Xạ Phá Thương Khung

Chương 11: Cánh Cổng Thế Giới Mở Ra

Long Đại Nhân Lai Liễu

20/04/2013



Chúc mừng game thủ Cao Mãnh thành công hỗ trợ Hắc Tử sửa cây cầu nối liền Chúng Thần Đại Lục nhận được 30 kim tệ phần thưởng, danh vọng với các đại thành chủ tăng 300 điểm, nhận được danh hào đặc thù “Người Khai cổng”

Thông lộ tới thế giới đã mở, các game thủ chỉ cần đi qua cầu tân thủ là có thể tiến vào thế giới mạo hiểm rồi.

- Oh my god !!

Cầm một đống nguyên liệu trong kho hàng, Lý Dật nhìn dòng chữ hồng của hệ thống mà giật mình, không tin vào mắt mình.

Cao Mãnh….. Không phải là Trần Dương sao ? Hắn là người mở ra cây cầu Chúng Thần Thế Giới !!!

Đùa sao, là hắn ??? Có thể sao ???

Bất luận chủng tộc nào, bất luận nghề nghiệp nào, tân thủ đều nhận được nhiệm vụ này, hỗ trợ NPC Hắc Tử tu sửa cây cầu nối liền với thế giới.

Nhiệm vụ này rất đơn giản, chỉ cần kiếm cây gỗ đào và giao cho Hắc Tử là xong.

Mỗi lần nộp cây gỗ sẽ đạt được một điểm kiến tạo cầu, tổng cộng 200 điểm. Nói cách khác game thủ phải tìm đủ 200 cây gỗ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm vụ này không thể tổ đội, tất cả đều có thể làm, nhưng chỉ có người đầu tiên giao nộp đủ 200 cây gỗ mới có thể nhận được phần thưởng của hệ thống, sau khi cây cầu mở ra, người chơi khác vẫn có thể làm nhiệm vụ này, nhưng không thể nhận được phẩn thưởng của hệ thống, chỉ có kinh nghiệm mà thôi.

200 cây gỗ tròn mọc ngẫu nhiên quanh Tân thủ thôn, tìm một cây không khó, nhưng 200 cây….nếu vận khí không đặc biệt tốt, lại ở hoàn cảnh người đông hơn quái như vậy quả thực là một nhiệm vụ siêu khó.

Lý Dật kiếp trước cũng đã chứng kiến cái này, bất quá là một ải nhân tên là Ngụy Nam hoàn thành.

Tự mình chỉ tư vấn khiến mập mạp đổi nghề nghiệp, không ngờ ảnh hưởng tới cả tiến trình trò chơi.

Danh xưng độc nhất vô nhị “Người Khai Cổng” tuy không có giá trị thực tế nhưng dung để show hàng thì tuyệt đối rất phong cách.

- Mập mạp, giờ ngươi oách rồi nhé !!!

Tất cả các Tân Thủ Thôn đều được hưởng dụng cây cầu này, nó được bố trí giống BOSS Dã Trư Vương vậy, ở bất kì Tân thủ thôn nào có người giết BOSS thì boss ở các Tân thủ thôn khác cũng đồng loạt biến mất.



Cũng như vậy, thời gian BOSS xuất hiện lại cũng đồng loạt hiện ra ở tất cả các nơi.

Lý Dật cũng không vội liên lạc với Trần Dương, hắn còn việc trọng yếu cần làm, với tính cách khoe khoang của mập mạp, giờ hẳn là đang tìm điện thoại để gọi cho hắn cũng nên.

Hồng quang lập lòe trên tay, cung tiễn không ngừng được chế tạo, cho tới lúc toàn bộ nguyên liệu xài hết, Sơ Cấp Tạo Tiễn Thuật rốt cục cũng max 3000/3000.

Cuối cùng cũng xong, kế tiếp phải tìm sách kỹ năng Trung Cấp Tạo Tiễn rồi.

Ở Tân thủ thôn tùy tiện làm một cái nhiệm vụ, sau khi hoàn thành, Lý Dật lập tức thăng lên level 10.

Level 10, là bước khởi đầu, chẳng những có thể học kỹ năng mới, hơn nữa còn có thể đi vào phó bản Băng Sương Chi Mê, phần thưởng rất mê người.

“ Dũng sĩ trẻ tuổi, tốc độ thăng cấp của ngươi khiến ta vô cùng kinh ngạc, ta tin tưởng không lâu nữa, tên tuổi của ngươi sẽ vang dội Chúng Thần Đại Lục”

“Đạo sư, ta muốn học kỹ năng thuần phục sủng vật”

Lý Dật trực tiếp ngắt lời Lôi Na, vào thẳng vấn đề.

“Xin lỗi, nếu không phải ngươi nhắc, ta thực quên rằng Cung tiễn thủ cấp 10 có thể học thêm kỹ năng.

Lôi Na cười cười xin lỗi

Lý Dật im lặng, NPC trong Chúng Thần Chi Vương có chỉ số thông minh rất cao, vì nguyên nhân này mà bọn họ cũng hành động vô cùng giống người thật.

Như bây giờ, nếu không phải Lý Dật nhắc nhở, không biết tới bao giờ mới học được kỹ năng, trừ phi hảo cảm giữa hắn và Lôi Na vô cùng cao.

“ Ở đây ta có ba loại kỹ năng cho ngài lựa chọn: Liên Hoàn Tiễn, Bẫy Gai, Thu Phục Sủng Vật, ngài chỉ được học một loại, nhớ chọn lựa kỹ càng, nếu chọn sai sẽ ảnh hưởng lớn tới sự phát triển sau này”

“Ta chọn Thu Phục Sủng Vật !!”

Lý Dật không chút do dự.

Chúc mừng ngươi học xong kỹ năng Thu Phục Sủng Vật, kỹ năng tiêu hao 1 điểm.

Thu phục sủng vật tức là thuần hóa quái vật level thấp hơn mình, khiến nó thành đồng đội cùng chiến đấu.



Kỹ năng này với Cung tiễn thủ là một kỹ năng vô cùng quan trọng, có kỹ năng này, Cung tiễn thủ có thể thuần hóa đủ loại quái vật sau đó dùng chúng công kích địch nhân.

“Cuối cùng cũng xong”

Nhìn kỹ năng sửng vật lập lòe, Lý Dật cảm thấy tâm tình rất tốt.

Chúng Thần Chi Vương có tám chủng tộc, tám nghề nghiệp, trong đó mỗi nghề nghiệp có ba hướng phát triển khác nhau: Sủng vật hệ, Ám sát hệ, Bẫy rập hệ.

Ám sát cung thủ có năng lực bộc phát, kỹ năng có tổn thương lớn, theo đuổi mục tiêu một chiêu diệt sát, một chiêu nếu bạo phát thậm chí còn biến thái hơn đạo tặc.

Cung thủ bẫy rập chủ yếu sử dụng bẫy hạ đối thủ, bẫy có rất nhiều trạng thái dị thường ảnh hưởng tới đối thủ khiến đối thủ bị tiêu diệt.

Về phần sủng vật Cung thủ, công kích trung bình, chịu phụ thuộc lớn vào sủng vật.

Ba đường phát triển, không có nghĩa là ba nghề nghiệp khác nhau, một gã cung thủ tùy thời có thể học bất kì kỹ năng nào hắn thích, dĩ nhiên, phải xem ngươi có bao nhiêu điểm kỹ năng.

Từ cấp 10 trở lên, mỗi lần tăng level sẽ được 1 điểm Kỹ năng, học một kỹ năng mới tiêu hao 1 điểm, chỉ có điều mỗi kỹ năng cần tới 20 điểm mới max.

Ví dụ như kỹ năng Thu Phục Sủng Vật của Lý Dật, hiện tại level 1 chỉ có thể bắt được loại thú như Tiểu dã trư, muốn bắt quái vật khác, phải tăng thêm điểm cho kỹ năng.

Thu Phục Sủng Vật cao nhất là level 20, nếu muốn học max, ít nhất phải trên 30 level, đồng thời không thể học kỹ năng khác.

Ba hệ kỹ năng, muốn học gì thì học, ngươi có đủ điểm không ?

Học Liên Hoàn Tiễn có thể trong nháy mắt bắn ra hai mũi tên, tạo thành 110% thương tổn, kỹ năng làm lạnh 20 giây, Bẫy gai là đặt trên mặt đất một cái bẫy, liên tục rút máu trong thời gian dài, thời gian làm lạnh cũng là 20 giây.

3 hệ kỹ năng đều tốt, bất quá ở thời kì đầu, khi tất cả mọi người đều không có trang bị, nếu mang theo một con sủng vật rõ ràng sẽ có nhiều tiện nghi hơn.

Lý Dật cũng không ra ngoài bắt Tiểu Dã Trư, ở ngoài người đông như kiến, chưa bắt thì quái đã bị đánh chết….làm gì có cơ hội mà bắt.

Tuy nhiên …. Trần Dương đã mở ra cây cầu nối liền Thế Giới, Lý Dật lại …. Tình cờ biết một chỗ có Tiểu Dã Trư, hơn nữa tuyệt đối bí mật, không ai quấy rầy hắn.

Phó bản “Băng Sương Chi Mê”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xạ Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook