phi vào sơn cốc, loại người phát điên vì level như hắn quả thực sợ nhất là bị quấy rầy, điều này khiến Lý Dật, người mời hắn tới cũng dở khóc dở cười.

- Dật ca, sách kỹ năng Tự Nhiên Triệu Hoán ngươi đánh ở đâu vậy ? Quá trâu nha, ta thấy rất nhiều người chơi Triệu Hoán Sư như ta nhưng tới tận level 10 một con bảo bảo cũng không có.

Theo sau Trần Dương là một con Thủy Linh do Thủy nguyên tố ngưng kết thành, đây là kỹ năng level 10 của Triệu Hoán Sư, Thủy Linh Triệu Hoán.

Triệu Hoán Sư không có lực công kích, chỉ dựa vào bảo bảo mà đánh quái, nhưng có một việc vô cùng ngược đời, đó là Triệu Hoán Kỹ Năng đạo sư không truyền thụ kỹ năng Triệu Hoán Bảo Bảo….chỉ có truyền một kỹ năng công kích từ xa là Linh Hồn Côn Pháp, và kỹ năng tăng ma phòng Tinh Thần Lực Chiến Pháp.

Linh Hồn Côn Pháp là kỹ năng công kích duy nhất của Triệu Hoán Sư, lực công kích siêu kém, cho dùng trang bị khủng bố cũng đánh không nổi 1000 dmg. Tinh Thần Lực Chiến Pháp lại khác, nó vô cùng bá đạo, level càng cao ma phòng càng khủng, Triệu Hoán Sư sau này chính là cơn ác mộng của tất cả ma pháp hệ.

Lý Dật cười:

- Nhặt ở cổng Băng Sương phó bản

- Mẹ, ngươi lừa ta



Trần Dương bất mãn

- Ám Dực huynh đệ

Yêu Thú lại gần, nhỏ giọng hỏi:

- Ta muốn hỏi chút, chiến thuật ngươi học được lần trước khi đánh Hỏa Diễm Lĩnh Chủ là học được ở đâu ? Nếu không tiện nói, cũng không sao !!!

- Ta đọc được ở quán nét, có một tên tự xưng là Tester viết ra, trong đó ghi chép rất nhiều cách đánh BOSS, Hỏa Diễm Lĩnh Chủ là một trong số đó, chỉ tiếc là ta không nhớ hết, chưa kịp lưu lại đã bị xóa mất.

Lý Dật mỉm cười, tùy tiện bốc phét.

- Tester !!!

Yêu Thú động dung

Trong nội bộ gamer vẫn thường lưu truyền tin tức nội bộ của các Tester Chúng Thần Chi Vương, nhưng rốt cuộc thông tin nào mới là thực, ai mới là Tester thật thì không ai biết.

- Ám Dực huynh đệ, nếu có thể, ta nghĩ….

- Chờ khi ta nghĩ ra, nhất định sẽ liên lạc với ngươi

Không đợi Yêu Thú mở miệng, Lý Dật đã nói

- Được, ha ha

Yêu Thú cười lớn, cũng coi như chấm dứt cuộc nói chuyện này.

- Chúng ta đứng đây đánh, Lão Lễ và Ngọc Vô Song đi dẫn quái, tất cả ở đây

Theo phương pháp của Lý Dật, một trường giết chóc đại quy mô bắt đầu diễn ra.

Hai người dẫn quái, có thể đảm bản Hắc Lang liên tục không ngớt, Nguyệt Diệu Thương Hải và Lý Dật, thêm cả Trần Dương đảm bảo tốc độ giết khiến kinh nghiệm tăng vù vù, dĩ nhiên, nếu khoogn có Yêu Thú, siêu cấp buffer rỗi việc không biết làm gì ngồi sau, tốc độ sẽ nhanh hơn nữa.

- Buffer, thực là phế vật trong việc luyện level

Yêu Thú lắc lắc đầu.

- Buffer đúng là phế vật trong việc luyện level, nhưng trừ việc này, bất kể là phó bản hay đánh BOSS, không có Buffer đồng nghĩ với tự sát !!!

Lý Dật bắn chết một con Hắc Lang, sau đó cười nói với Yêu Thú:

- Ta biết một bằng hữu cũng chơi Buff, một mình nàng có thể solo cả một phó bản, không ai dám PK nàng, bởi vì PK với nàng tất cả đều không ngoại lệ, đều chết yểu.

Yêu Thú ngạc nhiên nhìn Lý Dật !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xạ Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook