Will Be Fine, I Promise

Chương 29

Tiểu Mễ

06/07/2015

Trước cửa nhà lúc này là một cô gái tuổi cũng ngang tầm cũng có thể lớn hơn nó , đang tựa lưng vào con mui trần , chiếc kính bản to che gần nửa khuôn mặt nhưng vẫn không phai mờ đi nét lãnh cảm .

- Tiểu thư , cô có khách ! - Tài xế nhìn cô gái rồi báo cáo tình hình với nó . Nhíu mày nghi hoặc , bước xuống xe , tiếng cửa xe va vào nhau vô tình khiến người con gái đang trong trạng thái lơ lửng trở về thực tại . Hai tay đang khoanh lại , bỗng dang rộng ra rồi phi thẳng đến chỗ nó . " Ầm " mọi người lúc này cũng vừa bước xuống xe , chứng kiến cảnh tưởng hãi hùng , cô gái xinh đẹp đang ôm lấy đất mẹ , còn nó thì giương mắt đứng nhìn như đang xem trò vui .

- Cười cái gì ? - Cô gái thoáng gượng nhìn Bảo Khang sắp nhịn cười không nổi trước tư thế chụp ếch của cô . Đứng dậy phủi lớp đất cát , nhìn nó đầy trìu mến .

- Babe , chị nhớ cưng lắm . Cho hôn miếng nha - Phi thân gần nó , hôn cái chụt nhưng ... vật thể cô gái hôn là cái ipad nó chắn ngay mặt . Giận dỗi nhìn nó , nó hơi ớn lạnh nhưng thái độ vẫn dửng dưng như không .

- Quản gia , không cho chị ta vào - Nói rồi nó đẩy cả đám người đang ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì vào trong , xe cũng di chuyển nhanh chóng vào gara .

- Nè , nè , khoan đã !! Em thật quá đáng ! - Chị ta nói vọng vào , nhưng quản gia biết là trò đùa của nó nên vẫn mở cửa nồng hậu đón tiếp cô gái xinh đẹp .

- Thật là thật là , cô ta vẫn vậy ? - Hoàng Vũ sau bao ngày không được gần gũi với nó , giờ có cơ hội ôm lấy nó vào lòng giữ khư khư như báu vật . Hắn ngồi bên cạnh không ngừng trêu ghẹo nó . Nhật Nguyên mệt mỏi ngả lên Sofa , tay gác trán mắt nhắm hờ . Hai tên kia , mỗi người một góc , người thì ngồi trên thảm chơi đùa với Jack , người thì phá đồ dùng của nó .

- Phương Bảo Khang !! Anh dọn phòng ngayy !! - Fin hét lên , tức giận nhìn Bảo Khang . Anh chàng luống cuống đến quẳng cả quyển tạp chí trong tay và ... vô tình lại đáp vào khuôn mặt xinh đẹp của cô gái vừa bước vào .

- Các người , quá đáng lắm !! - Cô gái kiềm chế cơn giận để giữ hình tượng trước mặt nó . Cuốn tạp chí đã bị nhàu nát từ lúc nào .

- Xin lỗi , xin lỗi !! Anh lên dọn ngay , em đừng giận - Bảo Khang chạy té khói lên phòng . Fin nhìn lắc đầu ngao ngán .

- Đền ! - Nó chỉ nói đúng một chữ duy nhất và không thèm nhìn cô lấy một cái . Mọi người thắc mắc , đền ? Cái gì cơ ?

- Babe nói gì vậy ? Chị không hiểu - Cô vỗ đầu suy gẫm .

- Cuốn tạp chí , Đền ! Với cả đừng có gọi tôi bằng cái từ đó - Nó nép vào người Hoàng Vũ khi thấy cô gái với vẻ mặt thèm khát tiến về phía nó .

- Hề hề , chị xin lỗi , chị sẽ mua cuốn khác . Nhưng sao tên đáng chết kia được gọi , chị thì không , chị đau lòng lắm đó . Sao babe đối xử với chị như vậy ?! Chị yêu babe vậy mà - Biểu cảm vô cùng thú vị làm hắn và tên còn lại không thể không cười . Nó thì ớn ớn ôm chặt lấy cổ Hoàng Vũ , anh cũng ôm chặt lấy nó như thể nới lỏng một chút , cô gái với thú tính đang rực rỡ trong người sẽ vồ lấy em gái anh cắn xé không thương tiếc .

- Hoàng Vũ - người thương ! - Nó nói nhỏ với nét cười tinh nghịch nhìn Hoàng Vũ khiến anh chợt hạnh phúc . Véo cái má phúng phính cực yêu nhìn nó đẩy sủng hạnh .



- Vợ à , vậy anh là ai ? - Hắn nhìn nó , cười cười mãi không dứt .

- Là tên đáng ghét chen ngang đời tôi - Nó hững hờ , nhưng lại đầy ấm áp nhìn hắn khiến hắn khá hài lòng .

- Em hư lắm vợ ! Yêu em chết mất vợ cưng - Hắn sủng nịnh nâng cằm nó lên , làm Nicky và Vincent tức đến cắn răng mà chả làm được gì .

- CÁI GÌ ?! Babe của chị có Chồng ? Em ... - Cô gái hét lên với biểu cảm nước mắt rưng rưng lưng tròng trông gương mặt xinh đẹp lúc này buồn cười chết được , hoảng hốt sắp xỉu không thể tin vào sự thật ' đau lòng ' này .

- Im !! Nói nữa thì đừng trách - Nó hét lên cắt ngang rồi chỉ vào người cô gái .

- Haha , không thay đổi chút nào ha . Hai người làm tôi cười đến sặc chết đấy - Nicky cười sảng khoái .

- Anh có chết cũng không liên quan tôi - Cô gái khoanh tay trong tư thế sẵn sàng đấu khẩu với Nicky .

- Thôi !! Tập trung chuyên môn - Vincent cứu vãn tình hình , tay day day thái dương .

- Hai người cũng vậy thôi , chẳng thay đổi !! Cả anh nữa , Dương Hoàng Vũ !! - Cô gái nhả ra từng chữ rồi lại xoay sang nhìn Hoàng Vũ làm anh chợt giật mình .

- Tôi thế nào ? - Hoàng Vũ nhíu mày , anh vốn chẳng muốn day dưa với loại phiền phức như cô nàng , nhưng vì em gái anh với cô khá là thân thiết nên đành miễn cưỡng chứa chấp .

- Vẫn chưa có vợ , à không người yêu còn chưa có nữa mà . Anh vẫn yêu em gái nha ? - Cô nàng tinh quái bắt thóp điểm yếu của anh .

- Liên quan gì cô ? Hay cô ghen ? - Anh cũng chẳng vừa , dám lôi chuyện anh ra nói , chẳng qua là anh lỡ để cô biết bí mật . Nhưng ai ngờ cô lại lôi nó ra chăm chọc anh .

- Tôi ghen đấy ! - Cô nàng lớn tiếng làm anh hoảng hồn .

- Tôi ghen vì anh gần gũi với bảo bối , làm bảo bối xa lánh tôi kìa ! - Cô nói tiếp , nét mặt chẳng có tí đùa nào . Nó đang uống nước " phụt " cả ngụm nước trong miệng phi thẳng vào người ngồi trước mặt , hứng cả làn nước ' mát lành ' hắn sắp nổi xung thiên .

- Này ! Bẩn ! - Hắn nói rồi một mạch đi về phòng vì không thể nào chịu nổi sự nhơ bẩn . Nếu người phun cả ngụm nước kia không phải nó thì hắn đã cho chầu trời rồi . Giương ánh mắt cún con nhìn hắn . Đúng là không thể giận nó được , hắn xoa đầu nó cười nhưng không mấy hài lòng rồi thẳng tiến về phòng .

- Nguyên , đi mua đồ giúp tôi . Những thứ cần mua tôi đã nhắn qua - Vừa dứt lời , điện thoại của Nhật Nguyên vang lên âm báo tin nhắn , thở dài mệt mỏi , anh chỉnh lại cái mái tóc bạch kim dùng kẹp tăm đỏ nổi bật kẹp gọn một bên trông rất cưng , đứng dậy cho tay vào túi nói với quản gia chuẩn bị xe .



" Thật là thật là , công việc của trợ lí sao ? " suy nghĩ thoáng qua nhưng cũng đáng lưu tâm , anh lại thở dài rồi mới ra xe .

- Không có người ngoài , cô về đây làm gì ? - Hoàng Vũ nghiêm mặt nhìn cô nàng đang khoanh tay quyền quý đứng trước mặt .

- Tôi nói về vì Hoàng Bảo anh có tin ? - Cô nàng không còn vẻ đùa cợt như lúc nãy thay vào là khuôn mặt nghiêm túc đến lạ .

- Chuyện gì ? - Nó hỏi .

- Hệ thông kinh doanh của tôi gần đây gặp một chút rắc rối , ban đầu chỉ những khoản hụt nhỏ , sau đó lại lớn dần nên tôi mới bay về đây giải quyết . Chị cũng về vì babe đó - Cô nàng nháy mắt tinh nghịch với nó . Nó lúc này mới rời khỏi lòng anh , nhìn nhận vấn đề một cách nghiêm chỉnh . Còn cô nàng nắm được cơ hội , kéo nó vào lòng . Không phản đối nó để cô nàng ôm ấp yêu chiều .

- Tiểu thư Bạch Gia chịu xuất đầu lộ diện giải quyết hẳn có chuyện quan trọng - Vincent gật gù . Người con gái đang hiện diện tại Dương Hoàng đây là Bạch Thiên Ngân - con gái độc nhất của Bạch Gia [ một trợ thủ đắc lực trong ngành thương mại của Dương Hoàng ] một tập đoàn cũng có mặt trong bảng xếp hạng những tập đoàn phát triển hàng đầu thế giới . Là gái nhưng cô nàng lại một lòng yêu nó , biết tình cảm bị cấm kị , không được đáp lại nhưng vẫn một lòng đơn phương . Ngoài nó , cô không quan tâm đến ai .

- Đương nhiên , chị cũng nghe nói Dương Hoàng cũng từng mắc tình trạng này , đúng chứ ?

- Nắm bắt thông tin khá nhanh đấy . Người vừa rời khỏi đây - Hacker đã gây ảnh hưởng cho Dương Hoàng - Hoàng Vũ nhấp miếng Coffee sữa loãng đã nguội để bên cạnh .

- Vậy sao còn giữ cậu ta ?

- Không nên lãng phí nhân tài - Nó lên tiếng , ánh mắt lạnh lẽo , trống rỗng ngày nào đã trở về .

- Nếu cậu ta phản bội thì sao ? - Cô lo lắng .

- Anh ta không có gan đó - Nó quả quyết vì nó đã nắm trong tay khá nhiều thông tin hữu ích về tất cả mọi chuyện đang diễn ra sau lưng mình.

- Thời gian này chắc phải ăn vạ em rồi - Cô nàng cạ cạ gò má của mình vào hõm cổ trắng ngần của nó đầy vẻ ... biến thái ?!

- Biết ngay mà - Nicky giữ ý cười vương trên khóe môi .

- Hai người cũng vậy thôi , đừng nói tôi - Thiên Ngân đốp chát . Căn phòng chẳng còn lấy chút vui vẻ mà chỉ có những ánh mắt sắc bén , những làn khói đôi lúc vô tình được buông thả vào không trung lại nên khoảng không mờ ảo . Bọn họ - những con người với đầu óc thiên tài , nắm trong tay quyền lực , tiền tài , địa vị cao cao tại thượng mà người người ao ước . Mấy ai biết được để có những thứ đó , họ đã phải đánh đổi rất nhiều .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Will Be Fine, I Promise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook